Link: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=2509181
Tên gốc: 缇亚深夜60分短篇堆积楼[驱魔少年/缇亚]
/-/-/
Weibo thượng mỗi ngày đêm khuya 60 phân ngắn.
Ngẫm lại ở chỗ này chuyên môn khai một lan phóng cái chồng chất lâu hảo. Không có gì bất ngờ xảy ra mỗi ngày đều sẽ có (? )
Weibo: @ linh ngôn phi
Hoan nghênh thông đồng w
Anh đào
7.16 đề mục "Hạ" "Anh đào" "Tơ hồng"
Tuyển đề. Anh đào
Anh đào.
Tyki / đoản /HE
Ấm kim quang mang nghiêng nghiêng chiếu xuống tới, trải qua xanh biếc lá cây tầng tầng sàng chọn, ôn nhu sái lạc ở nộn hồng anh đào thượng.
Mềm mại tơ lụa vỏ trái cây tinh tế hơi phản xạ sắc màu ấm quang mang, như là bọt nước chiết xạ giống nhau.
Anh đào ở chi đầu lung lay sắp đổ, mảnh khảnh cuống hoa không chịu nổi mượt mà tiểu xảo trái cây trọng lượng, cuối cùng là không thắng nổi tự nhiên dẫn lực tác dụng, từ chi đầu bóc ra.
Tiểu xảo hồng nhuận trái cây rơi xuống trên mặt đất, giống một viên nho nhỏ pha lê đạn châu, chậm rãi bắn lên, lăn xuống, nhanh chóng làm hạ sườn núi vận động. Cuối cùng, rơi xuống đầu bạc thiếu niên chân biến.
Tươi đẹp hồng cùng thiếu niên trên chân thâm sắc nâu hình thành tiên minh đối lập.
Thiếu niên khom lưng, nhặt lên lăn xuống bên chân anh đào.
Vỏ trái cây mặt ngoài bóng loáng nhuận nộn, làm nhân ái không buông tay.
Hắn đem anh đào giơ lên cùng tầm mắt tề bình độ cao, sau đó ngẩng đầu, đối với ánh mặt trời.
Đập vào mắt chính là một mảnh giáng hồng sắc.
Cùng với một chút màu đen tối tăm bóng ma.
Thiếu niên cuối cùng nhịn không được cười cười, như thế nào sẽ làm loại chuyện này. Trên tay chính là anh đào lại không phải pha lê hạt châu, tuy nói đều là giống nhau mỹ lệ dẫn người, chính mình như thế nào sẽ vọng tưởng xuyên thấu qua anh đào nhìn xem ánh mặt trời nhan sắc đâu? Quả nhiên cùng người nọ đãi ở bên nhau lâu rồi chính mình cũng trở nên có chút ấu trĩ không bình thường.
Hắn đem anh đào để vào trong miệng, loại này thời điểm cũng không thèm để ý sạch sẽ cùng không.
Bén nhọn hàm răng thực mau ma phá nộn hồng da, sau đó bị da bao vây lấy màu đỏ nước sốt nhiễm hắn đầy miệng.
Hảo ngọt.
Ngọt trung lại mang theo điểm một chút toan.
Đúng là anh đào đặc có hương vị.
Thiếu niên lại một lần nở nụ cười. Sau đó nâng động cước bộ, hướng anh đào thụ đi đến.
Cũng không tính xa khoảng cách, bất quá hai ba bước, thiếu niên liền tới anh đào dưới tàng cây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DGM] Tổng Hợp Đồng Nhân
FanficNguồn: Tấn Giang, Lofter, Tieba, AO3,... Converter: @-yunyan2108