Family

15 0 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/17669219

Tên gốc: Family

/-/-/

Vó ngựa phú tiết tấu mà dẫm đạp ở bất bình chỉnh mặt đường, con ngựa phun vang hơi thở, bánh xe rầm rầm rầm rầm chuyển động, này đó vụn vặt thanh âm giống rơi vào một ly tên là 『 vũ 』 điều rượu, thành bé nhỏ không đáng kể làm nền, xe ngựa xa phu có thể cảm nhận được dưới chưởng dây cương vân da, hắn thậm chí có thể xuyên thấu qua nó, cảm nhận được mã, còn có thân xe, nhưng trước mắt hắn trừ bỏ tiếng mưa rơi, lại nghe không thấy dư thừa thanh âm. Có lẽ giờ phút này thượng đế vào một gian quán bar, hắn điểm một ly 『 vũ 』 tới mua say, dẫn tới toàn thế giới chỉ phải bồi hắn cùng nhau điên. Xa phu ở vũ thế trung uể oải ỉu xìu mà chớp mắt, nghênh diện đi tới một vị không bung dù nam sĩ, hắn cái thứ nhất phản ứng là —— đây là bút sinh ý. Bởi vậy hắn ra tiếng tiếp đón.

Nam sĩ hơi hơi ngẩng đầu lên, cho hắn một mạt cười nhạt, cũng giơ tay trừu một ngụm yên, bước chân lại không ngừng.

Nam sĩ bước chậm đi xa, xa phu mã cùng xe, cùng vũ cùng nhau lưu tại tại chỗ. Xa phu đã phát hồi lâu lăng, không biết là hắn đôi mắt điên rồi, vẫn là hắn thật sự gặp được cái gì ma pháp? Hắn thân mình lạnh cả người, bởi vì nước mưa sẽ từ áo mưa bất luận cái gì khe hở chui vào, nhưng vừa rồi nam sĩ liền áo mưa cũng chưa xuyên, hắn ăn mặc quý tộc khảo cứu tây trang, tóc sau này chải lên, lộ ra no đủ cái trán, trên trán có một chuỗi chữ thập ký hiệu, kia thoạt nhìn thực sự có điểm quỷ dị, nhưng cũng thật sự ⋯⋯ không tính khó coi, còn có hắn kim hoàng sắc hai tròng mắt, phảng phất có loại cổ quái quyết đoán, tựa hồ tùy thời nhưng phản phệ này phiến hắc màu xám màn mưa. Hắn không biết chính mình nơi nào tới kỳ quái tưởng tượng, khả năng bởi vì tên kia nam sĩ không có mặc áo mưa, nhưng toàn thân thoạt nhìn so với hắn Càn sảng, liền một đinh điểm ẩm ướt đều không có —— hắn thậm chí ở trong mưa hút thuốc!

Xa phu lắc lắc đầu, hắn tưởng không rõ chính mình gặp được cái gì. Về nhà sau, hắn bị bệnh ba ngày, nhưng hạnh chính là hắn ở thái dương lộ mặt ngày đó thuyên dũ, vì thế hắn hợp lý hoài nghi chính mình gặp được chính là 『 bệnh tật 』, có thể là 『 bệnh tật tiểu lâu la 』 cái gì, rốt cuộc thái dương chiếu một chiếu liền không có việc gì. Xa phu nói ra này đoạn tự mình kinh nghiệm, đối chung quanh tạo thành một chút ảnh hưởng, ít nhất nào đó người tin, cũng bắt đầu có cấm kỵ hạng mục công việc —— nếu ngày mưa gặp được sẽ không xối nam nhân, không cần cùng nam nhân đối thượng tầm mắt, mau chóng tránh đi, nếu không sẽ nhiễm phiền nhân tiểu bệnh tật.

Những người đó suốt cuộc đời đều không thể nào biết được —— xa phu gặp gỡ, kỳ thật là 『 Joyd 』.

Nhưng là không có quan hệ, có đôi khi đơn thuốc dân gian hiểu lầm cùng vô tri cũng không sẽ vì nhân sinh mang đến cái gì tai nạn. Nếu lấy nào đó toàn biết góc độ tới xem, đây là một cọc hoàn toàn sẽ không có bất luận cái gì giao thoa điểm hai người, trong lúc vô tình tiếp xúc sau sinh ra một chút gợn sóng. Có lẽ đương xa phu già đi, đương hắn thong thả mà nhớ lại này đoạn chuyện cũ, sẽ phát hiện, ở trong lòng hắn cũng không sợ hãi, chỉ còn lại thuần túy nhất cảm thụ —— hắn từng ở một cái trời mưa sau giờ ngọ, gặp được một cái tuấn mỹ nam nhân, trong mưa hắn, ưu nhã đến không thể tưởng tượng. Cái này hắn phản phúc trần thuật chuyện xưa, ở hắn dài dòng cả đời, xác thật cho hắn không giống nhau sắc thái —— một loại cực phú thần bí sắc thái lạc thú, làm hắn nói chuyện say sưa.

[DGM] Tổng Hợp Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ