Link: https://archiveofourown.org/works/20506130
Tên gốc: Beast
/-/-/
Tyki đem Allen đè ở trên tường, như là cơ khát dã thú khát vọng đòi lấy nước bọt mà để sát vào cắn thượng Allen đôi môi, hắn cánh môi cọ xát Allen, ngẫu nhiên duỗi lưỡi ra tới liếm láp hắn mềm mại non mịn cánh môi, tay nhẹ bóp hắn cằm cốt, mang theo cấp bách cùng khát cầu, làm Allen cũng nhịn không được theo Tyki động tác mở ra đôi môi làm đầu lưỡi của hắn tiến quân thần tốc trong đó ── bọn họ hai cái đều nhu cầu cấp bách một hồi vui sướng đầm đìa tính ái hảo giảm bớt ở trong cơ thể thiêu đốt dục vọng.
Từ vừa mới vừa vào cửa trước, Allen cũng đã ở trên xe nhịn không được tưởng cởi bỏ Tyki dây quần dây lưng, sau đó bàn tay đi vào vỗ về chơi đùa hắn kia đã bị trêu chọc khởi dục vọng, nhưng bởi vì chính mình kiên trì cùng ở một trình độ nào đó cần thiết lưu giữ rụt rè cũng không có làm hắn như thế làm, cho dù hắn nhìn sớm đã khởi động lều trại Tyki cố nén tình dục, đổ mồ hôi lái xe, nhưng hắn vẫn cứ không thể —— đáng chết, hắn thật sự mau nổi điên, bọn họ hai người đều giống tóc tình dã thú, hận không thể hung hăng mà liền ở trên xe làm thượng một pháo.
"Tyki...... Khai nhanh lên......" Allen cảm thấy thân thể của mình như là hỏa ở thiêu, hắn nhịn không được dùng mặt cọ cửa sổ xe, ý đồ làm cửa sổ lạnh lẽo hạ thấp trong thân thể hắn nhiệt độ, nhưng hắn vẫn cứ cảm thấy chính mình mau bị dục hỏa đốt sạch, đầu lưỡi của hắn không ngừng phun ra nhiệt khí, nhìn Tyki cắn môi dưới bộ dáng, hắn nhịn không được mỉm cười...... Tyki không quá sẽ áp lực chính mình bản năng, hắn luôn luôn nghĩ đến cái gì liền làm cái gì, liền biểu tình cũng sẽ theo cảm xúc dễ dàng biến hóa, chưa bao giờ giống giờ phút này giống nhau tận lực nuốt chịu đựng.
Tyki vẫn luôn trầm mặc không nói, Allen biết Tyki một khi nói chuyện khả năng liền sẽ nhẫn nại không được, rồi sau đó đem xe ngừng ở một bên, không màng hiện tại thân ở nơi nào mà liền đem hắn đè ở trên xe, kéo xuống quần, hung hăng thao làm tiến thân thể hắn.
── Allen trong óc hiện lên như vậy cảnh tượng, nếu là bình thường hắn thật sự gặp được Tyki như thế làm khẳng định sẽ giận tím mặt, nhưng hiện tại hắn cư nhiên bởi vì như vậy ảo tưởng mà cảm thấy càng thêm khó nhịn.
Đầu của hắn ở cửa sổ xe thượng khái, quen thuộc lộ cảnh ở tầm nhìn lùi lại, năm phút xe trình giờ phút này ở Allen cảm quan đã bị kéo trưởng thành 50 phút dài lâu.
Hắn gấp không chờ nổi tưởng ở mở cửa xe thời khắc đó liền kéo ra Tyki cà vạt, sau đó hai người liền từ gara một đường hôn môi đến huyền quan, ở đại môn đóng lại thời khắc đó liền đem chân quấn lên Tyki eo, bàn tay tiến hắn tây trang vuốt ve hắn cơ bụng, mà Tyki sẽ biên hôn biên vuốt ve hắn cái ót, xoay người đem hắn đè ở trên tường cưỡng hôn.
Liền như Allen suy nghĩ hết thảy phát triển, khi bọn hắn hai cái cuối cùng nhai quá dài dòng xe trình tới cửa nhà sau, hai người rốt cuộc không thể chịu đựng được mà ở bên trong xe tương hôn đến cơ hồ khuyết thiếu dưỡng khí, lại một đường hôn môi đến Tyki bạo lực mà đá thượng đại môn, hai người ở độc thuộc về bọn họ trong không gian bắt đầu dã thú giao hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DGM] Tổng Hợp Đồng Nhân
FanfictionNguồn: Tấn Giang, Lofter, Tieba, AO3,... Converter: @-yunyan2108