【TA】 Điểm tâm xứng con ba ba canh

3 0 0
                                    

Link: https://savemehelpme.lofter.com/post/3631a1_2b4733fd2

Tên gốc: 【缇亚】点心配甲鱼汤

/-/-/

11 nguyệt 9 ngày là Luân Đôn tài chính thành trong sinh hoạt ý nghĩa phi phàm một ngày, từ giữa thế kỷ bắt đầu, nơi này mỗi năm đều sẽ tổ chức thị trưởng đại nhân niên độ tiệc tối. Ban ngày cố định hạng mục là nhận chức tuần du, đội ngũ đem dọc theo thành thị đường phố tiến lên nhiệt liệt chúc mừng. Buổi tối, tắc an bài Luân Đôn quý tộc cập các quốc gia đại sứ cùng đặc phái đoàn nhóm ở trứ danh Luân Đôn toà thị chính cử hành xa hoa yến hội. Đây là Tyki · Mikk Noah hóa sau tham dự tối cao quy cách ngoại giao hoạt động, đến lúc đó sẽ có ước năm sáu trăm tên khách khứa cộng đồng dự thính, bởi vậy, Cheryl đối hắn dáng vẻ ăn mặc thực sự phí không ít tâm tư.

Bởi vì tân được tuyển thị trưởng là một người người goá vợ, hắn kia chưa xuất các nữ nhi liền đảm đương nội quyến nhân vật, cùng đi ở toà thị chính thư viện trường thính ở xa một cái tiểu bục giảng bộc lộ quan điểm. Dọc theo này mỹ lệ màu đỏ thẫm thảm, các khách nhân từ đại sảnh nhập khẩu vẫn luôn bài đến bục giảng, Tyki đi theo hắn huynh trưởng Kamelot đại sứ phía sau, cũng liệt với trong đó, nghe thân xuyên Tudor vương triều lễ phục truyền lệnh quan lớn tiếng tuyên bố mỗi một vị khách quý tên. Bị gọi vào sau khách nhân muốn lấy trang trọng nện bước đi xong thảm, bước lên bục giảng, cùng thị trưởng và nội quyến bắt tay, sau đó căn cứ địa vị cùng cấp bậc dời bước thị trưởng bên phải hoặc bên trái. Thông thường tới nói, kiệt xuất chịu mời người sẽ có vỗ tay hoan nghênh, Cheryl tự nhiên thu hoạch không ít vỗ tay. Dần dần mà, đại lượng khách nhân tụ tập trên mặt đất thảm hai sườn, từng người đánh giá bốn phía đủ mọi màu sắc tham dự hội nghị giả. Người rất nhiều, cái này làm cho Tyki có chút nhàm chán. Cùng hắn kia hưởng thụ trong đó huynh trưởng bất đồng, hắn kẹp ở một cổ thời Trung cổ quái dị hơi thở trung, nhìn trên tường Dante Gabriel Rossetti 《 ái ly 》 phát ngốc.

Đương cuối cùng một vị khách nhân trạm hảo sau, du hành đội ngũ liền thành hình. Ăn mặc thời Trung cổ trang phục lính kèn nhóm dẫn đường, Luân Đôn tài chính thành điển lễ quan cùng thị trưởng đại nhân cáo giải thần phụ đứng hàng sau đó; ngay sau đó bên trái là chấp quyền trượng giả cùng trường đoàn tàu thượng chụp mũ, trường bào thị trưởng đại nhân, bên phải đi theo phối kiếm Thủ tướng cùng với hắn phía sau Thủ tướng phu nhân cùng thị trưởng nội quyến. Toàn bộ đội ngũ chậm rãi xuyên qua toà thị chính gallery, vòng quanh yến hội thính du hành thẳng đến từng người ngồi xuống. Cái này cổ xưa tập tục thế nhưng làm Tyki cảm thấy có chút quen thuộc, tựa như ngày xưa hắn ở thợ mỏ công trường xếp hàng lãnh cơm.

Mọi người trước mặt tinh xảo mâm đồ ăn thượng đều phóng tiết mục cùng yến hội thực đơn, bìa mặt trên có khắc có 1215 năm 5 nguyệt 9 ngày Johan vương hiến chương tranh khắc bản. Tyki dùng mấy cây ngón tay nhéo trang giấy, giả ý bị mặt trên tuyên bố văn tự hấp dẫn, ý đồ tránh đi bên cạnh người ý muốn tuyên truyền nhà mình khuê nữ quý tộc nhiệt liệt tìm hiểu mà ánh mắt. Ở hắn lần thứ năm đọc được tái có thị trưởng quyền lợi một đoạn khi, thịnh yến cuối cùng bắt đầu rồi.

[DGM] Tổng Hợp Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ