Màn đêm đã điểm canh 12, khi bức màn của trời đêm tựa như một tấm nhung đen đính đầy những ngôi sao tựa như viên đá quý phát sáng trên bầu trời.
Khung cảnh thật đẹp, thật khiến người ta say. Nhưng có một nam nhân, còn đẹp hơn cả trăng. Khiến ta say hơn cả nắng.
Anh hiện tại đang bất tỉnh nên mặc sức cậu tùy tiện làm. Nhẹ nhàng nâng cằm anh lên, nụ hôn cậu trao ướt át và mê mẩn khó tả, luồn lách chiếc lưỡi mềm, cậu như bị anh kéo vào hố sâu của mật ngọt khoang miệng. Rời bờ môi, một liếm một vệt dài trên má anh, hôn lên lên tục như một con chim gõ kiến. Nhan sắc thật khiến người ta điên đảo mà.
Tiếp đến lại tiến dần đến cổ anh. Nó trắng muốt, phía sau gáy có một vết cắn lạ, nhưng có vẻ đã lâu nên đỡ trở thành thẹo. Cậu cười thích thú...chính cậu đã tặng nó cho anh mà lại, rồi cậu lại liếm, cắn thật sâu...thật đau đến khi nó rỉ máu.
Lại lê la xuống đầu ngực anh mà mút lấy như một con nghiện thuốc, cậu thật sự nhớ cái cảm giác này, một chút máu tươi trộn lẫn cùng nước bọt đầy dẫy, dinh dính trên cổ và khuôn ngực đi cùng những vệt đánh dấu trải dài từ cổ xuống đùi trong thật bắt mắt.Cậu nghe thấy tiếng thút thít khe khẽ từ miệng anh. Không biết có phải do anh đang mơ thấy ác mộng không. Cậu nhẹ hôn lên trán anh. Tiếp tục với phần còn dang dở.
Bờ mông căng mịn được cậu lật lại, vài cái đánh được giáng xuống, đến khi nó ửng đỏ và phần lỗ huyệt của anh bắt đầu rỉ nước vì kích kích.Cậu ngổm dậy nắm tóc anh đẩy mạnh vào cự vật của mình, nó không bị cản trở liền lọt thổn xuống cổ họng anh. Cứ như thế, ra vào cho đến khi cậu ra đầy trong miệng anh.
Một ý nghĩ dâm đãng hiện lên trong đầu cậu. Vạch rách một bên áo, để lộ bả vai và hai bên ngực anh. Trói chặt thân, hai cánh tay chỉ chừa lại chân. Cậu từng chút đi đến, dùng chân mình chà đạp lên cậu bé của anh. Dottore không ngừng run lẩy bẩy vì bị kích thích tột độ. Khuôn miệng bắt đầu mấp mấy rên rỉ và thúc giục cậu. Tức thời cậu đá mạnh vào bụng anh ra một khoảng ngắn. Vừa khiến anh đớn, chốc lại vuốt ve cây thịt nhỏ dưới hạ thân.
Hai cánh mông đỏ tròn cũng được cậu xoa nắn, chăm sóc kĩ lưỡng. Hai ngón tay được cậu chầm chậm đưa vào, liên tục đẩy ngón tay lên xuống trúng vào điểm G, anh run rẩy cố gắng khép chân lại thì lại bị cậu mở banh ra, cho thêm vài đánh rồi đâm thẳng luôn cự vật đang căng cứng từ nãy đến bây giờ. Cây thịt di chuyển đều đều, anh rất nhanh có thể bắt kịp, dù vẫn còn chưa tỉnh ngủ. Dễ dàng quá, đơn giản với anh thì cậu chẳng chịu được. Một chuỗi lần nhấp thì cậu lại có một cú thúc lút cáng cả 19cm vào bên trong anh. Rồi cậu lại đánh anh, lại hôn rồi lại dập anh như một cỗ máy.
Anh chìm vào cơn mê man, chỉ biết rên rỉ tên kẻ đang hãm hiếp mình, cảm nhận sung sướng và thắt chặt chân vào hông cậu.Sau vài hiệp cậu đã thấm mệt, tốc độ ma sát vào lỗ huyệt có phần giảm đi, cái cảm giác nứng đến tột độ mà tốc độ để đáp ứng không đủ làm anh vô thức thốt ra vài câu khiêu khích chết tiệt và một cái cắn thật đau bằng bộ hàm đáng sợ của mình.
Rồi cậu nhìn anh, đôi mắt ngạo mạn, nhìn xuống kẻ nằm dưới mình đang cười cợt, chạm tới lòng tự trọng của cậu. Chẳng nói gì trả đũa với anh.
Cậu đẩy mạnh anh nằm sấp xuống sàn nhà lạnh lẽo. Với tư thế quỳ gối, anh bị cậu ấn đầu xuống sàn. Thân sau bị kéo mạnh lên đùi anh, mạnh mẽ thúc đẩy.
Tư thế này có vẻ khiến cậu hứng thú hơn. Khi tiếng rên la của anh vang khắp căn phòng nặng mùi dục vọng của họ. Chất lỏng trắng đục cứ thế bắn ra ngoài, dính vào nhiều thứ rần kề. Của anh thì đầy cả sàn. Cậu thì chảy như nước từ mông anh ra.Vẫn chưa đủ. Cậu giật mạnh tóc anh đối diện với mình. Để anh dựa vào bả vai mà nhẹ nhàng nhún trên người cậu. Họ đã làm việc này thường xuyên trong quá khứ. Nhưng thời gian xa anh, cậu cũng tránh xa mỹ nữ. Thế nên thời gian tích tụ quá lâu khiến mỗi lần cậu bắn ra là có thể lấp đầy cả bụng anh bằng tinh dịch trắng đục.
Đoạn, anh làm cùng cậu đến kiệt sức mà tiếp tục ngất đi. Trước khi ngất lại còn thì thầm vào tai
" Tôi yêu cậu"
Khiến cậu nhỏ của Haitham vừa nằm xuống lại căng cứng lên. Anh thật là quỷ quái, anh cũng phải để tôi ngủ chứ? Kèm một cái cười khẩy.Anh biết không. Tôi chưa bao giờ say nắng bất kì ả đàn bà nào từ khi gặp lại anh. Cái thứ thuốc nổ trộn với thuốc ngủ đó, còn có một chút thuốc kích dục. Không nhờ nó sao tôi có thể ngang nhiên dập chết anh khi anh vừa tỉnh lại chứ. Với cơ thể anh thế này. Chắc hẳn đã nhiều lần trong tuần nghĩ ngợi về tôi mà tự xử rồi.
Cậu lại tiếp tục làm, nhưng không có tiếng anh, cũng sớm nhàm chán nên cậu làm vài cú đẩy cuối. Ra bên trong và để nguyên đó, quên rút ra mà ôm luôn anh trong lòng ngủ.
Một đêm mệt nhoài khi gặp lại cậu nhóc cũ.
Bên ngoài căn phòng đó. Có một đám học giả sợ hãi vì tưởng Il Dottore đang hóa điên bên trong.
Chẳng biết chúng sợ thật hay chúng ngại ngùng vì những tiếng đầy ắp dục vọng và những tiếng cọt kẹt bên trong.Tuần sau, cả trường càng bàn tán về cậu nam sinh Al Haitham và Il Dottore nhiều hơn nữa, nhưng có điều người đàn anh Dottore bị nói nhiều hơn. Bọn nữ sinh tự động rời ra AlHaitham và luôn tạo những cơ hội để anh và cậu được cạnh bên nhau. Xem ra họ đã biết chuyện rồi.
Nhân tiện, thời cơ tốt vậy. Haitham chớp thời cơ khi cả hai bị quây quanh bởi đám bên câu lạc bộ phóng viên."Anh làm người yêu tôi nhé?"
"Miễn là mày chịu trách nhiệm với tao....T-tao đồng ý"
"Al Haitham x Il Dottore" cả giáo viện sẽ làm rầm rộ lên trong thời gian dài đây.
--hết--
Thy
BẠN ĐANG ĐỌC
Al Haitham x Il Dottore |Tôi yêu anh, yêu luôn cái nết của anh|
FanficAl Haitham x Dottore, tôi yêu anh, ở mọi vũ trụ. OOC, một số bối cảnh, chi tiết không có thật trong cốt truyện chính và game