<<WARNING R18! CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC>>>>
Trời đã sập tối thì cậu mới đến nơi. Đúng như lời đồn thì căn nhà như bị bỏ hoang lâu năm và vô cùng đổ nát. Thận trọng đến trước cửa, cậu lịch sự gõ vài cái để xem anh có ở đây hay không. Được một lúc lâu, tiếng những loài sinh vật sống về đêm đã vang vọng khắp nơi khiến cậu hơi rén. Đành mạn phép vào trong.
Vừa khoá trái cửa lại, mùi hương nồng nặc của rượu vang đập mạnh vào hai cánh mũi, cậu rất khó khăn mới bật được đèn lên. Khung cảnh trước mắt cậu là một chàng trai trẻ, nằm trên một chiếc Sofa mục nát, cơ thể mảnh mai đang mặc trên người chiếc áo sơ mi trắng mỏng, dính một ít rượu, có vài cúc áo bị bung ra lộ phần ngực trắng và khá căng. Đều giúp cậu nhận dạng được anh chính là mái tóc xanh biếc dịu êm.
Mắt anh nhắm nghiền, miệng thì còn vương vấn hương thơm nồng của rượu. Cậu nuốt nước bọt, từng chút tiếng đến để kiểm tra. Bất ngờ anh mở mắt, nhìn chằm chằm vào cậu.
Đôi mắt mơ màng như tìm được ánh sáng của sự sống, liền vồ lấy. Đè cậu xuống và mạnh bạo hôn người trước mặt mà chẳng quan tâm là ai. Lần hai bị anh tấn công như vậy khiến cậu nhanh chóng làm chủ tình hình, cố gắng đẩy anh ra nhưng lần này là rượu, không phải bia, nên việc cậu từ chối khiến anh càng thêm hành động quá đáng hơn.
Trong cơn say anh bộc lộ tính thú của mình, từng chút lần mò muốn phía dưới của cậu, kéo khoá quần xuống, tay anh cầm nắn vuốt ve như món đồ chơi của riêng mình, tay còn lại giữ người cậu để lấy thăng bằng. Một lúc chơi đùa chán chê khiến cậu nhỏ của cậu cương cứng lên, anh nhẹ nhàng đưa cự vật của Haitham vào trong khoang miệng. Vừa mân mê mút, vừa dùng lưỡi quấn lấy, khiến cậu sung sướng tê người. Anh khi này vừa nhìn cậu vừa cười cợt, vừa hôn vào nó, lém lỉnh như một con rắn đuôi chuông khiến cậu trực tiếp rơi vào dục vọng không thể kìm chế.
Ngồi bật dậy, cánh tay rắn chắc nắm lấy phần gáy tóc anh kéo mạnh về phía mình, toàn bộ cự vật lọt thỏm xuống cổ họng khiến anh giật mình. Đòn chốt hạ làm cậu bắn hết vào miệng anh, một ít còn dính trên mặt. Thoả mãn, anh nuốt lấy hết đống tinh dịch và nhìn cậu bằng đôi mắt đỏ đầy thách thức. Bị kích thích đến tột độ, cậu đứng lên, bế anh đến chiếc giường kế đó. Một mực ném người anh xuống, đè lên thân thể rồi khoá chặt hai cổ tay anh, ghì mạnh xuống gối.
Anh trong cánh sơ mi trắng hở ngực trông cực kì quyến rũ. Đến cậu chiếm ưu thế, cậu hôn anh. Nụ hôn ướt át và nồng nàn mùi rượu, đưa lưỡi thật sâu vào trong, quấn lấy chiếc lưỡi đang rụt rè của anh, lần mây mưa này kéo dài hơn, anh cố gắng chống cự nhưng bất lực. Đến khi cậu thấy anh đuối đến nơi mới chịu luyến tiếc rời bỏ đôi môi mềm mại. Hơi thở nặng nề mệt mỏi, trán đẫm mồ hôi, thân dưới thì ngứa ngấy và nóng rang. Cảm giác khó chịu khiến anh có những hành động uốn éo và gợi tình hơn nữa để câu dẫn cậu. Nhìn thấu được mong muốn của anh, cậu chỉ nhẹ nhàng an ủi.
''Dottore yêu dấu...xin anh hãy bình tĩnh..tôi sẽ cho anh thôi...tôi cũng chẳng kìm được nổi nữa đây''.
Rồi tiếp tục công việc của mình. Cậu chuyển dần từ môi sang cái cổ trắng ngần của anh, mút nhẹ rồi để lại nơi cậu lướt qua những vết cắn đỏ thẫm bắt mắt. Tay phải mò mẫn trong lớp áo mỏng, bất ngờ bứt toẹt ra, ''phong cảnh'' và ''tâm hồn'' anh đều đang được phơi bày trước đôi mắt thích thú của cậu, nhuếch miệng cười và thầm cảm ơn cậu bạn đã giúp mình rần rũi với anh như thế này.
Chuyển từ phần cổ xuống ngực, những đầu ti anh được cậu chăm sóc chu đáo, nó căng cứng lên khiến cậu lưu luyến chẳng chịu rời. Xuống dần phía dưới hạ thân, cự vật của anh lúc này cũng đang cương cứng lên cọ xát với múi bụng của cậu. Tuột chiếc quần tây và đồ lót của anh xuống rồi vứt nó qua bên sofa. Giờ đây Dottore hoàn toàn bị lột sạch lớp phòng bị cuối cùng trước cậu. Ngước nhìn lên thấy gương mặt giận dỗi, ngượng ngùng và đầy khó chịu, cậu thấy có lỗi trong lòng.
Cậu từng chút vuốt nắn cây thịt nhỏ của Dottore trong lòng bàn tay, cậu đưa nhanh nó vào miệng rồi liên tục mút, khiến anh cũng nhanh chóng ra. Haitham đưa hai ngón tay vào miệng anh, lúc được đưa ra thì dính toàn nước giãi, cậu nhanh chóng cho hai ngón vào hậu huyệt anh nới lỏng, cho anh làm quen trước khi lâm trận. Từng chút hai ngón, ba ngón. Cậu khuấy đảo bên trong, động đến điểm G khiến anh ra liên tục trong cơn say bí tỉ. Đến lúc nó đủ ướt và vừa đủ với kích thước của cậu.
Cậu trả tự do cho hai cánh tay trên kia, nó mỏi rã rời và chỉ biết che mặt đi vì xấu hổ. Cậu cầm cự vật trên tay, mạnh bạo đâm nó vào trong cơ thể của anh. Bị tấn công bất ngờ, anh không thể giữ mình được nữa mà thổn thiển những tiếng rên rỉ tăng thêm hưng phấn cho Haitham. Cậu như trở thành con thú khát máu, nắm chặt hông anh, liên tục di chuyển ra vào khiến anh thở không ra hơi. Những cú thúc tàn bạo vào trúng điểm nhạy cảm làm anh sướng run người, con ngươi trợn tròng và miệng nhễ nhải nước bọt. Chiếc giường run lắc, cọt kẹt dữ dội, bên ngoài còn có thể nghe được những âm thanh ma mị và nóng bỏng bên trong. Anh chẳng còn ý thức được nữa, chỉ biết quàng tay qua cổ, kéo sát cậu vào ngực mình và liên tục rên rỉ cái tên anh yêu.
''Ah..Ah..ahh..c-hậm một chút, tôi sẽ chết mấ- ah...ah Hait-Haitham''
''Haitham...ah..Haitham..Al..Haitham..s..ướng quá..''
''Đây là do anh lựa chọn...Dottore thân yêu..''
Cậu đáp lại lời kêu than của anh bằng những nụ hôn. Thêm hương thơm đặc biệt từ rượu, đêm nay là đêm thật cuồng nghiệt với cả hai.
Hai chân anh bắt chéo qua hông cậu, hai tay thì cào cấu cái lưng to lớn kia. Cậu thì hì hục cày cuốc dưới thân anh, đôi tay hư hỏng xoa nắn hai cánh mông mềm mịn. Mỏi nhừ, cậu lật người anh lại, nâng cặp mông ấy lên rồi mạnh bạo đâm vào. Cậu kề xuống phía sau gáy và cắn mạnh suýt khiến nó bật máu vì cậu cũng hoàn toàn mất ý thức, để dục vọng điều khiển bản thân. Anh thì đã rất vất vả mới theo kịp được nhịp điệu trong mỗi cú thúc của cậu. Cậu ghì chặt đầu anh xuống gối, thân vừa thúc mạnh vừa đánh vào hai bên mông khiến nó đỏ ửng lên.
Hiệp tiếp theo, cậu đặt anh ngồi lên mình và để anh tự nhún, anh vì đang mê mang nên cũng làm theo, thả toàn bộ trọng lượng thân mình xuống và bất ngờ lút cáng khiến cậu và anh cùng lúc ra, anh ta toán lên và rưng rưng vì đau.
Cậu quá khoẻ, chẳng chịu để anh nghỉ ngơi mà hành hạ anh liên tục, hết tư thế này đến tư thế khác khiến anh như chết đi sống lại. Đùi anh cũng chẳng thể yên khi cậu cứ mút từ chỗ này đến chỗ khác. Dừng lại và hôn anh, cậu dần nhìn được anh trông thê thảm thế nào, cậu ôm anh và nhẹ nhàng xin lỗi. Hỏi anh có muốn tiếp tục hay ngừng. Nhưng đang trong cơn mê dục vọng thì anh có muốn cũng chẳng thể. Kết thúc vài hiệp liền, anh đang ngoan ngoãn ngậm cự vật cậu trong miệng. Cậu ra lần cuối rồi cả hai nghỉ ngơi.
Họ làm đến 5 giờ sáng hôm sau. Sau khi xong việc cậu ôm eo và tựa vào ngực anh ngủ thiếp đi, anh cũng vào giấc nhanh chóng vì đã thấm mệt. Ngày hôm sau lớp có 2 đơn xin vắng.
--Còn tiếp--
Thy
BẠN ĐANG ĐỌC
Al Haitham x Il Dottore |Tôi yêu anh, yêu luôn cái nết của anh|
Fiksi PenggemarAl Haitham x Dottore, tôi yêu anh, ở mọi vũ trụ. OOC, một số bối cảnh, chi tiết không có thật trong cốt truyện chính và game