Touch

17 1 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/30172485

Tên gốc: Touch

/-/-/

Summary:

Một cái nguyên tác hướng abo, lại danh đào vong trên đường quăng ngã nát ức chế tề nên làm thế nào cho phải x

Work Text:

# KanA #Touch

* không gì khảo chứng nguyên tác hướng abo

* giả thiết vô căn cứ có

* không thế nào ăn ngon thịt kho tàu

Vì cái gì trước mặt người sẽ là Kanda Yuu?

Allen không ngừng một lần mà tự hỏi quá vấn đề này, đặc biệt là ở từ giữa không trung rơi xuống ở Eddystone thổ địa lúc sau. Đối phương ôm đao, đối chính mình canh phòng nghiêm ngặt, sợ vừa chuyển đầu chính mình liền từ hắn mí mắt phía dưới biến mất không thấy.

Hắn hút hút cái mũi, chỉ cảm thấy người này trên người hương vị có chút sặc người, mới vừa có chút không được tự nhiên mà dịch đến xa chút, Kanda một cái con mắt hình viên đạn trát lại đây: "Ngươi còn muốn chạy?"

"Ta nào dám a!" Allen nghĩ thầm hắn so đòi nợ người còn muốn chán ghét, lì lợm la liếm hơn nữa rút đao tương hướng, ở chính mình yếu ớt thần kinh thượng dẫm một chân lại một chân, "Đồng ý làm ngươi cùng nhau hành động đã là ta đại nhân có đại lượng, hiện tại, thỉnh ngươi, ly ta xa một chút."

Cắn răng nói xong này vài câu, hắn ôm cánh tay đem chính mình súc đến càng khẩn chút, tiếp tục nhắm mắt dưỡng thần.

Tao thấu.

Trong cơ thể nơi nào đó ẩn ẩn không lớn thích hợp, hắn rùng mình một cái, lại cảm thấy bên người hơi thở càng rõ ràng chút, cổ họng có chút ức chế không được mà cảm thấy khát khô. Allen sờ sờ túi, như cũ tiếc nuối mà sờ đến rách nát ống tiêm, thiếu chút nữa đem hắn đầu ngón tay cắt vỡ một đạo cái miệng nhỏ. Từ khu đèn đỏ được đến ức chế tề ở rơi xuống đất khi bất hạnh hy sinh, không có gì so này càng không xong. Trong nháy mắt Allen thậm chí cảm thấy đầu váng mắt hoa, liền hô hấp đều mang theo phỏng.

Hết thảy khác thường đều ở 16 tuổi thiếu niên trong đầu gõ vang chuông cảnh báo.

—— hắn động dục kỳ lỗi thời mà đã đến.

Ký sinh hình exorcist thể chất luôn là so những người khác càng vì đặc thù chút —— Komui ở hắn mới vào đoàn khi như vậy giải thích. Ký sinh hình exorcist tư liệu luôn luôn rất ít, tin tức tố trình độ không ổn định ý nghĩa bọn họ sẽ càng thêm vất vả, có lẽ còn cần dược vật tới phụ trợ. Allen đối thân thể của mình trạng thái cũng không để ý, chỉ cần có thể kiên trì ở phía trước tác chiến liền cũng đủ, huống chi chính mình chưa phân hoá, kiểm tra càng là có thể tỉnh liền tỉnh, ngẫu nhiên gặp phải đồng dạng trốn tránh thân thể kiểm tra Kanda Yuu, liền có loại đồng bệnh tương liên cảm giác.

Vì thế đêm Giáng Sinh sau chờ hắn oa ở cảng thành thị trong hẻm nhỏ tránh né tự lập hình Innocence cùng khắp nơi đuổi bắt khi, trong cơ thể ẩn ẩn khô nóng liền thành tân phiền toái. Bồi hắn vượt qua phân hoá Mother bà bà đưa hắn rời đi khi ngàn dặn dò vạn dặn dò, chưa bị đánh dấu Omega bên ngoài vốn chính là cái di động bia ngắm, huống chi Giáo Đoàn truy binh cùng Noah nhất tộc vẫn đi theo phía sau. Khu đèn đỏ các nữ nhân hảo tâm mà cho hắn mấy chi thông dụng ức chế tề, nói thị phi đến vạn bất đắc dĩ thời điểm không thể dùng, hắn liền chịu đựng, cuối cùng ỷ ở vòm cầu hạ hoặc là cái nào âm u góc, run rẩy tay đem kia lạnh lẽo chất lỏng rót vào tĩnh mạch, mồm to thở hổn hển chờ đợi khô nóng bị áp chế đi xuống.

[DGM] Tổng Hợp Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ