【KA】 Ngủ ngon

17 1 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/19151272

Tên gốc: 【神亚】晚安

/-/-/

"Thời tiết dần dần nhiệt đi lên a."

Allen hữu khí vô lực mà nằm ở đơn sơ trên giường phun tào, trên trán đắp một khối khăn lông ướt.

"Đó là bởi vì ngươi tâm không tĩnh."

Kanda rất là vân đạm phong khinh, hắn đang ở Allen đối diện trên giường ngồi thiền.

"Ngươi muốn bảo trì cái dạng này ngủ sao?"

"Sao có thể."

Kanda đại khái là cảm thấy bị quấy rầy, bóng đêm cũng thâm trầm xuống dưới, đối với mùa hè tới nói, ngoài cửa sổ một mảnh đen nhánh thuyết minh là thật sự đã khuya. Hắn đứng dậy, đem Allen cái trán khăn lông ướt lấy ra.

"Không cần lấy đi!" Allen nhớ tới, giãy giụa rất nhiều lại lộng một thân hãn, "A đều tại ngươi! Ta mới tắm xong......"

"Lại tẩy một lần không phải được rồi."

Kanda không sao cả thái độ càng thêm chọc giận Allen.

"Phiền toái, huống chi ta cũng không quần áo đổi."

Allen không chú ý đụng phải Kanda lỏa lồ ra tới cánh tay, kia hơi lạnh nhiệt độ cơ thể khiến cho hắn chú ý.

"Chẳng lẽ ngươi thật là động vật máu lạnh?"

Đơn độc ở chung một năm có thừa, sớm đã thành lập đồng minh quan hệ hai người, cũng không biết có phải hay không người nào đó tính nết thay đổi, ở chung không có trước kia như vậy giương cung bạt kiếm.

Allen tay liền như vậy đặt ở Kanda rèn luyện kiên cố cánh tay thượng, thẳng đến hắn lòng bàn tay độ ấm đem kia phân hơi lạnh đồng hóa.

"Nói cái gì ngốc lời nói, ngươi dùng nước lạnh sát hạ thân thể ngủ tiếp đi."

Kanda xoay người, nguyên lai là tưởng một lần nữa dùng nước lạnh phao một lần khăn lông ướt, minh bạch chính mình hiểu sai ý, Allen cũng có chút ngượng ngùng.

"...... Cái kia, ta chính mình tới liền hảo."

Bọn họ trước mắt ở tại khoảng cách thành trấn khá xa trong núi nhà gỗ, tương đương ẩn nấp, chính là tiếp viện thượng có chút phiền phức, điều kiện cùng trước kia ở Giáo Đoàn so sánh với, càng là phi thường đơn sơ, chính là này phân tự do thanh thản lại là trước kia chưa bao giờ thể hội quá. Vốn dĩ Allen cho rằng cùng vị này dây dưa không rõ oan gia cùng ở, hẳn là khó có thể chịu đựng, nhưng mấy ngày nay hắn hoặc nhiều hoặc ít quan tâm, thậm chí là săn sóc...... Nên nói như vậy sao, Allen cởi bỏ sơ mi trắng, ngơ ngác mà xoa thân thể.

"Đừng phát ngốc, nhanh lên sát, ban đêm vẫn là sẽ lãnh."

"Nga...... Ân."

Allen cởi quần dài, ở trên đùi vội vàng mà cọ qua, cùng vết thương chồng chất cánh tay bất đồng, còn có thiếu niên dấu vết thân hình, tinh tế mà không nhu nhược, trắng nõn vân da bao trùm này thượng.

Kanda vì che giấu chính mình tầm mắt, chỉ có thể nói: "Phía sau lưng giống như không sát đến đi."

"A, là có điểm...... Không quan hệ, ai?"

[DGM] Tổng Hợp Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ