[KanA] Ma Nữ

31 3 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/37470784

Tên gốc: [驱魔/神亚]魔女

/-/-/

Summary:

Thân là duy nhất nam tính ma nữ, Allen vô pháp cùng nhân loại nữ tính sinh dục một cái người thừa kế, hắn tưởng có lẽ có thể đi nhặt một cái trở về.

Notes:

Cốt truyện tương đối phân liệt, bởi vì là cách một đoạn thời gian viết một đoạn, ta cá nhân cảm giác đọc lên không phải thực tơ lụa. Trước kia lão văn, chuyển đến tồn cái đương.

Work Text:

1.

Cửa sắt ngoại truyện tới mơ hồ tiếng thét chói tai, còn hỗn tạp sặc mũi yên.

Kanda Yuu từ trong một góc bò lên thân tới, tiến đến cạnh cửa. Còn không có dán lên đi liền cảm giác được cuồn cuộn sóng nhiệt. Bị đóng lâu lắm, lúc này hắn hỗn độn đại não còn không có minh bạch đã xảy ra cái gì.

Trong bóng đêm duy nhất ánh sáng từ kẹt cửa trung để lộ ra tới, hắn nằm sấp xuống đi nhìn nhìn, hồng, minh diễm ánh lửa ánh hắn mặt đỏ bừng.

Nóng quá.

Thở không nổi.

Đối với tử vong sợ hãi chen vào hắn đại não, hắn hoảng loạn đấm cửa sắt, trên tay năng nổi lên phao lại phá. Mỏng manh tiếng đập cửa cũng không có người chú ý, toàn bộ cô nhi viện trung chỉ để lại hắn một người. Ở không có cửa sổ, duy nhất xuất khẩu bị phá hỏng dưới tình huống, tuyệt vọng như là cây tơ hồng giống nhau quấn quanh hắn, dưới đáy lòng cắm rễ.

Mặc kệ là ai đều hảo... Cứu cứu ta...

Ta đem ta hết thảy đều cho ngươi...

Ở ngọn lửa thiêu đốt trong tiếng, hắn cách tỉnh lại thất cửa sắt phảng phất nghe được gót giày gõ mặt đất thanh âm.

Đát, đát, đát.

Không nhanh không chậm mà từ hành lang một khác đầu đi tới, ở cửa dừng lại.

Kanda Yuu ánh mắt sáng lên, gia tốc gõ cửa tốc độ.

Bên ngoài người ở gõ cửa, thanh âm tuy rằng tiểu nhưng là Kanda Yuu lại không có bỏ qua.

"Nhường một chút, ta hài tử, đừng đứng ở cửa."

Điệu vịnh than tại đây loại trường hợp có vẻ phá lệ kỳ quái, hắn vội vàng lui về phía sau vài bước. Liền ở hắn lui ra phía sau trong nháy mắt kia, kia phiến cửa sắt với hắn mà nói phảng phất lạch trời, lúc này lại bị một con phúc mãn ngân bạch vảy trảo xé rách ra một cái động lớn.

Móng vuốt trở tay bắt lấy bắt tay, một tay đem môn xốc lên ném vào hỏa.

Người tới đứng yên ở Kanda Yuu trước mặt, bắt tay duỗi đến hắn sau cổ chỗ nhéo nửa ngày lăng là không tìm được không có thể xách lên tới, mới hơi hơi cúi người, nâng lên hắn cằm, cẩn thận quan sát một lát.

"Hảo tiểu."

Người tới ngạc nhiên nhướng mày đầu, mắt trái dựng đứng hoàng kim long đồng lúc đóng lúc mở, cuối cùng chậm rãi lùi về chì màu xám người mắt. Một đầu ngân bạch tóc dài biên thành một nắm bánh quai chèo biện, không có thể trói buộc tóc dài dừng ở hắn mặt sườn, ngứa.

[DGM] Tổng Hợp Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ