Link: https://archiveofourown.org/works/25358743
Tên gốc: [DGM][拉亚]ABO片段
/-/-/
sawada_kanon
Summary:
Nào đó động dục kỳ chuyện xưa
Thực tế thực nước trong
ooc chú ý, hiện đại paro
Work Text:
Đây là Lavi ở tiệc rượu trung thứ mười bảy thứ giơ tay cổ tay xem thời gian.
Hắn biết làm động tác như vậy không thay đổi được gì, nguyên bản định tốt trở về địa điểm xuất phát phi cơ đã ở ba cái giờ trước cất cánh, mà hắn còn lưu tại cái này khoảng cách Allen ngàn dặm ngoại thành thị, bồi hắn lão sư ứng phó hấp tấp tham gia tiệc rượu.
Hắn đối tượng hợp tác bưng chén rượu đã đi tới, dò hỏi bọn họ ở tiệc tối thượng hay không còn tận hứng. Lavi cùng người tới nhẹ nhàng chạm cốc, khen tặng mà nói phi thường bổng, đối phương cười hai tiếng ngược lại đàm luận khởi công tác thượng sự tình, Lavi thất thần mà tiếp hai câu, câu chuyện liền từ Bookman tiếp qua đi.
Vì thế không ra ba giây, Lavi tâm tư lại phiêu xa.
Lavi cũng không phải cái loại này 24 giờ đều thích dán Allen rời đi ái nhân liền phát điên loại hình, hắn như vậy nhớ Allen nguyên nhân vô hắn —— Allen nhiệt triều kỳ tới rồi.
Làm bình thường khỏe mạnh trưởng thành Omega, trừ bỏ đối tin tức tố không quá mẫn cảm ở ngoài, Allen cùng mặt khác Omega vô dị. Mỗi tháng nhiệt triều kỳ đều là làm từng bước mà tiến đến, từ trước dựa ức chế tề tới vượt qua, mà hiện tại tắc từ Lavi đại lao.
Đi công tác thời gian cùng Allen nhiệt triều kỳ tiếp cận, hắn tính qua thời gian, xác định trở về có thể đuổi kịp, cho nên mới tiếp nhận rồi lần này đi công tác, đi vào xa xôi thành thị đàm phán công tác. Nhưng mà cuối cùng không như mong muốn, Lavi vô pháp dựa theo kế hoạch chạy trở về.
Biết hồi trình sẽ kéo dài sau, tiệc rượu bắt đầu trước Lavi tránh ở phòng vệ sinh cùng Allen gọi điện thoại. Ái nhân thanh âm thông qua điện lưu nghe tới có chút sai lệch, nhưng phân biệt đến ra ngữ khí vững vàng không gợn sóng, thậm chí còn trái lại an ủi chính hắn không có việc gì.
Nhưng là......
Lavi tư duy chợt bị đánh gãy, bookman không dấu vết mà hung hăng quải hắn một chút. Tóc đỏ thanh niên run lên một chút, nỗ lực đem oán giận nuốt trở vào —— Lavi ý thức được hắn hợp tác người ở đề tài chuyển tới hắn trên người, vì thế hắn không thể không giơ lên khéo léo tươi cười tới ứng phó.
Rốt cuộc, đối phương rời đi. Lavi quay đầu hướng chính mình lão sư lẩm bẩm nói: "Lão nhân ngươi xuống tay quá độc ác rải."
Bookman liếc liếc mắt một cái chính mình đắc ý môn sinh: "Lần này hợp tác rất quan trọng, đừng làm tạp."
"Là, là ——" Lavi kéo dài quá thanh âm trả lời, âm sắc là nhất quán không chút để ý. Thanh niên thói quen tính mà nâng lên thủ đoạn nhìn một chút thời gian —— đây là thứ mười tám lần —— Lavi minh bạch lại sốt ruột cũng vô dụng, vì thế hắn hít sâu một hơi, theo sau bưng chén rượu hoảng nhập ly quang đan xen trong đám người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DGM] Tổng Hợp Đồng Nhân
Fiksi PenggemarNguồn: Tấn Giang, Lofter, Tieba, AO3,... Converter: @-yunyan2108