Link: https://archiveofourown.org/works/40791954
https://savemehelpme.lofter.com/post/3631a1_1cc405e8e
Tên gốc: 初遇
【all亚】大卫和哥利亚
/-/-/
Câu chuyện này bắt đầu có thể ngược dòng đến thật lâu trước kia, nhưng là nó tiếng vọng ở hơn ba mươi năm sau cuối thế kỷ 19 vẫn rõ ràng có thể nghe. Đối với chuyện xưa trung này đối bạn thân tới nói, kia một ngày là một cái lộng lẫy lóa mắt thời khắc mấu chốt, một cái chiếu sáng từ nay về sau gần 40 năm thời khắc —— một đôi từng người đến từ lẫn nhau nhân lập trường mà không đội trời chung hai cái tổ chức những người trẻ tuổi kia quyết định nắm tay hợp tác.
Đó là mười chín thế kỷ trung kỳ sự tình. Tưởng tượng một chút ngay lúc đó cảnh tượng: Một cái ăn mặc khảo cứu mười mấy tuổi thiếu niên bước uyển chuyển nhẹ nhàng bước chân, một mình bước lên đường dài lữ hành dị vực đoàn tàu. Hắn ở đầu tàu chờ ghế lô trong một góc thoải mái mà ngồi xuống, mở ra mỗ phân cùng ngày tiếng Anh báo chí, nhìn lướt qua tiêu đề, đem báo chí phóng tới đầu gối.
Tàu chậm đến đặc kéo lợi muốn bốn cái giờ, có rất nhiều đọc sách đọc báo thời gian. Nea D Campbell dùng chính mình độc đáo mang theo trào phúng ánh mắt nhàn nhã mà nhìn chăm chú vào ngoài cửa sổ kim tư Bridget nhà ga rối ren cảnh tượng, vài phút lúc sau, này liệt từ Dublin đến Tralee xe lửa liền phải ly trạm, đem hắn lặng lẽ đưa đến Kerikeri quận thành quan trấn rời xa England cảnh nội mặt khác Noah. Hắn thầm nghĩ, cái này ghế lô nếu từ đầu đến cuối chỉ có hắn một người thì tốt rồi, hắn là có thể tiếp tục tĩnh tâm hưởng thụ hắn một người nhàn nhã thời gian.
Đáng tiếc không như mong muốn. Cái này ý tưởng ở trong đầu vừa mới thoáng hiện, ghế lô môn đã bị mở ra, một người vào được. Hắn không nghĩ ngẩng đầu. Môn lướt qua đi lại đóng lại, người tới bắt tay túi xách để vào hành lý giá, sau đó ở hắn đối diện ngồi xuống, trung gian cách lấp lánh tỏa sáng gỗ hồ đào bàn nhỏ.
Campbell gia nhị thiếu gia ngó hắn liếc mắt một cái. Vị này bạn đồng hành cùng chính mình tuổi tương đương, trên trán có một sợi màu trà đầu tóc bướng bỉnh mà buông xuống, mắt kính sau lưng màu nâu đôi mắt lộ ra vô hạn tối tăm cùng đau thương. Hắn tây trang phẳng phiu, trang bị hợp lại càng tăng thêm sức mạnh áo choàng cùng uất năng thẳng tắp cà vạt. Nea phỏng chừng, đối phương cũng là cái xuất thân tốt đẹp, làm việc nghiêm túc công tử ca, đang định một mình lữ hành.
Hắn nghe được đối diện nhân viên tàu đối với đường bộ thượng phun khí máy hơi nước xe tài xế kêu gọi, sau đó là nhân viên tàu bén nhọn huýt gió. Đang lúc xe lửa phát ra đệ nhất thanh vui sướng vang dội còi hơi thanh, cửa sổ xe tùy theo chậm rãi thúc đẩy khi, ngoài xe có một cái toàn thân hắc y cao lớn thân ảnh chạy qua hắn cửa sổ xe. Nhị đương gia nghe được gang tấc ở ngoài thùng xe môn mở ra khi tiếng đánh, cùng với có người bước lên thùng xe hành lang tiếng bước chân. Chỉ chốc lát, một cái màu đen thân ảnh xuất hiện ở ghế lô cửa, trầm mặc ngồi ở không ra trong một góc.
Nea lại liếc mắt một cái, mới gia nhập hành khách là vị có một đầu lửa đỏ tóc dài tuổi trẻ nhân viên thần chức. Tóc đen tiểu thiếu gia lại lần nữa nhìn về phía ngoài cửa sổ. Vô luận 7000 trong năm hắn như thế nào, này một đời Nea hơn phân nửa đời đều là ở England chịu giáo dục, không thích đến gần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DGM] Tổng Hợp Đồng Nhân
FanficNguồn: Tấn Giang, Lofter, Tieba, AO3,... Converter: @-yunyan2108