Link: https://archiveofourown.org/works/40096659/chapters/101427153
Tên gốc: 旅途伊始
/-/-/
Chapter 1: Tiết tử · Hắc Giáo Đoàn cuối cùng bồi thường quyết nghị hồ sơ
Hắc Giáo Đoàn cuối cùng bồi thường quyết nghị hồ sơ
Án kiện đánh số: RnA1234567890
Người chết tên họ: Howard · Link
Xin người tên họ / thu khoản phương: N/A
Bảo mật cấp bậc: Cơ mật
Án kiện tường thuật tóm lược:
A. Lý bồi hiệp nghị
Hắc Giáo Đoàn bồi thường văn phòng cấp dưới chi tiền an ủi chi trả quản lý chỗ ( dưới tên gọi tắt "Trả tiền phương" ) nhằm vào Howard · Link hi sinh vì nhiệm vụ một án làm ra cuối cùng lý bồi hiệp nghị. Nên hạng hiệp nghị đã Hắc Giáo Đoàn tối cao chấp hành ủy ban tán thành, áp dụng với B trung sở thuật sự kiện, cũng có cuối cùng thả không thể huỷ bỏ hiệu lực. Nên hạng quyết nghị cập xử lý quyết định đều từ trả tiền phương độc lập suy tính chế định, không thể bàn lại.
B. Sự kiện tình hình cụ thể và tỉ mỉ
Người chết ở 18xx năm x nguyệt x ngày Noah thành viên Allen · Mana · Walker bỏ chạy sự kiện trung gặp xâm hại. Điều tra văn phòng cuối cùng nhận định, nên án cấp bậc vì "Nhị cấp —— nghiêm trọng; đã ngưng hẳn". Sự kiện tính chất vì "Mặt khác / chưa định nghĩa".
C. Thương vong tình huống
Howard · Link ( thành niên nam tính ): Tử vong
D. Trả tiền an bài
Nhân tử vong, thu khoản mới đem hoạch bồi xx giới ni.
Bởi vì thu khoản phương không thể chỉ định, kể trên phí dụng đem từ trả tiền phương thay bảo quản.
D. Làm độ cùng rút về
Nên quyết nghị không đại biểu thừa nhận Hắc Giáo Đoàn cấp dưới bất luận cái gì quân đội, cơ cấu tồn tại khuyết điểm ( tham kiến phụ lục một 《 đổi ý chính sách: Điều khoản cùng điều kiện 》 ). Thu khoản phương nhân đây từ bỏ cùng nên án tương quan hết thảy truy tác quyền.
Chapter 2: Lữ đồ bắt đầu
Một con bồ câu ở cao cao không trung thầm thì kêu vài tiếng, xôn xao mà bay đi. Lại có 21 phút, bí mật hội nghị sắp triệu khai.
Komui · Lee nhìn Vatican thành quốc Sith đình giáo đường kia xa hoa trần nhà xuất thần, ý đồ lẳng lặng mà sửa sang lại một hồi ý nghĩ. Bốn phía tràn đầy bích hoạ vách tường quanh quẩn khe khẽ nói nhỏ đàm luận thanh. Tham dự quản lý giáo hội Giáo Hoàng chủ yếu tham mưu nhân viên —— hồng y giáo chủ nhóm dựa theo truyền thống ở hội nghị trước một giờ liền tụ tập tại đây. Bọn họ ở ánh nến lập loè trong giáo đường thao các loại ngôn ngữ —— tiếng Anh, tiếng Ý cùng tiếng Tây Ban Nha là nơi này phía chính phủ ngôn ngữ —— hạ giọng nói chuyện với nhau, tiến hành hội nghị trước cuối cùng thảo luận.
Ánh mặt trời chiếu tiến vào thời điểm, trong giáo đường luôn là có vẻ cao thượng mà trang nghiêm —— kia thật dài bảy màu quang giống thiên quốc ánh sáng giống nhau chiếu xạ tiến vào, xuyên thấu hắc ám —— bất quá không phải hôm nay. Nhằm vào Hắc Giáo Đoàn đi đầu exorcist Allen Walker xử trí một chuyện, bọn họ riêng tại đây triệu khai bí mật hội nghị. Vì bảo mật, giáo đường sở hữu cửa sổ đều dùng đen nhánh nhung thiên nga che đậy ở, lấy bảo đảm tham dự giả trong mắt chỉ có thần minh, trong nhà không có người thông qua bất luận cái gì phương thức truyền lại tín hiệu cấp ngoại giới. Cứ như vậy, trong giáo đường một mảnh đen nhánh, hết thảy toàn bằng ngọn nến chiếu sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DGM] Tổng Hợp Đồng Nhân
FanfictionNguồn: Tấn Giang, Lofter, Tieba, AO3,... Converter: @-yunyan2108