Link: https://1764366849.lofter.com/post/1d7ff7f3_abd3abd
Tên gốc: 【驱魔/缇亚】油画(美术生日常,买不起娃娃画个老婆撸系列)
/-/-/
Mùa thu sáng sớm không khí tiến vào nhân thể có điểm thấm nhân tâm lạnh, nơi xa lâu vũ ẩn nấp với đám sương chi gian, như ẩn như hiện với dậy sớm giả tầm mắt nội, nắng sớm một chút chui qua sương mù, phô ở lạnh băng đá cẩm thạch bản trên đường, duyên đến phương xa chậm rãi đi tới nhân thân thượng, thuần trắng màu tóc dưới ánh nắng trung rực rỡ lấp lánh kim hoàng sáng rọi, thiết kế giản lược sơ mi trắng sấn ra người ngây ngô hương vị, buổi sáng không khí tươi mát cảm. Người tới bước chân không nhanh không chậm, hoa râm hai mắt lại nhìn chằm chằm nơi xa đèn sáng phòng vẽ tranh, trên mặt tràn đầy tò mò thần sắc, hắn muốn biết tối hôm qua Tyki vẫn luôn không hồi ký túc xá là ở họa cái gì.
Tyki · Mikk là Allen bạn cùng phòng, hắn minh bạch nam nhân yêu thích vẽ tranh, nhưng chưa bao giờ cho rằng hắn có thể vì vẽ tranh mà suốt đêm không ngủ, không phải không đủ thích mà là lấy nam nhân tính cách tới nói lại như thế nào thích cũng không đến mức từ bỏ chính mình giấc ngủ thời gian.
Bước vào phòng vẽ tranh trước tiên, Allen liền bắt đầu ở trong phòng tìm tòi cái kia xám xịt thân ảnh, hành tẩu giơ lên gió thổi bay trong không khí nhỏ bé tro bụi, tràn ngập dưới ánh nắng trung bò tiến tối tăm phòng vẽ tranh. Thiếu niên ước lượng mũi chân đuổi đi bước chân, chậm rãi đi vào lặng yên không một tiếng động phòng vẽ tranh. Quả nhiên hắn lập tức nam nhân quán đãi góc tìm được rồi đã bị dụng cụ vẽ tranh bao phủ hắn.
Allen nhẹ vê bước chân, đang tới gần đồng thời tận lực không quấy rầy vất vả vẽ tranh một đêm nam nhân.
Tuy một lòng hướng về vải vẽ tranh thượng nam nhân tác phẩm chạy đi, vẫn là không khỏi đánh giá đầu dựa tường ngủ đến thâm thục đồng bọn.
Tyki lúc này bãi một loại kỳ dị giấc ngủ tư thế, bình rượu đế đôi mắt bị đẩy đến trán, trên trán hồi lâu không để ý tới quá dài tóc mái bị ném đi đến trên đầu, cùng ổ gà cỏ dại màu đen tóc quăn lăn ở cùng nhau, đầu biên tễ thượng vách tường đầu tóc cùng tường phấn giảo đến một mảnh đều đều. Luôn là thần thái sáng láng nhìn chằm chằm chính mình, cười đến giảo hoạt kim hoàng sắc hai mắt lúc này an tĩnh khái. Nhuộm đầy thuốc màu có lẽ có thể xưng là sơ mi trắng trên quần áo lạc vài sợi cuốn khúc sợi tóc, ăn mặc dép lê chân giấu kín ở tranh sơn dầu bố sau, một cái chân khác chôn ở chồng chất thành phiến vứt đi quản trạng thuốc màu.
Hảo một bộ lông tóc cùng bút xoát cùng múa, vật liệu may mặc cùng thuốc màu tề phi cảnh tượng, bị người coi như là bày biện rác rưởi góc cũng là sẽ bị cho rằng là tuyệt đối bình thường phán đoán.
Allen chỉ cần nhìn như vậy một lát chính mình thu thập đến giống như kẻ lưu lạc bạn cùng phòng liền không nghĩ lại xem đối phương liếc mắt một cái, không rõ tên kia có thể đem ký túc xá sửa sang lại không nhiễm một hạt bụi nhìn qua tựa như cái gia giáo tốt đẹp thiếu gia, nhưng vừa tiến vào phòng vẽ tranh liền phảng phất ấn xuống khó lường chốt mở, có thể đem chính mình biến thành như vậy một bức nhận không ra người bộ dáng. Dao nhớ trước đây tốt nghiệp đại học đồng học tụ hội hắn đột nhiên đem chính mình thu thập đến nhân mô nhân dạng, thực sự sợ hãi một bàn bạn bè. Lúc ấy cái kia đẩy ra đại môn hướng mọi người lễ phép mỉm cười soái ca, bị đồng bọn kinh ngạc hỏi một vòng đang ngồi người đều tỏ vẻ không quen biết, cuối cùng thiếu chút nữa đem hắn đuổi ra tiệc rượu, thẳng đến nam nhân chậm rì rì tìm ra chính mình bình rượu đế mắt kính, mới có thể nghiệm minh chính bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DGM] Tổng Hợp Đồng Nhân
FanficNguồn: Tấn Giang, Lofter, Tieba, AO3,... Converter: @-yunyan2108