【DGM】 Nam hồi đường sắt ( TA )

2 0 0
                                    

Link: https://abysswithstars.lofter.com/post/1eba5cf2_e8e6f1f

Tên gốc: 【DGM】南回铁道。(緹亞/TA)

/-/-/

60 phân sờ cá, logic cốt truyện đã chết (.

Chỉ là muốn cho thông minh tiểu moyashi làm một hồi vai ác chơi chơi người khác thôi.

+++++++++++++++++++++++++

─ nam hồi đường sắt ─

Lão xe lửa chi chi dát dát khởi động sử ly nhà ga thời điểm, Tyki duỗi tay kéo ra chỗ ngồi bên cửa sổ che quang mành, ở giữa ngọ ánh mặt trời lập tức cách pha lê xuyên tiến vào, đánh vào trên mặt một chút đều không ôn nhu, ngược lại có loại quá độ tới gần ánh nến mau cấp bỏng rát nóng rát cảm giác.

Đây là cái gì mười tháng trung tuần thu dương, rõ ràng vẫn là mùa hạ ướt át bẩn thỉu cái đuôi đi.

Tyki âm thầm oán trách bên ngoài xán lạn nhiệt liệt vạn dặm trời quang, nỗ lực làm trên mặt biểu tình duy trì ở bình thường phạm trù nội, không cần giống cái nghe đồn sợ quang đêm hành quái vật giống nhau nhe răng trợn mắt.

Hắn sẽ ngồi ở cái này vị trí hoàn toàn là bất đắc dĩ, ai làm hắn tiếp chất nữ điện thoại sau liền vội vàng vội vội từ office building chạy ra thẳng đến nhà ga mua gần nhất nhất ban nam hướng số tàu, liền có phải hay không mua được thường lui tới đi nhờ xe thương vụ sương đơn người chỗ ngồi đều không có xác nhận, liền nhanh chóng nhảy lên nhất cuối cùng xe tiết, thẳng đến theo hào tìm được chính mình chỗ ngồi, mới đột nhiên kinh giác chính mình không chỉ có quên tuyển mua so thoải mái an tĩnh phiếu giới cũng sang quý khoang doanh nhân, thậm chí xe loại đều là sai lầm.

Nhìn một cái kia đi không mấy lý liền hoảng đến người vựng đầu gốc gác bàn, còn có phanh lại thanh âm cũng là thê lương đến làm người trong lòng run sợ ──

Nam nhân tuy rằng trên mặt thần sắc như cũ, nhưng ở chỉ có chính mình trong lòng sớm đã là rên rỉ nổi lên bốn phía.

Tyki ˙ Mikk là cái có chút danh tiếng tư doanh trinh thám, sở dĩ bị nhiều người biết đến nguyên nhân trừ bỏ sinh một trương đoan chính anh tuấn gương mặt, văn phòng của hắn hứng lấy án kiện loại hình phạm vi tương đương rộng lớn, thượng thông quốc tế phạm tội cho tới xuất quỹ cùng giam, phàm là sở hữu không có phương tiện thông báo chính phủ cơ cấu việc lớn việc nhỏ hắn đều vui kế tiếp, hơn nữa tổng có thể cho khách hàng hoàn mỹ công đạo.

Nhưng mà hắn lựa chọn sẽ làm cái trinh thám thả làm không biết mệt, đều không phải là bởi vì thanh niên chí khí đầy ngập nhiệt huyết không chỗ rơi, chỉ là phi thường đơn thuần cá nhân hứng thú gây ra, hơn nữa sau lưng có tham dự hình sự tổ chức cao tầng gia tộc chống đỡ, làm hắn thường thường có thể nhập cư trái phép chút ủy thác yêu cầu tin tức lại đây, bởi vậy cho dù đã cụ bị chuyên nghiệp phá án cấp bậc năng lực cùng kinh nghiệm, Tyki cũng vẫn là tính toán tiếp tục đương cái tiểu trinh thám, quá chính mình vui sướng tiêu dao nhật tử.

Hắn kia đảm nhiệm quốc vụ cơ yếu đại thần thân huynh trưởng tuy rằng thường thường truy bức muốn hắn trực tiếp điểm tiến vào quốc gia bảo đảm công vụ hình sự tổ hỗn cái cao giai chức vị, nhưng thường thường đều bị hắn vô tình mà một ngụm từ chối.

[DGM] Tổng Hợp Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ