【LA】 Hỏng bét

3 0 0
                                    

Link: https://savemehelpme.lofter.com/post/3631a1_1c9c75421

Tên gốc: 【拉亚】一团糟

/-/-/

1

summary

Cao trung sinh Allen Walker làm công trên đường, cứu dị thế giới người đào vong Alma. Alma làm ơn Allen hỗ trợ liên hệ hắn đồng bạn Kanda Yu. Từ đây, bởi vì cùng dị thế giới sinh ra giao thoa, Allen thành "Trong suốt người", hắn sinh hoạt bắt đầu trở nên hỏng bét.

——————

Allen Walker tâm tình không thể nói không tốt, cũng không thể nói hảo.

Hắn vỗ vỗ quần thượng không tồn tại nếp nhăn, mang lên áo khoác có mũ thượng mũ, từ chung cư đại môn chui vào đêm tối.

Trong không khí tràn ngập ô tô chế tạo khí thải. Tối nay, hắn đem trước sau như một mà đi một nhà từ người Ấn Độ kinh doanh nhà ăn Trung Quốc đánh hắc công —— hắn mới 15 tuổi, không có nào một nhà chính quy công ty sẽ tuyển dụng một cái tiểu quỷ. Hắn đi lên gạch nói, quẹo trái, quẹo phải. Jeryy đồ ăn Trung Quốc quán cũng không bán ra thuần khiết đồ ăn Trung Quốc, cà ri, gạo nếp viên, thạch nồi quấy cơm...... Có lẽ hẳn là sửa làm Châu Á nhà ăn càng vì thỏa đáng.

Nghĩ đến Jeryy sở trường điểm tâm ngọt cục bột nếp, Allen bước chân nói là trở nên càng thêm nhẹ nhàng.

*

Hắn đã chạy đã lâu, có lẽ mấy cái giờ, có lẽ mấy chục phút. Hắn nghiêng ngả lảo đảo mà ở từng điều đường mòn cùng địa đạo thượng chạy vội, sức cùng lực kiệt. Phía sau Noah dù bận vẫn ung dung mà theo ở phía sau, tựa như Victoria thời đại đại quan quý nhân tham quan Thủy Tinh Cung hội chợ như vậy nhàn nhã thích ý. Thậm chí đối phương tựa hồ còn thổi tiếng huýt sáo.

Địa đạo không ngừng phân ra chi xóa, hắn lung tung tuyển, chạy tiến một cái lại hẹp lại lùn thông đạo, vô lực mà dựa vào trên tường, lúc này mới phục hồi tinh thần lại, thở hổn hển. Hắn dựa vào trên tường, cảm giác gạch thô ráp hoa văn cọ xát gương mặt.

Thông đạo chỗ tối truyền đến sột sột soạt soạt động tĩnh, hắn ý thức được chính mình ven đường lưu huyết chính cấp người tới tẫn trách mà chỉ lộ. Nhưng hắn rốt cuộc đi không đặng, hắn tưởng dừng lại bước chân, tưởng nằm xuống, hảo hảo nghỉ ngơi.

Cùm cụp. Đây là một thanh dao gập mở ra thanh âm, liền ở hắn phía sau mấy mã xa khoảng cách. Đó là vui sướng Noah Tyki tùy thân vũ khí Teez. Dưới mặt đất lộ trình, có vẻ lỗ trống, cô tịch mà lạnh lẽo.

Alma từ linh hồn chỗ sâu trong, từ sở hữu đau đớn, không cam lòng cùng tuyệt vọng bên trong, đánh thức có khả năng tìm được bất luận cái gì động lực. Hắn dùng sức cắn răng ở trong lòng niệm chú ——

Mặt đất đột nhiên nứt ra một cái phùng, hắn nhảy đi xuống.

*

Bên đường đèn đường cùng cửa hàng môn mặt chiếu sáng con đường phía trước, Allen đi qua một lưu ở vào phôi thô trạng thái khu nhà phố, ven đường phương tiện cổ xưa mà dơ loạn: Vứt đi âm trầm xi măng quản, tàn phá không được đầy đủ toái pha lê, lưới sắt lan can, tùy ý có thể thấy được phân. Hắn bước chân ở bốn phía lui tới quanh quẩn.

[DGM] Tổng Hợp Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ