Link: https://archiveofourown.org/works/31191635
Tên gốc: [驱魔/神亚]亚连今天换了根头绳
/-/-/
Summary:
Johnny phát hiện Allen hôm nay trên tóc hệ không phải màu đen dải lụa, mà là có chút thấp kém dây buộc tóc.
Notes:
Thực nỗ lực khắc chế chính mình xp, nỗ lực viết ra bình thường trong phạm vi xe. Song ⭐ báo động trước!!!!!!
Word Text:
"Ai...Allen, ngươi hôm nay đổi dây cột tóc a."
Ôm một rương sắp không qua đỉnh đầu văn kiện đi vào khoa học ban, Allen thật cẩn thận ở văn kiện trong núi đi qua, ý đồ tìm được điểm dừng chân buông cái rương.
Johnny đứng dậy ý đồ giúp Allen một phen, đem văn kiện một chồng chồng chuyển dời đến trên bàn sách, cho dù hắn án thư cũng chất đầy đồ vật. Johnny thành thạo đem văn kiện san bằng, lúc này mới lộ ra Allen một đầu lộn xộn đầu bạc.
Bởi vì phía trước không cẩn thận trúng khoa học ban dược, Allen vốn dĩ liền cập vai đầu tóc càng dài, đành phải dùng dây cột tóc trát lên. Johnny cảm thấy Allen thực thích hợp tóc dài, dùng màu đen lụa mang hệ cái nơ con bướm, có chút làm người nhịn không được nhiều xem vài lần.
Hắn mấy ngày này tổng nhịn không được nhìn chằm chằm nơ con bướm xem, cho nên hôm nay ánh mắt đầu tiên liền phát hiện Allen tóc không thích hợp. Rõ ràng phía trước đều vẫn là màu đen dải lụa, hôm nay lại đổi thành dây cột tóc.
Allen đốn hạ, theo bản năng duỗi tay đi sờ dây cột tóc. Cùng lụa mang tơ lụa khuynh hướng cảm xúc hoàn toàn tương phản, là thực thô lệ dây cột tóc.
Đầu bạc thiếu niên còn không thích ứng đến bên hông tóc dài, nhưng trát khởi đuôi ngựa tới lại rất chỉnh tề, một chút cũng không có tay mới thô. Allen vỗ về dây cột tóc, hắn nhịn không được gợi lên khóe môi, nhìn Johnny cười nói: "Không nói cũng chưa phát hiện, hôm nay buổi sáng lấy sai rồi."
Chì màu xám tròng mắt trung tràn đầy tinh quang, tươi cười trung mang theo chút mạc danh mừng thầm. Johnny bị lung lay mắt, há mồm nửa ngày một chữ cũng phun không ra.
"Này mặt cũng quá phạm quy đi..."
Nhìn Allen rời đi bóng dáng, Johnny rốt cuộc tìm về chính mình thanh âm. Hắn nhìn chằm chằm kia căn thít chặt đầu bạc màu đen dây cột tóc, trong lòng nghi hoặc tiệm khởi.
Này dây cột tóc có điểm quen mắt, nhưng hắn như thế nào cũng nghĩ không ra ở nơi nào gặp qua.
Một bên Lenalee nhìn mắt, ngữ ra kinh người, "Này dây cột tóc cùng Yu có điểm giống nga."
●
Allen đóng lại cửa phòng, dựa vào ván cửa thượng thư khẩu khí, lúc này hắn mới phát hiện chính mình khẩn trương đến mướt mồ hôi tay.
"Ngượng ngùng a," Allen vuốt ve dây cột tóc, ngẩng đầu nhìn về phía trên giường. Nam nhân không một sợi, tóc đen rối tung ở sau người, trong tay nắm Allen màu đen dải lụa, trần trụi bối che kín ái muội vệt đỏ. Allen nhìn chằm chằm nam nhân đầu vai dấu vết, vươn đầu lưỡi liếm liếm môi trên, "Sáng nay lấy sai rồi ngươi dây cột tóc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DGM] Tổng Hợp Đồng Nhân
FanficNguồn: Tấn Giang, Lofter, Tieba, AO3,... Converter: @-yunyan2108