【TA】The Hearts Knows What It Want

5 0 0
                                    

Link: https://summerlouis.lofter.com/post/16f43d_abf09fd

Tên gốc: 【DGM缇亚】The Hearts Knows What It Want

/-/-/

The Heart Knows What It Want

* Timcanpy dụ dỗ sự kiện · sửa

*DGM TA

*NC-17

* quỷ biết ta ở viết cái gì, OOC đều là ta sai. Chúng ta vẫn là đừng đi tâm, đi điểm thận đi.

Trước văn: Another Day

Chính văn:

Timcanpy một lần nữa bắt đầu ký lục chung quanh hết thảy thời điểm cũng không thể minh bạch chính mình rốt cuộc là thân hãm loại nào khốn cảnh bên trong. Nhưng mà liền từ đóng lại chính mình, liền cánh đều không thể hoàn toàn giãn ra khai loại nhỏ lồng sắt tới xem, nhất định không phải chuyện tốt. Càng đừng nói bên cạnh còn dừng lại một con tùy thời có thể hé miệng cắn thượng nó một ngụm kỳ quái con bướm......

Từ từ, kỳ quái con bướm? Timcanpy tại chỗ nhảy một chút, nương mỏng manh quang, nghiêng đầu đi xem kia chỉ con bướm trên người màu tím sáng lạn hoa văn. Ngạnh muốn nói nói nó "Nhận thức" này chỉ con bướm chủ nhân, cái kia thường xuyên đuổi theo Allen chạy Noah, từ nào đó góc độ đi lên nói, cái này kêu làm "Teez" con bướm chưa bao giờ sẽ rời xa nó chủ nhân 5 mét xa, như vậy nói đến ——

Nó nhảy lên, mượn rơi xuống trên bàn bắn ngược lực lượng dạo qua một vòng, lại không thấy được cái kia tóc đen Noah thân ảnh, ngay cả Allen dẫn nhân chú mục đầu bạc cũng tìm không thấy nửa điểm tung tích. Trong nhà tối tăm, khá xa chỗ mờ nhạt ánh đèn căn bản chiếu không lượng nó nơi vị trí, nếu không phải con bướm cánh ngẫu nhiên huy động thanh âm, ngay cả Teez tồn tại nó cũng không tránh khỏi có thể phát hiện được.

Lâm vào khốn cảnh golem dùng cánh tiêm chọc chọc dây thừng thượng kết, lại là như thế nào cũng lộng không khai. Teez ở một bên vẫn không nhúc nhích, thân thể lại là hướng nó nơi phương hướng đề phòng, đại khái là ở giám thị hoặc là trông giữ nó không cần chạy thoát đi.

Ký lục nội dài dòng hình ảnh ở tảng lớn hắc ám phía trước là sau giờ ngọ đường phố. Ấm áp ánh mặt trời dừng ở trên đường lát đá, hoá trang thành vai hề đầu bạc thiếu niên đem nó một phen nhét vào thay cho quần áo khóa tiến ngăn tủ, nói "Tim ta một lát liền trở về", sau đó không biết tung tích. Nó hãm ở mềm mại hàng dệt an tĩnh mà chờ đương nhiệm chủ nhân trở về. Một cái người đào vong nhật tử cũng không tốt quá, trốn đến khai các lộ đuổi giết lại cũng tránh không khỏi ăn, mặc, ở, đi lại các loại vấn đề. Có đôi khi nó đều sẽ bắt đầu hoài nghi Cross nguyên soái đã từng đối Allen khác rèn luyện có phải hay không sớm đã đoán trước đến như vậy một ngày đã đến.

—— bất quá tốt nhất hay là như vậy. Timcanpy không biết vì sao run run, đương nhiên không phải bởi vì nhớ tới Cross. Cái loại này cảm giác bất an khiến cho nó hoạt động một chút, làm chính mình ở kia đôi trong quần áo ngốc càng thoải mái một chút. Đầu đường vai hề nếu là mang theo một con diện mạo kỳ quái hơn nữa sẽ phi golem, vậy quá dễ dàng khiến cho chú ý. Bọn họ cũng đều biết chính mình không nên cũng không thể bị phát hiện.

[DGM] Tổng Hợp Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ