One & Only

14 0 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/17307125/chapters/40709483

Tên gốc: One&Only

/-/-/

Summary:

Kết hôn bảy năm sau, Kanda vợ chồng một khác mặt rốt cuộc bại lộ.

Chapter 1:-1-

&1

Phàm là hôn nhân đi đến cuối, thân ở nguy cảnh trung vợ chồng luôn có loại đồng sàng dị mộng lừa mình dối người, phảng phất một lòng một dạ tú ân ái, đều không phải là xuất phát từ bản tâm, gần là thói quen như thế, hoặc là dứt khoát liền vì duy trì ngăn nắp biểu hiện giả dối.

Xe không tắt lửa, ngừng ở ven đường, thấp thấp mà đánh điều hòa.

Nam nhân ngồi ở ghế phụ, đùa nghịch cổ tay gian mượt mà mộc châu, thỉnh thoảng triều thanh niên nhìn lại, trong đầu triền mãn suy nghĩ. Kính mát chặn trên mặt hắn đại bộ phận biểu tình, không thể nghi ngờ, hắn nguyên bản cũng là mặt vô biểu tình.

Hắn chờ đợi thanh niên đang cùng đồng sự nói chuyện.

Kanda không hiểu biết Allen cụ thể công tác, chỉ biết hắn đồng sự quan hệ không tồi: Dáng người so lùn nữ đồng sự là tổng tài bí thư, chính thân mật mà kéo hắn cánh tay, tan tầm cùng sinh ly tử biệt dường như; nàng phía sau nam nhân là phu phu hai "Lão bằng hữu", cũng là Allen phòng làm việc phía đối tác, bối đầu hơi cuốn, cúi đầu đùa giỡn người khác, biểu tình lại giống thuần hóa lang khuyển.

Này khiến cho hắn vô pháp không nghĩ khởi bọn họ "Ăn tết".

—— lửa đạn sơ định biển Caribê đảo phong cảnh hợp lòng người, nhất kiến chung tình tiểu tình lữ nùng tình nhu ý, chính hưởng thụ khó được kỳ nghỉ. Bến tàu lại đột nhiên sử nhập du thuyền, không thỉnh tự đến da đen lão hữu lóe sáng lên sân khấu: Tròn xoe tỏa sáng đại bóng đèn làm được vui vẻ vô cùng.

Kanda không thể nhịn được nữa, vỗ vỗ loa.

Thiển phát thanh niên dương mắt xem hắn.

Thanh niên phía sau, nhất quán lang thang Tyki thế Allen giấu hảo áo gió, nửa cái cánh tay treo ở hắn đầu vai, riêng lắm miệng: "Chú ý miệng vết thương, đừng dính thủy."

Allen nâng cằm lên từ hắn đi sửa sang lại, thần sắc nhất phái bằng phẳng, trong lòng phát khẩn, cứng đờ mà có lệ hắn bớt lo chuyện người.

Thúc giục lại vang.

Hắn quay đầu bước nhanh đi xuống thang lầu.

Kanda quá mức săn sóc, dứt khoát đi xuống nghênh đón.

Allen cứ theo lẽ thường qua loa kề mặt, nề hà hắn hằng ngày đối tượng quá mức tích cực, chiếu môi đấu đá lung tung, làm thật một quả thân mật hôn. Kiều nộn hoa hồng đỏ bó hoa tễ ở hai người trung ương, như là nhắc nhở bọn họ không thể quá mức thân cận mỹ diễm người hầu.

Hôn tuy kịch liệt, nhưng mà Allen hưởng ứng thường thường, thậm chí hơi hơi bình phục liền kinh ngạc nhướng mày, hỏi hắn cái gì đại nhật tử còn chuẩn bị hoa.

"Đầy năm kỷ niệm lễ vật."

"Cái gì?"

Hắn vòng qua Kanda, chuyển đi ghế phụ một bên, trước một bước chui vào bên trong xe. Trên xe độ ấm thấp, hắn lãnh đến một run run, mang lên phía sau cửa mới biệt nữu mà đi điều điều hòa. Kanda Yuu đối thái độ của hắn phảng phất hồn nhiên chưa giác, không hề chần chờ thượng ghế điều khiển.

[DGM] Tổng Hợp Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ