Đã lâu như vậy rồi gã không bị ai chơi một vố đau như vậy, đã vậy còn là con nhóc cầu lông kém tuổi với Nữ Hoàng Bệ Hạ của gã. Cái giao kèo ngu xuẩn, kế hoạch của gã chẳng tồn tại cái trường hợp này. Con bé đó đang suy nghĩ cái gì chứ?
Gã tức tối từng bước đi tìm cái Clone của gã mà phá huỷ. Nốc thứ rượu cực phẩm tửu lượng cao từ Mondstadt, miệng không ngừng than vãn và chửi rủa. Tay gã đầy máu. Các nhân bản không ngừng trách móc và hận thù gã, ngu ngốc, rồi sẽ có ngày cái mạng của mày sẽ phải đền cho tất cả máu đã đổ.
Say xỉn, gã lê cái thân mệt nhoài về Sumeru, quên luôn cả nhà cậu.
Cậu đang ngồi đọc sách, vẫn vậy, gương mặt lạnh như băng chăm chú lướt trên hàng chữ khó hiểu tỏng mắt kẻ khác. Nghe thấy tiếng động liền gấp lại và vụt như bay ra cửa, trước mắt cậu phải dìu anh dậy đã.
''Đã dặn bao nhiêu lần rồi, đã tửu lượng yếu mà lại còn là rượu từ Mondstadt, anh muốn làm tôi lo lắng đến chết sao?'' vừa nói Haitham vừa bế anh vào phòng mình nghỉ ngơi.
''Cần tôi pha thuốc cho lão không? Hay nấu một ít cháo?'' Kaveh từ phòng bếp hỏi vọng ra.
''Ý hay đấy, đem cho tôi một ly nước ấm đi, cổ anh ấy khô rát rồi'' Haitham vừa kiểm tra gã, vừa đáp lại.
Kaveh nhanh chóng đi bắt nước nóng và tất bật trong bếp nấu ăn.
.
.
'Haithammm...Cậu đã yêu cô gái tóc đỏ thích nhảy múa ở đây rồi đúng không?''
''....''
''Cậu có lừa dối tôi không?''
''...''
''Haitham...''
Anh vừa nhõng nhẽo vừa tra hỏi miệng vẫn thao thao bất tuyệt với những câu hỏi kì lạ và khó hiểu đúng như của mấy cô nàng đa nghi hay hỏi chồng mình. Còn Haitham thì chỉ im lặng mà chịu đựng do cậu quá quen với sự việc sau khi anh quá chén.
Nhưng hôm nay lại khác, anh sau khi dừng mấy câu ngu ngốc của mình thì bỗng dựa đầu vào ngực cậu :
''Haitham...cậu biết tôi chỉ là một Clone thôi đúng không..?'' Anh mê man, bất ngờ hỏi.
''.....''
''Cậu biết sau chiếc mặt nạ này chẳng có đôi mắt mà cậu yêu đúng chứ?''
''....''
''Trả lời tôi đi...Haitham...cậu chẳng hề yêu tôi...Dottore mà cậu yêu thật sự còn chẳng biết đến sự tồn tại của cậu..''
''Đủ rồi Dottore, nay anh bị gì vậy? mau nghe lời tôi đi nghỉ ngơi đi''
Bỗng cậu thoáng thấy gương mặt đang mếu máo sắp khóc trông rất buồn cười dưới mái tóc xanh, tay thì ôm chặt lấy cậu.
''Haitham...tôi yêu cậu..nhiều..hức..lắm..đừng bỏ rơi tôi...hức..đừng phá..huỷ trái tim tôi..hức..như những Clone khác"
''Anh vừa nói gì cơ? '' Cậu thích thú như thể đã tìm được một cái gì đó thú vị.
''Đừng..phá huỷ trái tim tôi...''
''Câu trước nó cơ!''
''T-tôi..yêu cậu..nhiều lắm''
''Đúng rồi, chính nó, xin anh nói thêm một lần nữa, làm ơn.''
Dù đã rất mệt, nhưng anh vẫn cố gắng gượng lên mà nói thật lớn.
''TÔI YÊU CẬU''
''Hahahahaha, hôm nay lại bảo yêu tôi cơ đấy, anh thật dễ thương quá, nói thêm đi, tôi muốn nghe mãi''Cậu trêu anh, xem một gã như anh mà lại sa vào cái bẫy dễ đoán mà cậu giăng ra.
Chết mất trong sự đáng yêu này mất thôi. Cậu vẫn cười khúc khích mà không biết mình vừa chọc vào gã nguy hiểm nhất rần nhất cái Teyvat.
.
.
Anh nóng máu, trả thù bằng cách mạnh tay đè ngửa cậu xuống giường.
Hôn cậu thật nhẹ nhàng, trả thù gì chứ, anh đây là đang quyến rũ cậu rồi. Nó còn chẳng hề khiến cậu bất ngờ. Cậu lại càng thích thú hơn mà nằm hưởng thụ.
Tay cậu ôm eo anh, hôn thật sâu.
''Rượu của vùng đất gió đúng là không đùa được, nồng quá.''
Thoáng chốc anh đã bắt đầu hết hơi. Kẻ tấn công trước là anh, giờ chịu hàng sớm cũng là anh.
Đúng là về kèo thì anh chẳng nằm trên cậu được.
Rời bỏ môi cậu, miệng anh vẫn còn nhỏ dải. Cậu lột chiếc áo choàng vướng víu của anh xuống. Mạnh bạo kéo đầu anh bắt đầu một nụ hôn mới mãnh liệt hơn. Anh mơ màng, cậu hưng phấn. Cả hai đều chìm đắm trong cơn mê, cậu chỉ ước đều này xảy ra mãi mãi, vẫn yêu anh đắm say, vẫn được hôn anh nồng cháy.
Trong khi cả hai bắt đầu và kết thúc nụ hôn, rồi lại chuyển đến yêu thương bằng ''Hành Động'' thì bên cửa kia có bóng dáng nam nhân đang dùng đôi mắt bất lực nhìn cả hai.
''Sáng mai tao về''
.
.
Cậu cúi xuống, tháo chiếc mặt nạ của anh ra. Đôi mắt đỏ nấp dưới hàng mi đang run rẩy nhìn cậu. Đè anh dưới thân mình, cậu nâng cằm anh lên, khẳng định :
''Anh là bản độc nhất của chính anh, những câu hỏi ngu ngốc của anh thật khiến tôi đau lòng đấy. Tôi yêu anh, Il Dottore...nên ta bắt đầu nhé?''
''umm...'' Anh đỏ mặt, chộp lấy cái gối, úp mặt vào để giấu mình và bỏ thân thể ngọc ngà để cậu tha hồ đánh chén.
.
.
--Hết--
Thy
BẠN ĐANG ĐỌC
Al Haitham x Il Dottore |Tôi yêu anh, yêu luôn cái nết của anh|
FanfictionAl Haitham x Dottore, tôi yêu anh, ở mọi vũ trụ. OOC, một số bối cảnh, chi tiết không có thật trong cốt truyện chính và game