Link: https://1764366849.lofter.com/post/1d7ff7f3_c35f33e
Tên gốc: 《神父》【催荤群无污日罚粮】
/-/-/
【 thúc giục huân đàn vô ô ngày phạt lương 】
Vô ô ngày ngày đó hết thảy phát sinh quá đột nhiên, ta tỏ vẻ kỳ thật ta cũng không có nói cái gì thực ô đồ vật, thật sự, nhưng là ta liền như vậy tài, cái này nghỉ hè phần sau đoạn tất cả tại vẽ tranh cùng chơi game, hiện tại mới viết ra tới, thật sự siêu cấp xin lỗi 【 thổ hạ tòa 】
1. Ta truy ngươi lật qua vượt qua vô số núi sông biển rộng
2. Không nghĩ tới ngươi là cái dạng này thần phụ
3. Đuổi bắt ngạnh
by: Bạch tượng
Tọa lạc với không biết tên trong sơn cốc tiểu thành trấn, bởi vì quanh thân địa hình duyên cớ ánh nắng chậm chạp mạn vào sơn cốc trung, thẳng đến bao trùm trấn nhỏ đỉnh nhọn giáo đường khi, đã là so mặt trời mọc khi muốn vãn một ít.
Tiếng chuông quanh quẩn ở sáng sớm u tĩnh trung, trên đường phố tiểu điếm bắt đầu triển khai cửa hàng, vác rổ mua sắm nguyên liệu nấu ăn kết bạn phụ nhân cùng dậy sớm công tác các nam nhân vội vàng hành tẩu ở đá phiến phô liền nói trên đường, phụ cận thôn trang vội vàng xe ngựa lại đây buôn bán nông hóa thôn dân múa may trong tay roi da.
Lúc này Tyki · Mikk mới vừa tiến vào cái này tiểu thành trấn, nói thật ra, hắn hôm nay thức dậy có điểm vãn, bằng không sáng sớm khi chính mình nên từ khoảng cách thành trấn không xa thôn trang, theo đi họp chợ thôn dân cùng nhau, cõng u lam mộ không tiến vào cái này thành trấn. Đáng tiếc tối hôm qua vì hoàn thành chuẩn bị công tác mà không thể không thức đêm, dẫn tới hắn cũng không có ở cùng các thôn dân ước định tốt thời gian nội rời giường, bỏ lỡ sớm định ra muốn mang chính mình lại đây xe ngựa.
Bất quá còn hảo đuổi kịp cuối cùng một vị giá xe ngựa, lôi kéo hàng hóa chuẩn bị vào thành giao dịch thôn dân, bằng không bỏ lỡ lần này chuyến xe cuối, dựa đi đường hắn còn phải càng vãn mới có thể tới mục đích địa, mà như vậy khả năng sẽ khiến hắn sai thất chính mình truy tung nhiều ngày mục tiêu.
Lúc này đem hắn đưa tới thành trấn cửa thôn dân cùng hắn từ biệt, giá chính mình xe ngựa hướng tới chợ phương hướng tiếp tục đi trước, đứng ở cửa thành, rõ ràng không có ngủ đủ Tyki xoa xoa đôi mắt hạ quầng thâm mắt, vì phòng ngừa mất đi mục tiêu, liên tục thức đêm làm hắn cảm thấy mỗi ngày sáng sớm ý thức đều có điểm mông lung, mau chóng hoàn thành truy tung nhiệm vụ, hắn cũng chỉ có thể như vậy.
Híp mắt con mắt, Tyki gỡ xuống mắt kính, từ cũ nát áo gió nội túi móc ra bố phiến, nhẹ nhàng chà lau kia phó thật dày bình rượu đế đôi mắt, hướng tới bên trong thành trung tâm phương vị rất xa nhìn lại, nguyên bản che giấu ở mắt kính phía dưới kim sắc đồng tử cấp tốc co rút lại, đáy mắt lập loè vui sướng.
Cuối cùng mang khởi trong tay chà lau xong mắt kính, một lần nữa mang trở về trên mũi, trước mặt ánh mặt trời quang mang chiếu xạ ở mắt kính thấu kính thượng, phản quang làm người thấy không rõ hắn ánh mắt, nam nhân khóe miệng tràn ra một mạt ý cười, lấy thượng bên chân hành lý túi khiêng hồi trên vai, hướng tới bên trong thành đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DGM] Tổng Hợp Đồng Nhân
FanficNguồn: Tấn Giang, Lofter, Tieba, AO3,... Converter: @-yunyan2108