P30 : Short

77 11 1
                                    

"Al Haitham!! Cậu không hề yêu tôi nhiều như lời cậu đã nói....Và những lời ấy...thậm chí chỉ là lời bông đùa khi cậu say bí tỉ...Cậu...cậu là thằng tồi tệ...tên phản bội!"
.
.
.
.
.

.

"...Dottore yêu dấu...là kẻ nào khiến anh tin vào lời đồn thổi ấy mà tổn thương? Nhưng quả thật, quả thật tôi không chối những lời ấy, không phải hoàn toàn là sai. Hãy cho phép tôi được chữa lại nó."
.
.
"Tôi không phải là không yêu anh như lời tôi đã nói. Mà là yêu anh nhiều hơn, nhiều đến mức đại dương sâu thẳm kia chẳng chan chứa nổi, nhiều đến mức bầu trời, vũ trụ bao la rộng lớn kia cũng chẳng thể đong đầy. Đến mức nó khiến tôi đau đớn vì không thể bày tỏ ra hết với anh."
.
.
"Anh có biết không?....Bản thân tôi, chí hướng của tôi vô tình lại đối nghịch với lí tưởng vĩ đại mà Nữ Hoàng bệ hạ mà anh giành hết sự tôn kính. Điều đó khiến tôi phiền lòng rất nhiều. Và với tư cách như vậy, việc ngắm nhìn anh thôi đã là ngòi súng kích nổ chiến tranh giữa hai đất nước. Nó là muộn phiền duy nhất khiến tôi nhói lòng khi muốn chạy thật nhanh đến, ôm hôn anh, được hít ngửi hương thơm ấy khiến tôi bị đắm say trong chính thực tại này. Chỉ một lần thôi, tôi nguyện bỏ tất cả để yêu anh"
.
.
.
"Những kẻ say là những kẻ trong sạch nhất. Lạ nhỉ Dottore? Nhưng chớ đổ tất cả lỗi lầm lên thứ thức uống có nồng độ cồn cao cùng hương vị hấp dẫn ấy, anh có thể thấy, khi say, chúng ta thường vô thức nói hết những điều lắng sâu trong lòng ta nhất, những sự thật, những điều ta vốn chối bỏ và trốn tránh khi ta đủ tỉnh táo.....anh thậm chí đã có thể lợi dụng tôi để moi thông tin cho nữ hoàng.... nhưng này, anh lại không làm thế vì thứ tôi có thể nói khi đó, là lời yêu của gã say mê anh đến lụy tình.

lời yêu khi ấy, tôi chỉ muốn trao nó trực tiếp từ môi tôi đến anh, thông qua những nụ hôn ướt át và nồng nàn mùi Whisky lẫn Everclear. Tôi yêu anh, nhiều lắm, tôi ước rằng Phong Thần bảo vệ vùng đất tự do, hãy vì nể kẻ say mèm này mà mang tâm tình tôi gửi đi khắp Snezhayna, để đến được đến người tôi yêu nhất, để tất cả con dân đất tuyết biết được tôi yêu anh đến nhường nào"
.
.
.
"Tôi đã có thể chìm đắm trong cơn mê ấy mà không thể tỉnh lại, sống trong giấc mơ mà tôi hằng ước ao, nơi chào đón tôi về không phải là nước mắt anh rơi, hay sự buồn bã anh hiện nắm giữ. Tôi ước anh sẽ ôm chầm lấy tôi mà không màn đến danh dự của một Quan Chấp Hành, hỏi thăm tôi thật ngọt ngào và ta sẽ có một đứa con, xinh đẹp và giỏi giang như anh, anh trong tôi là một người hiền lành và tốt bụng, nết người anh sẽ dịu dàng biết bao. Nhưng đó lại chẳng là chính anh, một bản thể do tôi tự sắp đặt, vì thế tôi chọn cách quay trở lại hiện thực, một Dottore tàn bạo, độc tài, khí chất ngất trời, mà tôi yêu vẫn đang ngồi bên cạnh đợi tôi cả đời"

.
.
.
"Đừng khóc nhé, thề có Chúa chứng giám, cả đời này, bằng tất cả dũng khí và sự thoải mái, tôi muốn nói rằng, trái tim của tôi sẽ vĩnh viễn thuộc về anh"

.
.

"Al Haitham...tôi đã nghe quá nhiều những lời đường mật cậu giành cho tôi rồi, tôi cũng đã từng rất yêu cậu....nhưng giờ đây hãy quên tôi đi...hãy sống một cuộc đời vẻ vang và hạnh phúc"
.

.
.
Dưới cơn bão tuyết nhấn chìm tất cả những thứ nó lướt qua, một người con trai có mái tóc bạch kim vẫn ngồi trước một lăng mộ nọ mà nốc từng ngụm rượu.

"Đến nhanh nào....hãy mang ta đến với nơi ta và anh cùng thuộc về"

-Hết-

Thy

Al Haitham x Il Dottore |Tôi yêu anh, yêu luôn cái nết của anh|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ