【 TA 】 Nghỉ bệnh

6 0 0
                                    

Link: https://kinokod.lofter.com/post/1d2d9b46_bf431f1

Tên gốc: 【缇亚】病假

/-/-/

Dùng ăn bản thuyết minh:

· hiện đại cảnh phỉ paro?

·A vì Interpol, T vì FBI, hai người đều vì NOAH ở cảnh sát nằm vùng

·《 tự giới thiệu 》 phiên ngoại, đã là người yêu giả thiết

· Thất Tịch lương, chủ đề "Đất khách luyến" ← thật sự sao

· không cần tiền nhân vật OOC, hành văn học sinh tiểu học

"Thiếu niên." Nam nhân đầy nhịp điệu ngữ điệu mượn từ cơ hồ không chỗ không ở sóng điện từ truyền đạt tiến Allen · Walker lỗ tai, nó đánh màng nhĩ, ở đem sóng âm phản hồi cấp đại não đồng thời, làm não sinh ra điểm khác dạng cảm giác.

Có bao nhiêu lâu, không có nghe thấy quá tên hỗn đản này thanh âm đâu?

Những năm gần đây, Allen · Walker đi theo sư phó của hắn Cross · Marian mãn thế giới mà theo vào vượt quốc đại án, dần dần trưởng thành thành một vị có thể một mình đảm đương một phía cảnh sát quốc tế, cũng dần dần ở cái này tổ chức đánh hạ căn cơ. Cross · Marian tựa hồ chân chính đem hắn coi như y bát người thừa kế, đem chính mình suốt đời sở học dốc túi tương thụ, thuận tiện liên quan thượng từng trương tiền nợ giấy tờ. Allen không chút nghi ngờ, nếu cái này tản mạn tửu quỷ không phải còn bị chính mình "Cảnh sát" thân phận trói buộc, hắn thậm chí có thể trực tiếp ở chế tạo một bút lại một bút càng hung tàn tiền nợ khi trực tiếp lẩn trốn, hoặc là đem chính mình quăng ra ngoài trả nợ.

Nghĩ đến đây Allen không khỏi thở dài, vì không bại lộ chính mình NOAH thân phận, hắn chỉ có thể đem ngẫu nhiên làm công làm hắn trừ tiền lương ngoại một khác thu hoạch tiền tài con đường, mà may mắn cái kia xa ở Bắc Mỹ, cũng khả năng bại lộ chính mình thân phận vui sướng Noah, khoác một tầng nước Mỹ Liên Bang điều tra cục hoàn mỹ ngoại da.

"Tyki," hắn đáp lại, "Vượt dương điện thoại nhưng không tiện nghi a."

"Này có cái gì đâu?" Nam nhân ở điện thoại kia đầu nhẹ nhàng mà cười, "Gần nhất đang làm cái gì? Bên này lại đã xảy ra liên hoàn giết người án, cả ngày vội đến chân không chạm đất a."

"Cho nên ngươi là tới tìm kiếm an ủi sao?" Allen buông trong tay hồ sơ, đi lên ban công.

"Đúng vậy, hơn nữa hung thủ còn không có một vị mỹ lệ thiếu niên vì ta giải quyết, này cũng thật làm người thương tâm." Allen có thể tưởng tượng Tyki ở dùng như thế nào khoa trương tứ chi ngôn ngữ phối hợp hắn khoa trương ngữ khí.

"Có lẽ ngươi có thể thử xem đi tham gia Broadway?" Tyki nghe ra thiếu niên châm chọc ý vị, nhưng trào phúng về trào phúng, nên trở về đáp hắn lại không rơi xuống: "Ở điều tra một cái vượt quốc án."

"Vụ án bảo mật?"

"Bảo mật."

"Liền ta đều không thể nói cho, thiếu niên ngươi thật nhẫn tâm."

"Diễn đi ngươi, Tyki · Mikk. Nói ngươi gọi điện thoại tới rốt cuộc muốn làm cái gì? Tiền điện thoại thực quý."

"Cross · Marian lại thiếu trướng? Ngươi thật nên sớm một chút tố giác tên hỗn đản này, hắn nhưng làm chúng ta tổn thất không ít ưu tú akuma. Cùng với, tiền điện thoại ta trả nổi nha, thiếu, niên."

[DGM] Tổng Hợp Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ