P48: Con Mồi [P4]

79 8 1
                                    

"Anh phiền quá Al Haitham..." Dottore khó chịu, cậu cố hết sức gạt mạnh cánh tay đang siết chặt lấy mình.

"Để yên...tôi...muốn hỏi em một câu" Al Haitham hạ giọng, song tay vẫn không có ý định thả ra. Anh còn bắt đầu luồng bàn tay mình dưới lớp áo ướt đẫm nước mưa của cậu.
.
.

"Em....có còn giận tôi không?"
.
.
"Chưa từng-..."

"....."

'' Vậy em có yêu tôi không?''

''Haha....chư--''

Liền lập tức có bàn tay chặn lại, chủ nhân bàn tay ấy hạ dần nó xuống để đưa miệng mình cuốn quýt lấy môi cậu. Gã luồn lưỡi mình vào sâu, đến mức cậu bị gã hớp hết không khí.

Sau nụ hôn chào màn, cậu thở hổn hển, nước giãi chảy dài, ghim vào anh đôi mắt giận dữ và chết chóc.

'' Tôi không đồng ý với câu trả lời sắp sửa tung khỏi khuôn môi xinh đẹp kia của em''

''Anh là tên cố chấp nhất tôi từng gặp...đồ đểu cáng! Anh thậm chí còn không nhìn nhận vấn đề!''

''Gì cơ?''

''Anh luôn bảo anh yêu tôi. Đấy là điều cơ bản, vì anh yêu gương mặt đáng chết này, yêu cơ thể mảnh mai này, yêu đôi mắt đỏ, đôi môi mọng và cả mái tóc xanh biếc. Nhưng anh chẳng biết cái quái gì về tôi cả..''

''Zandik?''

'' Tôi chưa từng thích anh, chưa bao giờ, và vĩnh viễn không thích anh!''

''Tôi yêu em, Zandik, tôi thật sự yêu con người em..''

'' Anh chỉ nhầm lẫn giữa rung động và tình yêu thôi''

Cậu tiếp lời trong khi nước mắt đang tìm cách giải thoát khỏi đôi mắt kìm nén.

''Còn tệ hơn là chỉ xem tôi là con nai tơ qua đường để thỏa mãn anh...''

''Zandik, ôm tôi nào...đừng suy nghĩ như vậy, tôi e ta đã xa nhau quá lâu nên cậu thiếu sự âu yếm và trở che thôi..''

''AlHaitham. Tôi sợ, trong tôi có rất nhiều điều anh không hề biết, và có thể khiến anh hoảng sợ tột độ nếu nó lộ ra.''

''......'' AlHaitham chỉ đơn giản lắng nghe, anh chậm rãi cởi bộ áo ướt nhem của cả hai sau cơn mưa, anh biết cậu đang rất sợ, rất mỏng manh ngay lúc này và anh chỉ nên lắng nghe.

''Tôi biết anh muốn ở bên tôi...nhưng điều tôi vô tình làm tổn thương anh nhiều lần sẽ sớm để anh nhận ra thôi... đó cũng là lí do tôi trốn tránh và vờ như hẹn hò với một cô nàng khác, tôi sợ sẽ kéo anh vào một vụ lùm xùm với trẻ dưới tuổi vị thành niên...dù bây giờ tôi đã đủ tuổi rồi. Tất cả, chỉ để anh an toàn với chức danh cao quý..Haitham''

''Humm...tôi hiểu..tôi nghe thấy điều cậu nói, nhưng cậu có thể gọi tên tôi nhiều được không, tôi thích cách gọi âu yếm đó hơn là một từ ngữ xúc phạm.'' Anh lại kéo cậu vào lòng, hôn lên mái tóc xanh ướt nhẹp, tỏ ra thích thú khi mặt cậu bừng đỏ.

''Tôi đang nghiêm túc đấy Alhaitham'' Cậu lại đẩy anh ra.

''Đừng có tránh né tôi''

Al Haitham x Il Dottore |Tôi yêu anh, yêu luôn cái nết của anh|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ