TA hắc đồng thoại - Lang Vương × mũ đỏ: Ánh sáng mặt trời chưa khởi là lúc

4 0 0
                                    

Link: https://miki-micky.lofter.com/post/1dceb41b_ba1fbfb

Tên gốc: 【DGM】TA黑童话-狼王×红帽子:朝阳未起之时

/-/-/

Chính mình hố còn không có điền xong đã bị hố...... Quả nhiên tự làm bậy không thể sống......

Bán manh lăn lộn cầu buông tha nguyên lai là không thể mị??? Hảo tang tâm......

...... Nhận mệnh.jpg......

Chapter 1 Mũ đỏ Allen: Mặc đêm là tiểu vương tử áo choàng

—— nột.

—— ngươi gặp qua mặt trời mọc phía trước, thế giới bộ dáng sao?

1

Allen đến sư phụ Cross lần này tạm chỗ ở khi, trời còn không có sáng.

Đơn nói đen nhánh không ánh sáng, một ngày bên trong thật là nửa đêm nhất gì. Nhiên, nếu luận màu đen hỗn độn ai cư đứng đầu bảng, ánh sáng mặt trời chưa thăng là lúc còn lại là hoàn toàn xứng đáng. Hoa quỳnh điêu tàn, kiêu ưng hào minh sớm thế nhưng, ngay cả đêm hành trăm quỷ đều đã khốn đốn, quán lại quang minh lại còn sa vào với cảnh trong mơ hư vô. Mọi âm thanh chưa từng đều tịch, trong không khí lại không lý do lộ ra chút tiêu điều hoang vắng ý vị.

Thiếu niên ở đen tối không rõ chi gian giương mắt, nhìn xem thượng không một ti tia nắng ban mai phương đông, ở loãng qua loa trong không khí ngửi ra một chút ngo ngoe rục rịch. Yên lặng rũ xuống màu bạc song lông mi ngăn trở đồng trung cảm xúc quay cuồng, Allen thở sâu, ngón tay sờ lên thô ráp cửa gỗ, với lệnh người ê răng kẽo kẹt rung động trung sái lạc đầy đất cam vàng ánh nến.

Tóc đỏ nam nhân hai chân giao điệp dựa ngồi ở bàn sau ghế trung, trước mặt vô rượu cũng không yên, chỉ có một trản bạc đài cắm nến âm thầm lay động. Ở trống rỗng nhà gỗ, này tạo hình tự nhiên không tính là nghiêm túc, lại cũng đại bất đồng với nam nhân hằng ngày ăn chơi đàng điếm chung chạ diễn xuất.

"Nha, ngu ngốc đồ đệ," nửa trương màu bạc mặt nạ che lại thần sắc sư thợ cười rộ lên nhưng thật ra trước sau như một vô tâm không phổi, "Còn tưởng rằng ngươi sẽ một chân đá văng môn nột."

"Chế tạo tạp âm đều không phải là thân sĩ mỹ đức hảo sao hỗn đản sư phụ." Lười biếng với hồi phục đối phương giống như phong lưu phóng khoáng kỳ thật cà lơ phất phơ giọng, Allen kéo ra bên cạnh bàn ngồi ghế, thẳng bá chiếm phòng trong còn sót lại một khác kiện gia cụ, cũng ý đồ dùng ngồi xuống động tác cho thấy chính mình đối bị bắt đánh ngáp từ trong ổ chăn bò dậy trèo đèo lội suối lặn lội đường xa một suốt đêm chuyện như vậy có bao nhiêu bất mãn —— cùng với cái kia nhiễu người thanh mộng gia hỏa.

Đáng tiếc này phân tâm ý cũng không có tốt lắm truyền đạt cấp đối diện hỗn đản sư thợ. Cross nhìn chính mình cái này bạch mao đồ đệ căm giận ngồi xuống bộ dáng không hề phản ứng, ngược lại là đầu một ngưỡng ai thán nói "Ngươi cho ta tưởng hơn phân nửa đêm phóng mỹ nữ không bồi tới xem ngươi cái này dơ hề hề tiểu quỷ a không có rượu không nói yên cũng trừu xong rồi thật là phiền toái......"

...... Cho nên bày ra một bộ đứng đắn diễn xuất chỉ là bởi vì cũng không có có thể dùng để hành vi phóng đãng đồ vật sao......

[DGM] Tổng Hợp Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ