Link: https://xuhe167.lofter.com/post/1d5b2370_1c7286002
Tên gốc: 考试之前【神亚】
/-/-/
* không nghĩ bối thư thời điểm não động sản vật, ở bốn môn khảo thí theo đuổi không bỏ trước sờ cái cá _(:з" ∠)_
* đại học vườn trường giả thiết, không xác định mặt sau có thể hay không viết mặt khác _(:з" ∠)_
* bổn thiên cp【KA】
*OOC!!! OOC năng lượng cao báo động trước!!!
* chỉ là vì chính mình sảng đến, cho nên rất nhiều địa phương không có cẩn thận tự hỏi _(:з" ∠)_
————————————————————
『 ta nói ngươi này moyashi ——』
Kanda Yuu một phen xốc lên Allen · Walker màn giường, lại phát hiện ngoại phóng ồn ào phim hoạt hình trước máy tính ngồi thiếu niên có chút khác thường.
Hắn dùng chăn bọc chính mình, hai tay hoàn đầu gối, cằm giấu ở đầu gối, hai mắt phóng không, thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm màn hình máy tính.
Trên màn hình động họa tiểu nhân phối hợp nhẹ nhàng âm nhạc làm buồn cười biểu tình cùng động tác, không có gì bất ngờ xảy ra nói hẳn là có thể đem người xem đậu đến ôm bụng cười cười to nước mắt chảy ròng.
Nhưng Allen · Walker chính là thẳng lăng lăng mà nhìn chúng nó, nửa phần biểu tình cũng không có.
Bị Kanda Yuu vén rèm lên khi mang tiến vào ánh mặt trời đánh vào hắn trên người, càng thêm có vẻ thiếu niên này tái nhợt, phảng phất giây tiếp theo liền phải dung nhập ánh mặt trời tiêu tán.
Đã chịu Kanda Yuu quấy rầy, Allen · Walker giật giật mí mắt, rồi sau đó nháy mắt hồi hồn, đảo qua vừa mới dại ra, một bên lẩm bẩm "Ai nha như thế nào ngủ rồi" một bên tạm dừng động họa nhìn về phía Kanda Yuu: "Làm sao vậy?"
Phảng phất vừa mới cái kia tựa như thạch cao pho tượng thiếu niên chỉ là Kanda Yuu ảo giác.
Nếu hắn Kanda Yuu không biết "Người ngủ khi là nhắm hai mắt" nói, hắn liền tin.
Allen · Walker chỉ là xoay đầu tới xem hắn, cũng không có thay đổi chính mình cái này phong bế tư thế.
Kanda Yuu "Sách" một tiếng, buông mành rời khỏi Allen tư nhân không gian: "Ngoại phóng thanh âm như vậy đại, ta hảo tâm tới hỏi một chút ngươi lão nhân gia có cần hay không máy trợ thính."
"Quấy rầy đến ngươi sao? Ta mang tai nghe."
Này moyashi...... Cư nhiên không cùng chính mình đấu võ mồm?
Đi ở thượng phô thang lầu thượng Kanda Yuu dưới chân một đốn, đứng ở tại chỗ nhìn Allen giường đệm.
Bên trong một trận sột sột soạt soạt sau, theo một tiếng không cách kiện bị gõ hạ thanh âm, lại quay về tĩnh mịch.
Không bình thường.
Phải biết rằng tiểu tử này ngày thường ăn uống rất lớn, trên giường trên bàn bãi đầy đồ ăn vặt, xem TV khi trong miệng căn bản không ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DGM] Tổng Hợp Đồng Nhân
FanficNguồn: Tấn Giang, Lofter, Tieba, AO3,... Converter: @-yunyan2108