Bóng đêm cùng tiếng nước

15 2 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/28311480

Tên gốc: 夜色与水声

/-/-/

Summary:

Kanda cùng Allen nửa đêm ở tân tổng bộ phòng tắm phao tắm bắn pháo.

Work Text:

"Kanda? Ngươi xác định phòng tắm hiện tại thật sự không ai sao......"

"3 giờ sáng như thế nào sẽ có người. Nhanh lên đi vào, ngu ngốc moyashi."

"Đều nói ta kêu......" Allen nhíu lại mi quay đầu lại, đột nhiên phản ứng lại đây chính mình lại ở cùng đối phương tranh chấp chút không có ý nghĩa sự tình. Nửa đoạn sau oán giận bị nuốt trở vào, nguyên bản liền tàn lưu độ ấm gương mặt bởi vì bất mãn mà càng thêm nhiễm nhan sắc, ở trắng nõn làn da thượng từ bên má lan tràn đến cổ căn.

Kanda chọn đuôi lông mày đánh giá hắn, rốt cuộc vẫn là banh không được bị Allen tức giận bộ dáng gặp phải vẻ tươi cười. Hắn duỗi tay vỗ vỗ Allen đỉnh đầu, vòng qua đối phương tiên tiến vào phòng tắm.

Tân tổng bộ phòng tắm cùng trước kia bất đồng, một sửa nguyên bản Châu Á phong cách suối nước nóng, đổi thành hoa lệ Âu thức đại đường. Đá cẩm thạch vờn quanh sàn nhà trung ương thâm lõm xuống đi tràn đầy ấm áp nước ao, mờ mịt một thất mông lung hơi nước.

Kanda đã bước vào trong nước, từ Allen vị trí vừa lúc nhìn đến thủy mạn quá hắn vòng eo, ở rơi rụng hạ ngọn tóc vị trí vòng ra từng mảnh gợn sóng.

Kanda đón hắn ánh mắt quay đầu lại, đường cong sắc bén mặt mày mang theo một tia hiếm thấy lười biếng: "Uy, như thế nào còn không xuống dưới. Không phải nói dính dính thực không thoải mái sao."

"Không cần lo cho ta......" Allen bị đối phương trắng ra lời nói nói được có chút xấu hổ, trên mặt vừa mới đạm đi xuống nhan sắc lại thâm một tầng, biệt nữu mà thiên đầu bước vào trong nước.

Lược năng dòng nước dọc theo thân thể đường cong mơn trớn hắn làn da, phần bên trong đùi cùng kẽ mông gian, thậm chí là huyệt khẩu ngoại sườn dính nhớp chất lỏng tiếp xúc đến dòng nước, không khoẻ cảm lập tức đạm đi không ít.

—— nói đêm hôm khuya khoắt không thể không lén lút tới tắm rửa loại sự tình này...... Rốt cuộc là ai sai!

"Kanda...... Oa ngươi dựa như vậy gần làm cái gì!" Allen ngẩng đầu vừa muốn nói cái gì đó, kết quả đối phương đang đứng ở chính mình trước mặt, khoảng cách cực gần. Thậm chí bởi vì thân cao kém nguyên nhân, hắn mãnh ngẩng đầu động tác thiếu chút nữa dẫn tới chính mình đầu đụng phải đối phương cằm.

Kanda tựa hồ cảm thấy hắn như vậy phản ứng rất thú vị, cong môi lại đến gần rồi một chút: "Phía trước ngươi nhưng không có như vậy đại kinh tiểu quái...... Giúp ngươi rửa sạch, miễn cho tiếp theo lại bị ngươi bắt trụ đương đầu đề câu chuyện."

"Ta nào có Kanda như vậy lòng dạ hẹp hòi." Allen bất mãn mà ngửa đầu trừng mắt đối phương, đột nhiên nghĩ tới cái gì, trên mặt tươi cười lặng lẽ trở nên có chút cổ quái, ở Kanda phản ứng lại đây phía trước nâng lên một chân, dùng đầu gối cọ cọ đối phương giữa háng, "Nhưng thật ra Kanda mỗi lần đều là, làm xong lúc sau...... Liền bắt đầu khi dễ người."

[DGM] Tổng Hợp Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ