Link: https://minns333.lofter.com/post/1d3950d6_7ec99e7
Tên gốc: 【缇亚】霸道总裁爱上我(02/恶搞向慎入/ABO)
/-/-/
02
# thổi gió lạnh đuổi xong đệ nhị đoạn
# không được ta phải ngẫm lại tồn cảo đi đâu
# la á ( gì? ) phát đường thời gian
# y...... Kỳ thật vẫn là giỡn chơi hướng
―――― đi ngươi ――――
Allen quả thực vì chính mình nhân sinh cảm thấy bi ai, sống 15 cuối năm với giới tính thức tỉnh rồi, nhưng vì cái gì là...O. M. E. G. A. A a a a!!!
Từ nhỏ liền biểu hiện ra siêu cường lực lượng cùng siêu cường... Sức ăn hắn không hề nghi ngờ bị coi làm tương lai Alpha, liền tính thiếu chút nữa cũng sẽ là một con Beta, Omega gì đó hoàn toàn không ở suy xét trong phạm vi. Nhưng sự thật chính là như vậy xảo, hắn là một con Omega, hơn nữa vẫn là lần đầu tiên động dục kỳ đã bị lâm thời đánh dấu, lúc sau chính mình còn chạy trốn Omega.
Allen nằm ở trên giường, đem chăn cuốn lên tới ôm vào trong ngực, phần eo cùng phía dưới còn ẩn ẩn làm đau, trên người mang theo tinh tinh điểm điểm dấu cắn.
"Cầm thú cầm thú cầm thú cầm thú cầm thú......" Đem vùi đầu ở gối đầu toái toái niệm, trong lòng lại âm thầm may mắn không có bị trực tiếp vĩnh cửu đánh dấu, chính mình này rất tốt thanh xuân a, như thế nào có thể thua tại một cái vốn tưởng rằng là ca ca lại biến thành đại thúc nhân thủ!
Biến soái cũng không được!
Giờ công khẳng định là làm không nổi nữa, Allen tưởng, quá mấy ngày còn muốn đi ra ngoài tìm công tác.
Còn phải nhớ đến mua ức chế tề.
Allen là cái cô nhi, dưỡng phụ Mana ở hắn 12 tuổi khi chết ở bánh xe hạ, sau lại một cái kêu Cross nam nhân nhận nuôi hắn, rồi lại ở giới tính thức tỉnh phía trước đem hắn ném đi ra ngoài. Cross là cái cực có mị lực Alpha, kia chờ lực hấp dẫn ở Alpha đàn trung cũng là ít có, hắn bên người Beta cùng Omega luôn là nối liền không dứt, mà duy nhất lệnh người nam nhân này cảm thấy tiếc nuối chính là:
"Allen ngươi vì cái gì sẽ là Alpha?!"
Này đại khái cũng là nam nhân kia đem chính mình đá ra tới nguyên nhân đi, chờ Allen thức tỉnh... Liền sẽ cùng hắn đoạt kia cái gì.
Nhưng chính mình cũng không phải Alpha...... Không phải cũng không quay về tìm hắn!!
Allen ở trong lòng nói.
Allen xoay người xuống giường, đánh tới thủy rửa mặt, trong gương chiếu ra một trương thanh tú mặt, má trái má thượng lại có một đạo dữ tợn vết sẹo.
Vụ tai nạn xe cộ kia, Mana vì bảo hộ hắn đem hắn đẩy đi ra ngoài, lại đụng phải lộ nha, hoa bị thương mặt.
Kia lúc sau Allen bệnh nặng một hồi, cơ hồ là một đêm đầu bạc.
"Mana......" Allen nhìn trong gương chính mình, tựa như dưỡng phụ như cũ ở hắn phía sau, "Cho dù không phải Alpha, ta cũng sẽ tiếp tục đi tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DGM] Tổng Hợp Đồng Nhân
Fiksi PenggemarNguồn: Tấn Giang, Lofter, Tieba, AO3,... Converter: @-yunyan2108