Link: https://archiveofourown.org/works/27353440
Tên gốc: 只有你我知道的事
/-/-/
"Ba."
Màu đỏ sậm ngón trỏ nhẹ nhàng một chút, phiêu phù ở giữa không trung phao phao tức khắc rách nát.
Màu trắng hơi nước lượn lờ dâng lên, quất hoàng sắc ấm dương xuyên thấu qua cửa sổ phóng ra tiến vào, khiến cho chỉnh gian phòng tắm ánh sáng thoạt nhìn có chút mông lung, nhu hòa.
Nạm ở bồn rửa tay phía trên hình chữ nhật gương bị một tầng hơi nước bao trùm trụ, đậu đại bọt nước xuống phía dưới nhỏ giọt, ở kính mặt lưu lại quanh co khúc khuỷu vệt nước.
Trà xanh mùi hương thoang thoảng bí mật mang theo đinh điểm chanh vị quanh quẩn với chóp mũi. Này cổ mùi hương sẽ không quá gay mũi, còn có trợ giúp thả lỏng căng chặt tinh thần.
Rốt cuộc nếu là mua được phao phao nhập tắm tề hương vị quá mức ngọt nị, ngồi ở chính mình đối diện người người nào đó đã sớm đã lộ ra vẻ mặt cực độ ghét bỏ biểu tình.
...... Tuy rằng hắn cũng rất vui nhìn thấy đối phương bực bội bộ dáng chính là.
"Moyashi, ngươi đang lén lút nghĩ cái gì? Còn cười đến như vậy không thể hiểu được."
Kanda giơ tay lau mặt thượng bọt nước, thuận đường đem trên trán tóc mái sơ đến sau đầu, đạm nhiên hỏi.
"Không có gì, vừa lúc có chút khôi hài ý niệm ở trong đầu chợt lóe mà qua mà thôi."
Khó được không có phản bác thả sửa đúng Kanda Allen về phía sau nằm ngửa, tay trái thoải mái duỗi thân mở ra sau gác lại ở bồn tắm bên cạnh, tay phải tắc không chút để ý khảy trên mặt nước phao phao.
Giờ này khắc này, hắn khóe miệng giơ lên một mạt đẹp, nhưng ở Kanda trong mắt lại có như vậy một tia thiếu tấu tươi cười.
Allen một đầu tuyết trắng nửa tóc dài bị tẩm ướt sau, từng sợi dính vào trắng nõn người làn da thượng, mặc cho ai nhìn sau đều sẽ không cấm tưởng thế hắn hảo hảo chải vuốt một phen.
Kanda cũng hiếm thấy không có hừ lạnh một tiếng lấy kỳ đáp lại, hắn chỉ là bảo trì trầm mặc, hưởng thụ thân thể ngâm ở nước ấm cảm giác.
Hắn đem đôi tay đều giãn ra ở bồn tắm bên cạnh, tú lệ màu đen tóc dài không phải ướt dầm dề dính vào trên đầu vai, chính là phiêu đãng ở mặt nước, theo sau bị một đống phao phao cấp bao phủ.
Kanda nhìn chăm chú vào Allen khảy phao phao hành động, vừa mới trong đầu hiện ra một câu "Quả thực tựa như cái tính trẻ con chưa mẫn tiểu quỷ", nhưng cũng không nói ra khẩu.
Đây là mỗi người đều có thể thả lỏng phao tắm thời gian, ngẫu nhiên bảo trì bên tai thanh tịnh cũng rất không tồi, không phải sao?
Timcanpy thu hồi kim sắc cánh chim, an an ổn ổn oa ở Allen trên đầu, tựa hồ đối phao phao tắm không có quá lớn hứng thú.
Như vậy tưởng tượng, Kanda đột nhiên có chút tò mò golem đến tột cùng có không ngâm mình ở trong nước.
...... Không đúng, hắn làm gì muốn tự hỏi loại chuyện này?
BẠN ĐANG ĐỌC
[DGM] Tổng Hợp Đồng Nhân
Fiksi PenggemarNguồn: Tấn Giang, Lofter, Tieba, AO3,... Converter: @-yunyan2108