❌CẢNH BÁO R18!! CÓ TỪ TỤC TĨU VÀ BẠO LỰC ❌CÂN NHẮC TRƯỚC KHI XEM❌
.
.Al Haitham vốn là một con người rất hiền lành và dịu dàng từ khi chỉ là một đứa trẻ. Một đứa trẻ đặt biệt hiểu chuyện, nó cho đi mà không thiết tha nhận lại, nó thoải mái để mọi người mượn bất kì thứ gì, sẻ chia những món đồ tốt nhất. Một đứa trẻ tuyệt vời.
Nhưng chuyện này chẳng là mãi mãi khi hôm đó nhóc nhận được một món quà thật sự nhóc rất thích. Các bạn của cậu như thường lệ sẽ mượn bằng được món đồ quý giá đó của cậu. Những lần trước làm hỏng, cậu chỉ vui vẻ bỏ qua, lần này thì không.
Cậu tức giận, không kiềm chế được mà khóc toáng lên. Cảm giác khi đó cậu thấy thật vô nghĩa, cái lòng tốt mà cậu tôn trọng mọi người của cậu bị xem thường và đó là lúc ngọn lửa ích kỉ và chiếm hữu bắt đầu nhen nhóm.
.
.
.
Trở lại Al Haitham hiện tại. Một thanh niên cao to lực lưỡng, vô cùng ôn nhu và dịu dàng. Thật may mắn vì sau bao năm thì có thể xem cậu đã trở lại bản tính năm xưa.Cậu nghe nói là đang hẹn hò với một gã trai từng là cựu học giả tại Giáo viện. Gã nghe bảo là đẹp lắm. Nhưng đúng thật là người như cậu phải xứng đáng có được gã. Một thiên tài, có mái tóc xanh bồng bềnh, con ngươi đỏ thẫm ma mị, mày thanh cao, nụ cười xen lẫn một chút bí ẩn. Chẳng hiểu sao cậu lại rất thích miêu tả từng chi tiết và thứ đẹp nhất của người con trai ấy, như muốn cả thế giới này biết cậu si mê anh đến nhường nào.
Phía anh thì chẳng ai rõ anh có yêu cậu thật hay không, chỉ biết là anh khá thường xuyên phũ phàng. Hiếm khi có cơ hội gặp nhau do anh đi công tác thường xuyên tại các quốc gia khác. Mỗi lần chia tay anh thì cậu cứ như người mất hồn, một tuần 7 ngày thì cậu hờ hững nhớ nhung anh hết 8 ngày rồi. Vậy mà gã ấy không thiết tha viết một đơn thư cho cậu nữa.
Cơ mà nghe nói đâu chuyến công tác lần này là ở Sumeru, thế là cả hai có thể gặp và ở cùng nhau ít nhất là vài tháng trước khi trở lại Snezhanya.
Ngày qua ngày, dù chưa đến, nhưng cậu đã có lại sự vui vẻ, cậu siêng năng hơn bình thường, dọn dẹp nhà cửa ngăn nắp, còn dùng Akasha và hỏi thăm một số người để học nấu ăn, tên ở cùng trọ của của cậu cũng bị dọa sợ vì 1 Al Haitham suốt ngày trầm tư lại không thể nào thay đổi nhanh chóng như vậy chỉ vì 1 người.
Nhưng đó không đơn thuần là 1 người, đó là tình yêu.
Mong mỏi đợi chờ, hôm đó là thứ hai đầu tuần, cậu đã đợi cả buổi sáng trong phòng khách để đón anh nhanh nhất có thể, nhưng anh lại không xuất hiện. Rồi ngày tiếp theo, tiếp theo nữa cũng không. Do mất kiên nhẫn, cậu lập tức hỏi thăm anh thì biết anh đang có việc bận và phải cuối tuần này mới có thể đến nhà cậu.
Cậu im lặng lắng nghe, đôi mắt buồn bã nhìn vô thức vào bức ảnh của anh treo giữa phòng, bỗng cậu nghe tiếng anh quát và sau đó là giọng của gã đàn ông khác.
Cậu trợn đôi mắt lên, cũng là lúc anh cúp máy. Tâm lí cậu bất ngờ căng thẳng, khuôn mặt nhăn nhó, miệng nghiến răng, lầm lì trở thành một con người thật đáng sợ. Đêm thứ 6 cậu chẳng chìm nổi vào giấc ngủ vì những viễn cảnh cứ ập đến khiến đầu óc cậu muốn nổ tung. Ngày mai cậu nhất định sẽ tìm anh.
.
.
.
Theo như anh kể thì anh sẽ đi ngang qua vài địa điểm để mua những món cần thiết cho thí nghiệm, theo bước ấy, chừng nửa giờ cậu đã rần bắt kịp anh. Ngồi nghỉ chân tại quán nước nhỏ, cậu uống vội cốc nước chè, nhìn vào lòng bàn tay đang nắm chặt, như thể mình đang cầm một món đồ. Và cậu nhớ lại chiếc nhẫn vàng người mẹ đã tặng mình, nhưng lại bị bọn người kia làm vỡ đôi rồi biến mất. Mẹ cậu sau khi biết liền khóc, nó không quá mãnh liệt, thái quá, đủ làm cậu cảm thấy suy sụp và đau buồn thay mẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Al Haitham x Il Dottore |Tôi yêu anh, yêu luôn cái nết của anh|
FanficAl Haitham x Dottore, tôi yêu anh, ở mọi vũ trụ. OOC, một số bối cảnh, chi tiết không có thật trong cốt truyện chính và game