🚫Cân nhắc trước khi đọc...(có thể còn tiếp).🚫
Gã là Dottore, một tên Fatui điên của Băng Thần, bạn trai gã là một học giả vẻ ngoài cực kì đẹp trai, thân hình chuẩn và tính cách trầm lắng như một tảng băng lạnh lẽo trôi nổi đơn độc giữa Nam Cực.
Người ta thường chỉ nhìn thấy bề nổi đặc biệt, nên ít ai để ý đến phần sâu lắng của vị học giả ưa nhìn đó, cũng chẳng ai biết dưới tảng băng trôi chứa những bí mật gì. Gã may mắn là người đầu tiên được biết.
Al Haitham hẹn gã. Một cuộc hẹn hò chỉ riêng hai người.
Gã tức chết cái hẹn, vì nó vào đúng đêm gã chỉ muốn nằm ngã lưng sau một tuần ngồi liên tục chế tạo đống người máy.
Ngỡ là chỉ cùng nhau ăn và ngắm trăng, sớm thôi sẽ trở về. Gã đã lầm và càng lầm hơn là đặt niềm tin vào tên học giả anh cho là " trong sáng và sạch sẽ".
Vì bất cẩn Al Haitham đã quên mất phải đem đống đồ cậu mới mua đi giấu. Gã bước vào phòng, nhìn thấy nó, cái thùng hàng bị bóc dang dở nằm kế giường thì mặt mày đỏ ửng lên, bối rối đuổi cậu ra tít xa, còn ném cốc nước cậu đưa và đống nến có mùi, vị lạ lùng đã chuẩn bị sẵn khỏi cửa sổ.
Và hiện tại thì đang ngồi trên giường. Hướng đôi mắt đầy sắc bén nhìn chằm chằm vào tên nhóc đang đứng khoanh tay chần chừ trước cái bàn gỗ đối diện gã, như muốn chạy đến cắt xém cái cổ đang ngẩn ngơ kia.
Sau một hồi im lặng trong bầu không khí ngượng ngùng. Gã lên tiếng, cậu cũng biết lời nói sẽ không tốt đẹp gì.
"Còn điều gì tệ hơn đống rác rưởi gồm dây xích chó , đồ chơi bệnh hoạn và đống thuốc kích dục mày vừa mua vào đêm tối thứ sáu quý giá của tao không Al Haitham?"
Gã giận dữ, lớn tiếng quát cậu và đá mạnh vào cái thùng chứa những sợi dây xích, cây roi, còng tay...món đồ chơi tình dục bằng kim loại, Gel bôi trơn và...một thứ gì đó tròn...được nối lại bằng dây đen, hẳn là để nhét vào miệng.
Al Haitham biết mình chả thể giả nai được tiếp, đành lộ nguyên hình, giở cái giọng hách dịch đáng ghét song cũng hờn dỗi đáp lại anh,vì dù gì...anh sắp và sẽ hoàn toàn thuộc về cậu.
"Không thích sao? Tôi mua đúng thứ hợp với anh nhất đấy. Nhưng anh làm tôi mất hứng thật, tôi định tạo cho anh một bất ngờ cơ, ai mà ngờ bị anh phát hiện sớm như vậy chứ~"
Rồi cậu nhìn qua đóng đồ vừa bị anh đá. Cất giọng.
"Đống đồ đó đắt tiền lắm đấy, nhẹ chân một chút đi"
"M-Mày còn dám mở miệng nói ra câu đó...Tao thật không ngờ mày là người-"
"Suỵtttt~ tôi biết anh đang rất nóng lòng, đừng nghĩ tôi không biết con người thật của anh, Dottore."
Cậu nhìn ngắm anh hồi lâu, quyết định mạnh dạn bước lại phía chiếc giường nơi gã bác sĩ đang sợ hãi nép sát vào thành.
"Mày biết cái quái gì chứ?..ah.. Này! Đừng có lại rần tao!"
Không nói gì nữa, Al Haitham phóng mạnh thanh kiếm của mình về phía anh. Thanh kiếm xẹt ngang cắt xém đi một bên áo của Dottore. Trước sự ngơ ngác của Dottore. Cậu như con báo đen, nhảy vồ đến con mồi đã mắc bẫy của mình, ghì chặt gã bác sĩ đang cố gắng chạy trốn phải nằm vật xuống giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Al Haitham x Il Dottore |Tôi yêu anh, yêu luôn cái nết của anh|
FanfictionAl Haitham x Dottore, tôi yêu anh, ở mọi vũ trụ. OOC, một số bối cảnh, chi tiết không có thật trong cốt truyện chính và game