Link: https://tykkideallen.lofter.com/post/1dfa1843_1ccbeb92f
Tên gốc: 缇亚短篇七夕脑袋一抽放飞自我贺文,请妥善保管好大脑再阅读
/-/-/
Tyki ngắn Thất Tịch đầu vừa kéo thả bay tự mình hạ văn, thỉnh thích đáng bảo quản thật lớn não lại đọc
Giữa tháng bảy nửa
Lại là một năm bảy tháng bảy, tương truyền tại đây một ngày, Ngưu Lang cùng chất nữ sẽ dẫm lên cầu Hỉ Thước gặp gỡ, Lenalee nói như vậy, vẻ mặt hướng tới bộ dáng.
Nhưng, cầu Hỉ Thước ở đâu quốc gia? Ngưu Lang lại vì sao cố tình mang theo hắn chất nữ đi cầu Hỉ Thước đâu? Allen không phải thực hiểu. ( Lenalee: Chức Nữ! Là Chức Nữ! )
Đối với cái này Trung Quốc cổ xưa truyền thuyết, từ nhỏ bị bắt tiến Giáo Đoàn Lenalee cũng là cái biết cái không, Komui thất lớn lên khái sợ Lenalee thương tâm, rất ít đề cập qua đi bọn họ tổ quốc những cái đó sự tình, nhưng thật ra Allen đã từng đi theo Cross vào nam ra bắc trả nợ, ở một cái kêu Nhật Bản quốc gia, nghe nói qua bọn họ Thất Tịch.
Đầu tiên, tuyển một cây thẳng rất xanh biếc cây trúc......
Ân??? Cây trúc đi nơi nào tìm? Anh quốc có thứ này sao?
Allen hoảng hốt nhớ rõ, hắn ăn qua một loại thẳng đĩnh, một tiết một tiết thực vật, cắn lên có chút ngạnh, nước sốt thực ngọt, ngọt qua sau thịt quả không tốt lắm nuốt...... ( Lenalee khiếp sợ mặt ) nhưng cái kia cũng không phải màu xanh lục a? Là màu tím.
Cũng không phải một hai phải quá cái này ngày hội, chỉ là trong đầu có nghi vấn, liền tưởng khẽ mị nhìn xem đáp án bộ dáng, ham học hỏi như khát Allen đi vào Komui hỗn độn văn phòng, ở nó càng thêm hỗn độn sau, thành công tìm được một quyển thực vật bách khoa toàn thư.
Cây trúc...... Cây trúc...... A! Có, 77 trang......
Allen ngón cái vê trang sách, phiên đến 77P, cây trúc hình ảnh ánh vào hai mắt.
Kia một ngày, Allen nhớ lại, bị đệ tam Noah cụt tay thống khổ, cùng với trái tim bị Noah nắm chặt khuất nhục......
Lại trở lại này phiến rừng trúc, Allen nội tâm phức tạp, khuôn mặt bình tĩnh, mấy cái hít sâu sau, Allen nhón chân, đem lòng bàn tay nắm chặt nhăn dúm dó hứa nguyện thiêm, hệ ở cành trúc thượng, dứt khoát xoay người.
Tái kiến, đã từng khuất nhục, một giấy ghi chú lưu niệm, chứng kiến ta trảm khai tương lai!
Allen không hề do dự, quay đầu cuối cùng kia liếc mắt một cái, kiên định mà cương nghị, thuần trắng ghi chú thượng, màu đen tự thể tiêu sái không kềm chế được.
—— chớ quên trước sỉ, thề muốn sát đề!!!
*** ***
—— thiếu niên kia nóng cháy nhịp đập trái tim, ta còn tưởng lại niết một lần!
Này tiết, này tình, cảnh này.
Tyki lòng bàn tay phảng phất còn tàn lưu kia hữu lực nhịp đập cảm, càng nhảy càng nhanh...... Càng nhảy càng nhanh......
BẠN ĐANG ĐỌC
[DGM] Tổng Hợp Đồng Nhân
FanfictionNguồn: Tấn Giang, Lofter, Tieba, AO3,... Converter: @-yunyan2108