P21 : Lí do quay lưng

147 16 1
                                    

Một tối nọ, sau một ngày làm việc mệt mỏi. Cậu trở về nhà của mình. Vừa tựa lưng trên chiếc ghế trường kỷ dùng bữa. Tay cầm điện lướt Facebook, cảm thán những người tại Sumeru đã nghĩ ra ý tưởng về ứng dụng này.

Được một lúc, cậu lướt trúng một bài đăng về anh. Những bức ảnh được chụp lại thật rõ nét. Nhưng chẳng thể lột tả hết vẻ đẹp của anh. Thân hình thật nóng bỏng, cao ráo lại thật lạnh lùng. Nhưng chỉ có điều là ảnh chỉ toàn là góc chụp sau lưng khiến cậu vô cùng tò mò.
Cậu xem lại buổi Stream, vẫn chỉ là bóng lưng, thậm chí chẳng có 1 giây nào có thể ngắm sơ qua gương mặt ấy. Cậu vẫn không bỏ cuộc, tiếp tục tìm kiếm anh trong bực dọc vì nghĩ bọn giáo viện cố tình né tránh.
Bất ngờ anh chồm từ phía sau gáy ra hôn cậu. Tận dụng khi cậu còn đắm chìm trong nụ hôn nồng cháy. Anh nhanh tay đoạt chiếc điện thoại trên tay cậu và ngồi đè lên người Al Haitham.

"Tìm tôi sao? Không phải hai ta đã chung một nhà à?" Anh vừa xem xét, vừa thuận miệng tra hỏi.

"Chỉ là...tôi thắc mắc tại sao các góc ảnh chụp đều không thấy mặt anh. Cũng chẳng hiểu vì sao anh lại phải quay lưng như thế. Tôi thề chẳng ngắm nghía cô nào hay anh nào khác đâu!"
Al Haitham dù đúng là chẳng làm gì sai trái, nhưng biểu hiện của anh như vậy liền khiến cậu bị hoảng mà nói năng ngượng nghịu.

Anh xem được một lúc thì nhểnh miệng cười. Nhẹ nhàng đặt chiếc điện thoại xuống bàn. Cúi rập người xuống trao cho cậu một nụ hôn nữa, cứ như một Yêu Hồ muốn quyến rũ người ta đến chết.

Rồi anh đưa tay lên má, xoa nắn và véo thật mạnh. Anh mới cười khúc khích và bảo.

"Nể tình là người yêu, tôi sẽ cho cậu biết hehe.."

Anh kề mặt mình gần song song với cậu và thét lên.

"Như cậu có thể thấy. Tôi đây là tuyên bố sẽ quay lưng lại với thế giới. Tôi là nguyên tắc, tôi là luật lệ, tôi là Il Dottore, gã điên sẽ nhấn chìm Sumeru vào biển lửa, sẽ đạp cả Teyvat xuống biển lửa địa ngục. HAHAHAHAHAHAHA!!!"

Cậu bị anh dọa đến tái cả mặt. Anh chỉ chờ có thế mà trêu chọc. Nhưng do cũng đã mệt nhoài sau cả ngày làm việc nên anh nhanh chóng ôm cậu mà chìm vào giấc ngủ.

Cả đêm hôm đó cậu suy nghĩ rất nhiều.

Cậu tự hỏi. Nếu anh thật sự quay lưng với thế giới...liệu anh có quay lưng lại với cậu?.

Nhưng dù anh có quay lưng lại với cậu. Cậu vẫn sẽ cùng anh chống lại cả thế giới tàn nhẫn này.

Hoặc có thể tét mông anh....-

"Thằng ôn con, tao thấy mày đang suy nghĩ gì đấy"

Dottore có khả năng ngoại cảm, anh chưa ngủ hẳn mà nằm xem cậu nghĩ gì. Câu trên thật không tệ. Một kẻ chung thủy, trung thành. Như câu sau lại nói lên cái dục vọng của cậu ta.

"Tôi sẽ tét nhẹ mà, hihi"
"Thằng l-n!"

Tối đó trên Sofa có bóng lưng của Al Haitham tội nghiệp.

-Hết-

Thy

Al Haitham x Il Dottore |Tôi yêu anh, yêu luôn cái nết của anh|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ