Michelangelo là cái đồng tính luyến ái ( bản nháp )

15 0 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/40130184

Tên gốc: 米开朗基罗是个同性恋(草稿)

/-/-/

Summary:

Ở hồng tâm Hoàng Hậu ( Queen of Hearts ) quốc gia, chỉ có không ngừng về phía trước chạy vội, mới có thể làm người bảo trì tại chỗ. Không tiến tức là lùi lại, đình trệ tương đương diệt vong.

Tiến lên trung, mỗ hai viên vết thương chồng chất tâm không hề dự triệu mà đánh vào cùng nhau.

Word Text:

Giả tưởng 19 cuối thế kỷ ——

1. Down the Rabbit Hole

Thích hợp giả sinh thời phi thường thích 《 Alice lạc vào xứ thần tiên 》 ( Alice in Wonderland ).

"Thuận tiện vừa nói, cái này tai thỏ quá giống như thật đi!" Lavi nhìn trên tay hắn đại cây quạt cùng bạch dê con bao tay da, cuối cùng xoa nắn hắn trên đầu tai thỏ, nói.

Không thể không giả thành giảng khô ráo ( dry ) chuyện xưa lão thử Kanda nói.

Lão thử Kanda trên mặt tràn ngập cự tuyệt.

"Không, ta không thấy quá," Allen nói. "Hơn nữa cũng không ai cùng ta giảng quá." Hắn chuyện kể trước khi ngủ cơ hồ đều là "Golem là nhân loại bạn tốt" loại này chuyện xưa.

Kanda xoay đầu. Không cần thiết nói, hắn cũng không có.

Có tựa hồ chỉ có Lavi.

"Hảo đi, đây cũng là vì cái gì ta là con thỏ tiên sinh nhân vật này —— dẫn các ngươi nhảy vào con thỏ động rải."

"Nói trở về, vì cái gì ta cần thiết là Alice."

"Bởi vì ngươi hai cũng không thành niên, tên đầu chữ cái đều là A đi, ngươi cái này ' tiểu ' moyashi."

Kanda Yuu ngữ khí lãnh đạm, Allen lại cảm giác hắn ở trào phúng. Đối phương cá tính lãnh đạm ít nói, nhưng đối mặt Allen Walker tựa hồ có cả người khiêu khích hỏa lực, cái này làm cho Allen trắng ra mà hướng hắn mắt trợn trắng.

"Chỉ sợ không có đơn giản như vậy." Lavi nói, "Ta tưởng các ngươi chỉ sợ không biết, Alice tên này đối tác giả Carroll vẫn luôn có đặc thù hàm nghĩa. Nghe nói ' Alice ' tham khảo nguyên hình là Alice Pleasance Liddell, nàng trung gian danh Pleasance ẩn chứa tính thành thục ám chỉ ( ripe for allusion ), ngươi có thể lý giải vì "Vui thích"; ở 《 Alice lạc vào xứ thần tiên 》 phía trước, Charles Lamb có quyển sách kêu 《Dream-Children: A Reverie》, nàng ( Alice ) là trong đó một người dream-child, mặt khác, còn có một đầu William Mee 《Alice Gray》 thơ."

"Ta nói...... Này căn bản là không phải một cái đơn giản truyện cổ tích rải." Bookman người thừa kế Lavi nói.

"Các ngươi biết 《 Alice lạc vào xứ thần tiên 》 kỳ thật rất có thể là một cái ' có luyến đồng khuynh hướng nam nhân cùng hắn mười tuổi bạn gái nhỏ ' Plato chuyện xưa sao? Lewis · Carroll nguyên danh Charles Lutwidge Dodgson, đại gia biết đến là hắn là giáo hội chấp sự cùng toán học giáo thụ, nhưng mà không biết chính là, trên thực tế hắn từng thường xuyên phỏng vấn ' Alice ' gia."

[DGM] Tổng Hợp Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ