Link: https://xuhe167.lofter.com/post/1d5b2370_2b66c7c9e
Tên gốc: 【缇亚亚夹心】邻居哥哥使用说明
/-/-/
* cấp khoát khoát lão sư! Sao sao!
* phúc hắc đại Allen báo động trước!!! Truyện tranh tin tức quá ít hoàn toàn ooc!!
* mặt khác nhân vật cũng ở OOC!!! Dù sao chính là ngốc nghếch cẩu huyết!!! Hắc hắc!
1.
Lại là một lần vô ý nghĩa khắc khẩu.
Cùng dĩ vãng bất đồng chính là, lần này khắc khẩu đề cập tới rồi người thứ ba —— thời trẻ trước Allen một nhà hàng xóm, Ellen ca ca.
"Ta đều nói Ellen chỉ là lại đây đến cậy nhờ Mana, Mana tự cấp hắn tìm nơi, hắn chỉ là ở nhờ một đoạn thời gian." Đây là mệt mỏi giải thích Allen.
"Một đoạn thời gian? Đã hai tuần! Ngươi không cảm thấy hắn nhìn xem ngươi ánh mắt càng ngày càng kỳ quái sao? Liền tính là Jasdevi với kia hai huynh đệ ta cũng không có gặp qua loại này ánh mắt!" Đây là phi dấm công kích Tyki.
"Nha, đang nói ta sao? Loại nào ánh mắt?" Đây là đi ngang qua loạn nhập Ellen.
Allen bị đột nhiên xuất hiện ở sau người người sợ tới mức run lên, lập tức quay đầu giơ lên một cái có chứa xin lỗi mỉm cười: "Hoan nghênh trở về, không phải Ellen, ngượng ngùng, nơi này không liên quan chuyện của ngươi."
Tyki khó được khắc nghiệt: "Chính là ngươi, thu một chút ngươi những cái đó lệnh người không mau ghê tởm ánh mắt." Vừa nói một bên đem Allen kéo đến chính mình bên người, bất động thanh sắc mà vòng lấy thiếu niên tinh tế khẩn thật eo, hướng Ellen giơ giơ lên cằm.
Ellen hơi mang tìm tòi nghiên cứu ánh mắt tựa hồ là ở Allen phần eo dừng lại một chút, ngay sau đó cười tủm tỉm mà đỡ đỡ mắt kính: "Xin lỗi, có thể là ta cận thị mắt nguyên nhân, khiến cho ngươi hiểu lầm."
Allen tránh ra Tyki ôm ấp, đẩy đẩy Ellen, ý đồ làm hắn rời xa chiến trường, "Không có việc gì, ngươi không cần xin lỗi, là hắn không thể hiểu được. Được rồi được rồi, ngươi trước nghỉ ngơi."
"Thật sự thực xin lỗi khiến cho hắn hiểu lầm, Allen."
Ellen ôm trong lòng ngực thư, bị Allen đẩy một đường đi phía trước đi, không ngừng nghiêng đầu đi xem thở phì phì Allen, ý đồ giải thích.
"Ta cho rằng ta chỉ là làm một cái ca ca nên làm, không nghĩ tới...... Chúng ta có thể lại bảo trì một ít khoảng cách, ta chính là lo lắng ngươi, ngươi không cần khí hư thân mình."
Allen đem Ellen đẩy mạnh cho hắn ở tạm trong phòng, cúi đầu.
"...... Phía trước cũng là như thế này."
"Cái gì?"
Ellen thò lại gần nghe, liền nhìn đến đầu bạc thiếu niên hốc mắt hồng hồng, không khỏi mày nhăn lại.
"Phía trước ta có cái đồng sự, kêu Kanda, lúc ấy hắn liền hoài nghi chúng ta hai cái có cái gì. Chính là, chính là ta là trước nhận thức Kanda mới nhận thức hắn nha! Nếu ta thích Kanda nói, như thế nào sẽ còn cùng hắn ở bên nhau đâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[DGM] Tổng Hợp Đồng Nhân
FanficNguồn: Tấn Giang, Lofter, Tieba, AO3,... Converter: @-yunyan2108