Mộng 【TA】

4 0 0
                                    

Link: https://moyuboqing.lofter.com/post/1f262857_12ce2bd8d

Tên gốc: 梦【缇亚】

/-/-/

( 1 )

"Road, vì ta tạo giấc mộng đi......" Allen gọi Road, thanh âm nghẹn ngào, lại nhẹ đến giống một trận gió, còn chưa hiển lộ tung tích, liền phiêu tán ở to như vậy trong giáo đường.

Một cổ bàng nhiên cự lực gắt gao trói buộc hắn, khiến cho hắn quỳ gối khuôn mặt lãnh khốc thần tượng trước mặt, chắp tay trước ngực, phảng phất tội nhân cầu xin khoan thứ. Tinh mỹ vòng bạc chế trụ hắn cổ, vòng bạc thượng ngẫu nhiên có ánh sáng nhạt hiện lên, chiếu ra rậm rạp kim sắc thần văn biểu hiện này vòng bạc cũng không phải gì đó tinh xảo trang trí phẩm.

Road nhẹ nhàng thở dài, nàng chưa bao giờ nghe qua hắn như thế bình tĩnh mà tuyệt vọng mà nói chuyện, như là một cái nhìn thấu số mệnh, lại vô pháp tránh thoát chết đuối giả, rõ ràng cầu xin một cái mộng đẹp, lại sớm đã sáng tỏ cảnh trong mơ cùng hiện thực chênh lệch. Nàng nghe thấy chính mình nói: "Hảo." Ôn nhu đến không giống cái diệt thế Noah. Road minh bạch, từ hôm nay trở đi, Allen · Walker, cái này ôn nhu mà kiên định đuổi ma giả, không bao giờ sẽ tồn tại.

Allen ngẩng đầu, trước mắt phảng phất hiện lên một đạo màu đen bóng dáng, nhiễu loạn hắn ánh mắt. Hắn đôi mắt như là một mảnh tĩnh mịch hồ, cứ việc gợn sóng khẽ nhúc nhích, cuối cùng vẫn là quy về bình tĩnh. Hắn minh bạch, Tyki tới không được, đây là Giáo Đoàn nhất bí mật địa phương, huống hồ còn có nhân hình Innocence trở ngại. Allen cũng minh bạch, hắn sẽ không tới, hắn là Noah, hắn muốn nhìn thấy không phải thân là exorcist cái kia thiếu niên, mà là đệ 14 hào —— Nea. Đây là "Joyd" Noah lựa chọn, lựa chọn Noah nhất tộc sứ mệnh, mà không phải vô số lần luân hồi trung một cái khách qua đường, một cái chứa đựng linh hồn vật chứa.

......................................................................................................

Tâm huyết dâng trào sản vật......→_→

Bối cảnh là Allen thoát đi Giáo Đoàn, sau đó bị bắt đi cầm tù ( cái này sửa lại nguyên tác...... ), sau đó Noah nhóm mượn cơ hội này đánh thức Nea.

Nói như thế nào, có điểm ooc...

Nếu có người nhìn đến, thứ lỗi, bởi vì tại hạ hành văn phế......

( 2 )

"Moyashi! Ngươi là ở trong chiến đấu mộng du sao?" Quen thuộc rống giận nổ vang ở bên tai. Allen như ở trong mộng mới tỉnh mở mắt ra, ánh vào mi mắt chính là Kanda hung hăng đánh xuống Mugen. Hắn sợ tới mức lập tức khởi động Crown Clown, lúc này mới chặn Kanda công kích. 

"Kanda hỗn đản, ngươi làm cái gì đột nhiên tập kích!" Hắn dùng tay trái hóa thành cự kiếm rời ra kia đem nguy hiểm trường đao. 

"Sách, ngươi hôm nay thất thần, đánh lên tới thật không thú vị." Kanda thu đao vào vỏ, nhướng mày, trong mắt bất mãn cùng bực bội cơ hồ biến thành thực chất.

"Hảo hảo, các ngươi đừng cãi nhau lạp, Kanda cùng Allen các ngươi muốn phải hảo hảo ở chung!" Lenalee đứng ở sân huấn luyện ngoại bất đắc dĩ cười nói, trên tay bưng khay, trên khay đặt hai ly nóng hôi hổi cà phê. Allen xuyên thấu qua ly cà phê thượng nhảy lên cao khởi sương mù nhìn Lenalee, nàng tươi cười như cũ như thế ôn nhu, mông lung ở sương mù dung nhan thượng còn chưa mang lên như vậy trầm trọng mỏi mệt cùng bất đắc dĩ.

[DGM] Tổng Hợp Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ