Link: https://archiveofourown.org/works/25357276/chapters/61483054
Tên gốc: [DGM][拉亚]平行世界十题系列
/-/-/
sawada_kanon
Summary:
lofter chạy nạn giả, khuân vác cũ văn.
CP là Lavi x Allen, tả hữu có ý nghĩa
Mỗi đề đều là một mình chủ đề, không liên quan
Chapter 1
Notes:
P.S. Nơi này mượn http://tieba.baidu /p/1093750678?see_lz=1 13 lâu phỏng đoán.
Phụ thượng nguyên văn: Đệ nhị, Bookman cái này chức vị kỳ thật không phải thuộc về thế giới này, quân đoàn tương nói cho ta một sự kiện, chính là Lavi hình tượng nơi phát ra với một khác bộ tinh vùng đồng hoang bổn tính toán sáng tác truyện tranh, sau đó ở Lavi quá khứ ký lục quá trình, tựa hồ nhiều ít có một chút thế giới quan không lớn giống nhau không khoẻ cảm. Như vậy tổng hợp xem, BookMan cái này chức vị là xuyên qua bất đồng thế giới, sở hữu thế giới ký lục giả, nói như vậy bọn họ đương nhiên có thể bình tĩnh, bởi vì này ý nghĩa, bọn họ ký lục đọc giả, liền chưa chắc nếu là thế giới này nhân loại, mà bọn họ có thể đặt mình trong thế ngoại, ở nhìn đến kết cục sau bắt đầu tiếp theo đoạn ký lục.
-
Đại khái chính là Hắc Giáo Đoàn Allen bởi vì Innocence biến mất mất đi trái tim tử vong. Bởi vì chiến tranh kết thúc Bookman hy vọng Lavi có thể tiếp tục bảo trì Bookman không có tâm trạng thái mang Lavi rời đi, đi đến một cái khác thế giới tiếp tục trải qua chiến tranh, trải qua lịch sử.
Sau đó gặp thế giới này tiểu Allen ~
Một, cùng một thế giới khác còn sống XX tương ngộ.
Chiến tranh kết thúc, Noah nhóm hoặc là tử vong hoặc là lâm vào dài dòng ngủ say, akuma trong một đêm hủy diệt, Innocence như chúng nó đột nhiên xuất hiện giống nhau, ở chiến tranh kết thúc bỗng nhiên biến mất.
Akuma cùng exorcist lưu lại dấu vết biến mất quá nhanh, thế giới giống như lập tức về tới hoà bình mà an ổn trạng thái.
Trên tay hàng năm nắm cây búa biến thành xanh mơn mởn ngôi sao biến mất ở phía chân trời, Lavi có điểm không thích ứng hư nắm một chút tay, không có bắt lấy bất cứ thứ gì.
Bên tai là thiếu nữ khóc thút thít thanh âm, cùng khoa học ban người thanh âm hỗn tạp ở một chỗ, nhất biến biến mà kêu người nào đó tên.
Lavi đưa lưng về phía chính vây quanh ở một khối đám người, hắn tưởng quay đầu lại, nhưng là nhịn xuống. Vì thế Lavi kéo kéo đầu tráo, đi theo bookman bước chân chậm rãi hướng phía trước đi, cùng vây quanh gì đó đám người càng ngày càng xa.
Hắn hoảng hốt nghe thấy một cái hấp hối thiếu niên thanh âm, khàn khàn, thong thả, mỗi nói ra một cái âm tiết giống như đều phải hao hết sở hữu sức lực, kêu hắn lập tức liền phải vứt bỏ thứ 49 cái tên.
Lavi.
"Lavi."
Tóc đỏ thanh niên sửng sốt, ngay sau đó cười tủm tỉm mà trả lời: "Làm sao vậy rải, gấu trúc lão nhân."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DGM] Tổng Hợp Đồng Nhân
FanficNguồn: Tấn Giang, Lofter, Tieba, AO3,... Converter: @-yunyan2108