Link: https://ulisaer.lofter.com/post/1e7e056d_1cb2b9b10
Tên gốc: 【缇亚】黑与白的交界线
/-/-/
Đưa cho Tyki Allen sinh hạ, là súng vang tỷ muội thiên.
Chúc này hai cái nam nhân cả đời dây dưa không thôi.
—— "Ta thích ngươi" bốn chữ nhìn như đơn giản, đối với có người tới nói lại theo không kịp.
1.
Không tính rộng mở trong thư phòng tràn ngập nồng đậm nicotin khí vị, đen như mực một chiếc đèn đều không có, chỉ có trên bàn sách máy tính phát ra oánh oánh lam quang. Mang dày nặng mắt kính nam nhân nhìn chằm chằm màn hình, ở trong tối đạm quang mang hạ có thể mơ hồ thấy thon dài mà đốt ngón tay rõ ràng mười ngón chính lưu sướng gõ bàn phím, một hàng lại một hàng văn tự xuất hiện ở trên màn hình.
Tyki là cái có chút danh tiếng tiểu thuyết tác gia, dựa vào tiền nhuận bút cũng có thể hỗn còn tính không tồi. Hắn đề cập lĩnh vực cũng thực rộng khắp, trừ bỏ nam tính tác gia thiên vị phạm tội điệp chiến chờ đề tài ngoại cũng sẽ viết chút ngôn tình, mà để cho gần hắn hỏa ra vòng một bộ tác phẩm là gần mấy năm nữ tính người đọc trung tương đương hỏa bạo đam mỹ đề tài, hi hữu nam tính đam mỹ tác giả thân phận lại vì hắn mạ tầng kim, hấp dẫn không ít tuổi trẻ nữ phấn. Đương nhiên, mở ra tân thế giới đồng thời cũng sẽ có không ít lão phấn nghi ngờ loại này cọ nhiệt độ hành vi, nhưng này đều không phải Tyki quan tâm sự.
Này bộ tên là 《 Cuối cùng thông báo 》 nhân khí đam mỹ tiểu thuyết bao hàm Tyki không muốn người biết tư tâm.
Đúng vậy, hắn luyến ái, yêu một vị nam hài. Đơn giản tới nói vẫn là yêu đơn phương, hoặc là nói là yêu thầm càng thích hợp, bởi vì hắn thích cái kia nam hài còn không quen biết hắn.
Bọn họ là ở một nhà tiệm cà phê tương ngộ, kỳ thật cũng không thể nói là tương ngộ, chỉ là ngày nọ Tyki ngồi ở trong tiệm uống nhiệt cà phê thời điểm trong lúc vô tình cách pha lê nhìn đến cửa hàng ngoại trưởng ghế ngồi đầu bạc thiếu niên, cứ việc ánh mắt đầu tiên liền dung mạo cũng chưa thấy rõ, nhưng trái tim lại mạc danh kịch liệt cổ động lên. Chiều hôm đó, hắn nhìn chăm chú vào cửa hàng ngoại không biết vì cái gì ngồi thật lâu thiếu niên, thẳng đến thiếu niên kia rời đi.
Hắn không có đi nhận thức đối phương, cũng không có quyết định này. Thân phận của hắn đặc thù, mà thiếu niên kia thân ở tươi đẹp ánh mặt trời dưới, không cần thiết đem một cái người xa lạ kéo vào vũng bùn, gặp thoáng qua là lựa chọn tốt nhất.
Tyki cho rằng hắn làm đến.
Lúc ban đầu chỉ là nho nhỏ tiếc nuối, nhưng nảy mầm ấu mầm phảng phất tiếp thu tới rồi không biết tên chất dinh dưỡng bay nhanh trừu chi trưởng thành, hắn bắt đầu không ngừng nằm mơ. Trong mộng có tường đổ vách xiêu, có cát bay đá chạy, có bộ dạng kỳ lạ quái vật, cũng có cầm trong tay đại kiếm thiếu niên. Tỉnh lại sau, Tyki luôn là nhớ không rõ trong mộng phát sinh sự, một loại mạc danh chấp nhất lại dưới đáy lòng sinh trưởng tốt.
—— muốn nhìn thấy thiếu niên kia.
Hắn đem hắn dục vọng hóa thành văn tự, dệt thành một trương hơi mỏng võng lấy vây khốn giấu ở tên là "Bình thường" biểu tượng hạ điên cuồng ước số.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DGM] Tổng Hợp Đồng Nhân
أدب الهواةNguồn: Tấn Giang, Lofter, Tieba, AO3,... Converter: @-yunyan2108