Link: https://lianmo695.lofter.com/post/1ebb6be2_1c96a509e
Tên gốc: 选择(缇奇X亚连)
/-/-/
01 Lễ vật
Viết ở phía trước nói ——
Rối rắm thật lâu văn, manga anime đảng, xoát xong đệ nhị bộ lúc sau, bị ngược tâm can tì phổi thận đều đau, cho nên động bút viết văn, bởi vì kéo lâu lắm, rất nhiều tưởng biểu đạt đồ vật vô pháp lại miệt mài theo đuổi, cuối cùng viết thành đại cương lưu, chi tiết hoàn toàn không đủ, trước phóng đi lên, chờ về sau có lẽ ngày nào đó liền sửa chữa đâu......
TA CP hướng, không thể tiếp thu thỉnh không cần click mở nha ~
--
"Thiếu niên, cố lên a...... Ngươi liền nhiều lần trải qua gian khổ, làm ta kiến thức một hồi thú vị thị phi thiện ác đi." Tyki ngậm thuốc lá đứng xa xa nhìn bận về việc chạy trốn Allen.
"Uy uy, ngươi đây là cái gì ác thú vị?" Wisely nhìn Tyki đánh cái rùng mình.
"Ác thú vị sao?" Tyki nhìn Allen bóng dáng, gợi lên khóe miệng, "Đây là thiếu niên chính mình lựa chọn, sao, hắn cũng là không đến lựa chọn......"
"......" Wisely tỏ vẻ, các ngươi thích như thế nào lăn lộn đều hảo, tuổi trẻ thật tốt a.
Tyki cho rằng cùng Allen ở rất dài một đoạn thời gian sẽ không tái kiến, rốt cuộc Allen một bên đến cùng akuma chiến đấu, một bên còn muốn chạy trốn tránh Apocryphos đuổi bắt, còn phải chống cự trong cơ thể Noah ăn mòn, thật có thể nói là bốn bề thụ địch, mà chính hắn cũng có Sennenko an bài nhiệm vụ yêu cầu hoàn thành. Nhưng duyên phận thứ này, ai lại nói chuẩn đâu.
Lễ Giáng Sinh hôm nay, Tyki ứng phó xong một vị quý tộc tiểu thư, đi ở náo nhiệt đầu đường cảm thụ được ngày hội hơi thở. Nhân loại thật là yếu ớt lại vô năng, nhưng này đó đều không thể che giấu bọn họ thu hoạch vui sướng năng lực. Đối với điểm này, Tyki liền cảm thấy nhân loại rất thú vị.
"Ai?" Tyki ở một cái tối tăm hẻm nhỏ khẩu dừng lại nện bước, "Nhặt được một cái vật nhỏ!" Đem hôn mê Allen khiêng đến trên vai, gần đây tìm gia lữ quán ở đi vào.
Quần áo đã ở trong chiến đấu trở nên rách tung toé, trên người nơi nơi đều là vết thương, tuy rằng ký sinh hình Innocence tự lành năng lực không tồi, nhưng thời gian dài cao cường độ chiến đấu luôn là làm người ăn không tiêu, huống chi thường thường còn sẽ bị Apocryphos quấy nhiễu.
Tyki không có chiếu cố người bệnh kinh nghiệm, chỉ phải tìm lão bản nương tới hỗ trợ, cũng may lão bản nương là cái lòng nhiệt tình nữ nhân, sảng khoái đáp ứng rồi hỗ trợ.
"Có thể đem hắn quần áo cởi ra sao? Nhìn dáng vẻ trên người còn có rất nhiều thương." Lão bản nương xử lý xong Allen trên mặt thương về sau đối Tyki nói, "Cũng không biết đứa nhỏ này như thế nào làm cho nhiều như vậy thương."
Dù sao quần áo đã rách tung toé, Tyki dứt khoát cho hắn xé cái sạch sẽ, xem lão bản nương trợn mắt há hốc mồm.
"Như vậy sẽ không đụng tới hắn miệng vết thương sao." Tyki sợ lão bản nương dọa tới rồi, chạy nhanh giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DGM] Tổng Hợp Đồng Nhân
FanfictionNguồn: Tấn Giang, Lofter, Tieba, AO3,... Converter: @-yunyan2108