【KA】 Yoshiwara

5 1 0
                                    

Link: https://xuhe167.lofter.com/post/1d5b2370_1c814e3d0

Tên gốc: 【神亚】吉原

/-/-/

* là khoảng thời gian trước xoát đến có tiểu khả ái muốn nhìn Yoshiwara đề tài võ sĩ Kanda x du nữ Allen, thử dùng ta phi thường ấu trĩ ngôn ngữ viết một chút, bất quá giả thiết là ??? Kanda x du nữ A.

* đối Yoshiwara ấn tượng cơ bản toàn bộ đến từ chính 《 Gintama 》 Yoshiwara thiên _(:з" ∠)_

* đựng rất nhiều nhân vật tâm lý hoạt động emmm ta thực thích loại cảm giác này nhưng tiếc nuối chính là ta tựa hồ cũng không thể khống chế loại này viết làm phương thức. Thỉnh đại gia đang xem thời điểm chú ý một chút _(:з" ∠)_【 thực xin lỗi ta quá đồ ăn 555

* cầu bình luận nha 5555T^T

0.

Kanda Yuu là thật sự không nghĩ tới, chính mình vạn năm khó được ra tới không đứng đắn một hồi còn có thể gặp được lão người quen.

"Ta muốn cái kia tóc bạc."

Đối bên đường câu lan trúng gió tư yểu điệu các nữ hài tử đầu tới nóng cháy ánh mắt bỏ mặc, Kanda Yuu trảo một cái đã bắt được nào đó tưởng trộm trốn đi tóc bạc tiểu sinh, lực độ lớn đến đồng bạn cho rằng hắn đã như lang tựa hổ cơ khát khó nhịn cho nên đầu tới khác thường ánh mắt.

"Yuu ngươi thích này khoản a ~ rõ ràng kêu ngươi tới thời điểm ngươi còn đầy mặt không vui đâu ~ vậy các ngươi cố lên ~~" đồng bạn mang theo cao thâm khó đoán ý cười đem hai người đẩy đi, chính mình tắc xoay người đầu nhập vào một chúng mỹ nữ tỷ tỷ ôm ấp, lung lay mà biến mất ở một mảnh ái muội sắc màu ấm ánh đèn chiêu bài bên trong.

Nơi này, là ăn uống linh đình, phong hoa tuyết nguyệt, là hàng đêm sênh ca, tình chàng ý thiếp, là coi trọng vật chất, tình yêu thối nát, là quyền quý cùng các nam nhân thiên đường, lại là vô số vây ở nơi này chạy thoát không được nữ nhân địa ngục.

Nơi này tên là, Yoshiwara.

1.

"Cho nên, ngươi vì cái gì lại ở chỗ này." Kanda Yuu cao ngạo lãnh diễm mà dựa vào này gian rõ ràng không có hảo ý trong phòng tạm thời tính thượng là bình thường một mảnh nhỏ trên vách tường, ánh mắt sắc bén mà thẩm vấn đối diện cái kia mặt đỏ tai hồng tóc bạc tiểu sinh —— gia hỏa này còn ăn mặc bị "Đao to búa lớn" mà cải tạo lúc sau pha mang khiêu khích câu dẫn ý vị hòa phục.

Kia tiểu sinh cúi đầu, chết sống không chịu xem Kanda Yuu, nhéo giọng nói nhỏ giọng nói: "A...... Ha ha, ngươi...... Công tử thật là hài hước đâu, ta...... Nô gia chưa bao giờ ra mắt công tử, không biết công tử ngôn hạ ý gì đâu ha hả a ~ không bằng đổi cá biệt hài tử tới làm bạn công tử, kia nô gia liền cáo lui......"

Kanda nheo lại mắt đánh giá người này tự cho là ẩn nấp mà không ngừng hướng cửa di động, trên đầu gân xanh thẳng bạo, ở hắn sắp "Đào vong đại thắng lợi" thời điểm đi nhanh một mại cánh tay dài mở ra liền đem người kéo lại.

Đã sờ đến then cửa tay lại đột nhiên bị túm trở về thiếu niên: "......"

Ta có một câu tình ý chân thành thô tục, không biết có nên nói hay không.

[DGM] Tổng Hợp Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ