【TA】 Ái nhân có điểm sinh khí, như thế nào hống, rất gấp, online chờ

13 0 0
                                    

Link: https://xuhe167.lofter.com/post/1d5b2370_1c73454a7

Tên gốc: 【缇亚】爱人有点生气,怎么哄,急,在线等

/-/-/

* ngắn nhỏ một phát xong

* ta cũng không biết ta ở nói cái gì đông đông

*【 thích khách ngũ sáu bảy 】 bên kia cùng 【 đuổi ma thiếu niên 】 bên này chính văn đều mắc kẹt anh anh anh

————————————————————

"Leng keng ——"

"Leng keng leng keng ——"

Người tới không ngừng ấn vang chuông cửa, không biết là bởi vì sốt ruột vẫn là ác thú vị.

"Tới tới!"

Khoác miên áo ngủ đầu bạc thiếu niên mang hảo khẩu trang tiến đến mở cửa, đang xem thanh ngoài cửa là ai lúc sau ngay sau đó chuẩn bị đóng cửa.

Là ác thú vị.

Người tới nhanh chóng tiến lên một bước, một tay chống ở khung cửa thượng, trạng nếu tiệc rượu trong một góc đến gần mỹ nữ phong lưu thân sĩ, híp mắt cười đến thập phần ưu nhã.

"Buổi tối hảo, thiếu niên ~"

Thiếu niên tại đây người giơ lên khóe miệng nhìn ra điểm hồ ly cùng lang bóng dáng, cũng không tưởng đem như vậy nguy hiểm sinh vật tiến cử phòng trong, nề hà hắn đã chặn khung cửa, trừ phi chính mình có thể ngoan hạ tâm tới dùng môn kẹp chết hắn.

"...... Tyki. Ngươi tới nơi này làm cái gì."

"Đương nhiên là tới xem ngươi a."

"Vậy ngươi có thể lăn."

"Thật vô tình a, rõ ràng trước kia không phải như thế tiểu con nhím ~"

Allen kiên nhẫn khô kiệt, chuẩn bị một chân đem người đá ra đi lại đóng cửa.

Xem Allen biểu tình không đúng Tyki chạy nhanh vươn sau lưng một cái tay khác: "Kỳ thật ta là tới đưa cơm hộp."

Nhìn một đại túi tương viên gà rán khối gà nướng cánh, Allen đột nhiên phát hiện —— chính mình không thể nhẫn tâm, không thể đi xuống chân!!

Thiếu niên một bên ở trong lòng yên lặng phỉ nhổ chính mình bị đồ ăn mê hoặc, một bên buông lỏng ra then cửa tay, làm người tới vào phòng.

Tyki đem túi giao cho Allen, chính mình thập phần tự quen thuộc mà ở trên sô pha ngồi xuống, đoan hồ, đổ nước.

Sau đó nhìn hơi nước quay cuồng cái ly cùng đồng dạng hơi nước quay cuồng ấm nước, cười tủm tỉm mà nhìn về phía ở cách hắn xa nhất sô pha một khác đầu ngồi xuống Allen: "Ngươi nơi này có nước lạnh sao?"

Allen móc ra một hộp lẩu Oden, phát hiện chọn đều là chính mình thích ăn.

Hắn trầm mặc một chút, sau đó chỉ chỉ chính mình khẩu trang: "Ta bị cảm, phát sốt, cho nên chỉ có nước sôi không có nước lạnh."

"......" Tyki trầm mặc. Hắn tựa hồ nghe nói qua như vậy một câu. "Uống nhiều nước ấm."

Allen gật gật đầu xem như đáp lại, nhưng cũng không có để ý đến hắn, hắn còn không có tưởng hảo như thế nào đối mặt người này.

[DGM] Tổng Hợp Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ