Link: https://doufu0517.lofter.com/post/1e3f22dc_efd429a5
Tên gốc: 【缇亚】无感症
/-/-/
Trọng độ ooc
Tư thiết như núi
Không mừng chớ phun
Ta biết truyện tranh Lavi còn không có từ trên tường xuống dưới, chính là áng văn này bên trong còn có Lavi suất diễn. Đại chiến chuyện sau đó đều là ta nói bừa.
Kỳ thật chỉnh thiên văn đều là ta nói bừa ( không )
Cụ thể giả thiết cùng thuyết minh ( đề cập kịch thấu ) chọc nơi này
-----------------------------------------------------------------------
Sống trong cảnh đào vong bắt đầu một tháng, hiện tại Allen đã không xu dính túi, vài thiên không có ăn cơm, quá kẻ lưu lạc sinh hoạt.
"Mệt mỏi quá a." Allen ôm Tim tránh ở kiều phía dưới, "Thật vất vả né tránh hồng y giáo chủ, trong khoảng thời gian ngắn hẳn là sẽ không đuổi tới nơi này đi."
Allen sờ sờ Tim, đôi mắt nhìn trên cầu lui tới mọi người, trong lòng nghĩ thức ăn cùng dừng chân vấn đề: "Xem ra hôm nay cũng ăn không hết cơm chỉ có thể ngủ ở nơi này a."
"Nha, thiếu niên, ở phiền não sao?" Đột nhiên một trận tuỳ tiện thanh âm từ Allen bên người truyền đến.
Allen đem tay trái biến thành cự kiếm, chỉ vào đột nhiên xuất hiện ăn mặc tây trang nam tử cao lớn: "Tyki, vì cái gì ngươi lại ở chỗ này?"
Tyki giơ lên cao đôi tay làm ra đầu hàng tư thế: "Bình tĩnh bình tĩnh, thiếu niên, ta không phải tới đuổi giết ngươi. Ta chỉ là giúp ngươi mà thôi, tỷ như nói thỉnh ngươi đi trụ khách sạn."
"Ta sao có thể sẽ tin tưởng ngươi......" Tuy rằng chính mình chính là bị Tyki cứu ra, nhưng Allen vẫn là không bỏ xuống được cảnh giác, rốt cuộc đối phương là Noah mà chính mình là exorcist.
"Còn có thể thỉnh ngươi ăn cơm, thiếu niên muốn ăn cái gì liền ăn cái gì." Tyki nói.
"Hảo, không thành vấn đề, ta tin tưởng ngươi, đi thôi." Allen nháy mắt giải trừ canh gác, mang lên mấy ngày hôm trước mua mũ kéo Tyki đi tiệm cơm. Tuy nói bọn họ hai cái lập trường đối lập, nhưng vẫn là có thể ngừng chiến, không cần như vậy chết cân não cho rằng exorcist cùng Noah vừa thấy mặt liền phải đánh nhau a.
Allen mang Tyki đi tới một nhà nhà hàng nhỏ trước cửa, cửa hàng này luôn là truyền ra tới rất thơm hương vị, mỗi ngày đều có không ít người ở xếp hàng. Allen từ đi vào cái này trấn trên liền vẫn luôn muốn thử xem cửa hàng này đồ ăn. Đáng tiếc chính là không có tiền. Hôm nay vừa lúc gặp Tyki mua đơn chuyện tốt, kia đương nhiên là phải hảo hảo tể hắn một đốn...... Không đúng, hẳn là không ăn bạch không ăn. Đánh nhau có thể muộn trong chốc lát.
Hai người vẫn luôn chờ a chờ a, chờ đến Allen thiếu chút nữa đói vựng, rốt cuộc có thể đi vào ăn cơm. Tyki còn không có tới kịp hỏi Allen muốn ăn cái gì, Allen trực tiếp đối người phục vụ nói: "Nơi này có đồ ăn toàn bộ đều trước tới tam phân!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[DGM] Tổng Hợp Đồng Nhân
FanficNguồn: Tấn Giang, Lofter, Tieba, AO3,... Converter: @-yunyan2108