Hai cái thực tập sinh

55 2 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/40990116

Tên gốc: 两个实习生

/-/-/

Summary:

hp au

Notes:

* tư thiết: HP paro, Lavi Ravenclaw bảy năm cấp, Allen Gryffindor năm 4.

Work Text:

Lavi thật hy vọng nhận thức Allen khi lẫn nhau đều vẫn là hài tử, không, đây là chỉ càng khi còn nhỏ.

Hắn tin tưởng bọn họ nhất định có thể trở thành tốt nhất bằng hữu.

( 1 )

Này một năm, Tử Thần Thực Tử công kích so năm rồi đều tới dị thường thường xuyên, trên bầu trời tràn đầy làm người thấu bất quá khí hắc ma đánh dấu. Hogwarts như cũ là toàn anh luân an toàn nhất địa phương. Cứ việc như thế, nghỉ đông thời gian, bọn nhỏ luôn là phải về nhà.

Lavi kéo cồng kềnh rương hành lý phản hồi trong nhà thời điểm, Bookman cũng không ở. Hắn đành phải chính mình giải quyết cơm chiều. Bữa tối là sandwich, chính là dùng mau quá thời hạn bánh mì kẹp vài miếng đồ hộp thịt, nhai lên có điểm giống tẩm ướt cục tẩy, có chút đạn nha. Màn đêm buông xuống, hắn ăn không ngồi rồi mà bò vào phòng, biên nghe tràn đầy sóng điện tạp âm ngầm ma pháp radio biên thu thập hành lý.

"Đúng vậy, chúng ta ở...... Vì Auror goá phụ nhóm thiết lập một cái chỗ tránh nạn, chỗ đó có thể bảo đảm phụ nữ cùng hài tử an toàn, trước mắt nhu cầu cấp bách người tình nguyện, chỉ cần năm mãn 15 tuổi thả thông qua O.W.L....... Không không không, hảo đi, ít nhất 14—— rốt cuộc, ngươi dù sao cũng phải hoàn chỉnh học quá Quentin Trimble 《 hắc ma pháp: Tự vệ chỉ nam 》 không phải sao, đó là năm 4 chương trình học......"

Lavi dừng mã phóng thư tịch động tác, nghiêng tai lưu ý báo danh địa điểm cùng phương thức.

Lavi ·Jr là Ravenclaw một người bảy năm cấp học sinh. Cứ việc muốn nhập chức ma pháp bộ sở hữu bảy năm cấp giờ phút này đều sẽ gặp phải tiếp theo học kỳ N.E.W.T. Mang đến thông qua áp lực, nhưng hiển nhiên này phân áp lực cũng không sẽ ảnh hưởng hắn tính toán làm giả kỳ người tình nguyện quyết tâm. Đương Lavi thông qua phi lộ phấn lại đổi thừa môn chìa khóa tới địa điểm thời điểm, thời gian véo đến vừa vặn tốt.

Có lẽ là bởi vì mang một con mắt tráo quan hệ —— bởi vì sơ sẩy đại ý, hắn tại tiến hành ma dược khóa kết khóa luận văn khi không cẩn thận tạc một con nồi nấu quặng lộng bị thương mắt trái, vì cấp Lavi một cái giáo huấn, giáo bệnh viện y tá trưởng Poppy · Pomfrey phu nhân cũng không lập tức chữa khỏi nó —— ngay từ đầu, hắn bị trở thành tới cửa xin giúp đỡ thu dụng người.

"Tiểu quỷ, tài nguyên hữu hạn, chúng ta chỉ thu lưu ngạo la gia đình liệt sĩ." Tiếp đãi chỗ Vu sư hướng về phía hắn tức giận mà nói, "Trừ phi nhà ngươi có nhân vi sự nghiệp của chúng ta hy sinh thân mình, nếu không ngươi không tư cách tới chỗ này."

Lavi nhướng mày. Nếu không phải lúc ban đầu hắn dung túng chính mình đem nửa khuôn mặt khóa lại màu đỏ khăn quàng cổ hạ có vẻ tuổi còn nhỏ một ít, kỳ thật không xem mặt, hắn vóc người đã trọn đủ cao gầy cường tráng, không đến mức bị trở thành một cái xin giúp đỡ giả.

[DGM] Tổng Hợp Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ