[LA] Vân Tích

2 0 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/37034782

Tên gốc: [拉亚]云迹

/-/-/

Summary:

lofter sao lưu

2021 năm Allen sinh hạ

Chim bay chứng ngạnh, có lần thứ hai giả thiết.

Work Text:

Đó là một con xinh đẹp điểu.

Lavi làm một cái bookman người thừa kế, nên xem lịch sử thư nhìn không ít, không nên xem tạp thư cũng nhìn không ít, lấy hắn tri thức, hắn thế nhưng không nhận ra đây là cái gì chủng loại.

Nho nhỏ, tuyết trắng một đoàn, ô chăm chú tròng mắt, trên người có vài đạo hắc hồng tinh tế sọc. Có lẽ là từ mở rộng ra cửa sổ phi tiến vào.

Hắn dừng ở Lavi trên đỉnh đầu, dùng nho nhỏ móng vuốt ngang ngược mà đem Lavi tóc đỏ đá đá đá đá, lý ra một cái hố, yên tâm thoải mái mà oa đi vào.

Lavi thực vô ngữ, hắn một bàn tay quấn lấy băng vải treo ở trên cổ, mặt khác một con đi đuổi này chỉ ở hắn đỉnh đầu tác oai tác phúc điểu. Chim chóc bay lên tới, lại không bay đi, nó lượn vòng một vòng, ngừng ở Lavi lùi về tới cái tay kia mu bàn tay thượng.

Lavi nâng lên tay, tuyết trắng chim nhỏ vẫn là không có bay đi, hắn giơ còn không có hắn bàn tay đại chim nhỏ thác đến trước mắt, chim chóc "Pi pi" hai tiếng.

...... Là thật sự không sợ hắn.

Tóc đỏ thanh niên thở dài, có lẽ là dưỡng thương quá nhàm chán, hắn thế nhưng thật sự cùng này trương điểu nói chuyện: "Uy uy, ngươi là ăn vạ ta sao. Ngươi đồng bạn đâu?"

Trên tay chim chóc lo chính mình chải vuốt lông chim.

Lavi nói thầm nói: "Ta nhưng vô pháp dưỡng ngươi lâu lắm rải...... Lão nhân phỏng chừng thực mau liền phải khởi hành."

Chim nhỏ nhìn hắn, Lavi thế nhưng hoảng hốt có loại cùng người đối diện ảo giác.

"Tính. Ngươi muốn ăn đồ vật sao?"

Những lời này vừa ra khỏi miệng, chim nhỏ như là nghe hiểu hắn nói, tinh thần mà "Pi" một tiếng, tựa hồ ở vang dội mà theo tiếng nói là.

Lavi buồn cười, hắn đem bàn tay đến đầu vai, chim nhỏ hiểu ý mà nhảy đến trên vai hắn. Lavi đứng dậy xuống giường, chậm rãi hướng nhà ăn đi đến.

Lúc này còn không phải cơm điểm, nhà ăn người rất ít. Bất quá cuối cùng một trận chiến qua đi, Giáo Đoàn người chết chết, thương thương, đi đi, cũng không dư lại bao nhiêu người. Jeryy nhưng thật ra vẫn luôn thủ vững ở nhà ăn cương vị, hắn thấy Lavi, cười tủm tỉm mà chào hỏi, hỏi Lavi có phải hay không lại đói bụng, buổi chiều trà nghĩ đến điểm cái gì.

Lavi cười: "Là uy cái này tiểu gia hỏa rải." Tóc đỏ thanh niên điểm điểm sống ở ở hắn đầu vai tuyết trắng nhung cầu, đạt được một câu Jeryy kinh hô "Thật đáng yêu". Lavi mở miệng: "Điểu giống nhau ăn cái gì? Bánh mì? Gạo?"

Jeryy cũng đi theo cùng nhau suy nghĩ sâu xa: "Hẳn là sâu đi?"

An an ổn ổn ngừng ở Lavi đầu vai chim chóc chấn cánh bay lên, từ bọn họ nói chuyện với nhau nhà ăn cửa sổ bay đi vào, Lavi một câu "Không cần chạy loạn" vừa mới xuất khẩu, liền thấy chim nhỏ dừng lại ở mỗ dạng đồ ăn thượng, vô cùng cao hứng mà pi hai tiếng.

[DGM] Tổng Hợp Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ