Link: https://archiveofourown.org/works/35224252/chapters/87775612
Tên gốc: A Dear Allen Letter
/-/-/
Chapter 1
Kanda Yuu uống xong một ngụm bia, nhìn Allen ‧ Walker thắng loại kém 32 tràng bài cục. Allen ‧ Walker buông bài poker, đứng lên, ầm ĩ quán ăn hiện lên một cái chớp mắt yên tĩnh, Allen ‧ Walker ngậm nhàn nhạt ý cười, đi đến điểm cơm đài, niệm ra một trường xuyến đồ ăn danh. Nhà hàng nhỏ hiển nhiên ứng phó không được nhiều quốc tự điển món ăn, phục vụ sinh liên tiếp lắc đầu, Allen ‧ Walker chỉ có thể vẻ mặt cô đơn địa điểm 50 phân người chăn dê phái, 40 phân thịt bò nướng hòa ước khắc quận pudding, 30 phân con lươn đông lạnh, cùng với hai mươi phân lan khai hạ thịt dê nồi. Phục vụ sinh xoay người cùng phòng bếp xác nhận cơm điểm số lượng, Allen ‧ Walker nhớ tới cái gì, hướng phục vụ sinh thêm chút một đạo đồ ăn, phục vụ sinh lại một lần lắc lắc đầu, Allen ‧ Walker bất đắc dĩ mà cười cười.
"Không có mì soba a ⋯⋯" Allen ‧ Walker đi đến Kanda Yuu bên cạnh ngồi xuống, nhỏ giọng nói thầm.
Kanda Yuu hừ lạnh một tiếng, đào vong trung ăn cái gì mì soba, tưởng cũng biết loại này nhà hàng nhỏ sẽ không cung cấp, làm điều thừa.
Allen ‧ Walker đôi tay giao nắm trí với trên bàn, không có đối Kanda Yuu hừ thanh làm ra bất luận cái gì phản ứng. Kanda Yuu đồng dạng không nói một câu, nghiêng người nhìn phía phía sau ── liền thua Allen ‧ Walker mười tràng bài cục nam nhân đang cùng người khác khe khẽ nói nhỏ, đối thượng Kanda Yuu tầm mắt, đối phương nhếch miệng cười, giơ lên đôi tay, khoa tay múa chân thô tục thủ thế. Kanda Yuu đối này nhìn như không thấy, hắn tầm mắt lạc hướng càng phía sau, đã bị bóng đêm bôi đen ngoài cửa sổ.
Kanda Yuu ăn luôn một phần thịt bò nướng hòa ước khắc quận pudding, uống sạch cuối cùng một ngụm bia, đứng lên, đẩy ra quán ăn môn, đi ra ngoài. Khoảng cách không đến vài giây, cũng có mấy người đi theo ra cửa.
Allen ‧ Walker cũng không ngẩng đầu lên mà ăn uống thỏa thích.
Cách một hồi, quán ăn môn lại bị kéo ra, Kanda Yuu đi vào tới, ngắm liếc mắt một cái Allen ‧ Walker bàn ăn, trên bàn cơm điểm chỉ dư lại tam phân lan khai hạ thịt dê nồi.
"Kanda, ngươi có muốn ăn hay không điểm tâm ngọt ⋯⋯" Allen ‧ Walker nhìn về phía thu thập mâm đồ ăn phục vụ sinh hỏi: "Xin hỏi có trái cây tùng bánh sao?"
Phục vụ sinh kéo kéo khóe miệng, trả lời: "Có ⋯⋯ muốn mấy phần?"
"Ta chán ghét đồ ngọt." Kanda Yuu lần thứ hai ngồi xuống.
Allen ‧ Walker đình chỉ nhấm nuốt, ôm lấy hai tay chà xát, "⋯⋯ ngươi là ở cùng ta giải thích sao? Thật là đáng sợ, Kanda cư nhiên sẽ giải thích, ngươi là uống say sao?" Không đợi Kanda Yuu đáp lại, hắn ngược lại ngẩng đầu đối phục vụ sinh cười nói: "Kia chỉ cần mười phần liền hảo, cảm ơn."
Ai uống say, lại uống hai ly cũng đúng, cũng không nghĩ là ai làm ta cùng Johnny đuổi theo chạy, trà trộn các loại khách sạn luyện ra tửu lượng tới. Hơn nữa cái gì kêu "Vậy chỉ cần thập phần", giống như ta có thể cùng ngươi giống nhau một người ăn thập phần ⋯⋯ Kanda trừng mắt Allen ‧ Walker, chậc một tiếng, trả lời: "Ăn ngươi cơm, hiện tại là ngươi thiếu ta giải thích, ăn xong liền nói." Hắn chỉ chính là Allen ‧ Walker hứa hẹn kể rõ quá vãng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DGM] Tổng Hợp Đồng Nhân
FanfictionNguồn: Tấn Giang, Lofter, Tieba, AO3,... Converter: @-yunyan2108