P45 : Cờ Vua

63 8 0
                                    

"Cậu có thích chơi bộ môn nào không?" Dottore giấu phía sau lưng một hộp quà nhỏ, hào hứng tiến đến bên Al Haitham.

"Có chứ, đọc sách mãi tôi cũng muốn giải trí một chút " Al Haitham vui vẻ, cậu thấy anh làm gì và khá là tò mò. Và cậu đoán phía trong, rất có thể là một môn cờ.

"Hmm vậy?"...

"Cờ Vua"

"Trùng hợp quá..xem tôi mua cho cậu thứ gì này? Vừa hay tôi cũng rất thích, ta cùng chơi nhé?"

"Được thôi, nhưng nói trước là tôi không chịu thua đâu đó nha~, anh đừng tưởng là người yêu mà tôi nhường"

"Tôi e là cậu nên chuẩn bị tinh thần để rút lại câu nói đó đi"
.
.
Họ mở ra và bắt đầu chơi cờ, ban đầu Dottore có vẻ chiếm ưu thế, anh rất vui và liên tục khiêu khích Al Haitham. Bỗng một lúc sau cậu hỏi anh.

"Dottore, tại sao anh lại thích chơi cờ vua đến vậy?"
Cậu trầm ngâm, đôi mắt vẫn dán vào bàn cờ trước mắt, tay vu vơ con cờ trên tay.

"À...nó khiến tôi cảm thấy được những chiến thắng trước mắt, nó cũng khiến tôi thấy mình thông minh hơn sau mỗi ván căng thẳng, và nhiều kế hoạch tôi có thể dùng chính bàn cờ này để đấu trí với cả những Vị Thần hùng mạnh nhất...,còn cậu thì sao?

"Tôi ấy à?..."

"Cờ Vua đã dạy cho tôi một bài học quý giá. Rằng trong một ván cờ, chỉ cần một nước đi sai, ta có thể đánh mất Nữ Hoàng của đời mình."

"Chiếu tướng~"

"Hả...a...sao lại...Cậu, cậu cố tình..."

"Là do anh lơ là thôi, đừng dỗi nhé, tôi không để bụng đâu~"

".....Tôi ghét cậu"

"Tôi thì yêu anh, nữ hoàng của lòng tôi."
.
.
Hết

Thy

Al Haitham x Il Dottore |Tôi yêu anh, yêu luôn cái nết của anh|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ