Cậu yêu đôi mắt ấy.
Đôi mắt đỏ máu đến từ địa ngục.
Cậu yêu mái tóc ấy.
Mái tóc xanh biếc tựa màu trời mùa đông.
Cậu yêu đôi môi ấy.
Đôi môi xinh đẹp luôn thoát ra những lời kiêu ngạo, độc ác và thô tục.
Cậu yêu nụ cười ấy.
Nụ cười khinh miệt cả thế giới. Để lộ bộ hàm như một con cá mập đói.
Cậu yêu hương thơm ấy.
Hương thơm he mát của bạc hà và sự lạnh lẽo trong gió.
Cậu yêu gương mặt ấy.
Gương mặt có nước da trắng và một vết sẹo đáng sợ.
Cậu yêu trái tim ấy.
Trái tim cũ nát và mục rửa. Tan nát và tổn thương. Lạnh lùng và buốt giá.
Cậu yêu cái tên ấy.
Il Dottore, Định Mệnh của cậu.
Gã là người cứu mạng cậu, nuôi nấng cậu đến lớn. Dạy cậu cách cầm kiếm và điềm tĩnh trước máu tươi.
Gã là kẻ tiêm nghiễm cho cậu sự tàn độc của thế giới đổ lên gã. Dù rằng, chính gã mới là kẻ quay lưng với thế giới.
Gã là người Thầy dạy cậu những con chữ đầu tiên. Cậu khi lớn dạy gã học lại bảng chữ cái.
Gã là một con người tồi tệ. Tàn độc. Kinh tởm. Nhưng gã cũng thật đẹp.
Gã là một bông hoa máu mọc lên từ nỗi đau. Được tưới bởi nước mắt của buồn đau. Được hái bởi đôi tay tróc mẻ. Được đưa đi trên đôi chân không lành lặn. Nhưng được tặng cho cậu trong sự hạnh phúc.
Gã là định nghĩa của tất cả, trừ những điều tốt đẹp.
Vậy tại sao cậu yêu gã?
Cậu yêu gã, vì tất cả những điều làm nên gã. Không phải việc gã đã làm.
Cậu yêu cái địa ngục thật tài khi nung nấu được nên một cặp mắt sắc sảo, tinh anh và bí hiểm như vậy.
Cậu yêu sự lạnh lẽo của mùa đông đã hoạ nên mái tóc êm dịu ấy.
Cậu yêu đôi môi đỏ mộng, những lời ngạo mạn tô lên nét riêng của gã.
Cậu yêu nụ cười khinh miệt ấy. Nó thật tuyệt, nhưng gã không bao giờ dùng nó cho cậu. Gã trao cho cậu một nụ cười nhẹ nhàng hơn.
Cậu yêu hương thơm ấy, đơn giản vì nó là mùi của gã.
Cậu yêu gương mặt ấy. Yêu vết sẹo bí ẩn mà đáng thương gã phải chịu.
Cậu yêu trái tim ấy. Dù nó chẳng còn là một trái tim nguyên vẹn. Cậu sẵn sàng trao thứ của mình cho gã.
Cậu yêu cái tên ấy. Đơn giản vì cậu yêu gã. Nó cho cậu biết được nó là của ai.
Đừng hỏi vì sao. Một tình yêu thì lí do duy nhất là vì cậu đã rơi vào tay gã rồi.
--Hết--
Thy
BẠN ĐANG ĐỌC
Al Haitham x Il Dottore |Tôi yêu anh, yêu luôn cái nết của anh|
FanfictionAl Haitham x Dottore, tôi yêu anh, ở mọi vũ trụ. OOC, một số bối cảnh, chi tiết không có thật trong cốt truyện chính và game