TA sinh hạ 【Hậu thiên】

10 0 0
                                    

Link: https://baichen77678.lofter.com/post/4ba88171_2b43b3dfb

Tên gốc: 缇亚生贺【后篇】

/-/-/

★★★★★

"Nột, ta nói."

Tiểu xảo đáng yêu thú bông đầu từ phía trên hoảng xuống dưới, vòng quanh hắn dạo qua một vòng, ngừng ở trước mặt.

Nữ hài oán giận thanh âm vang lên: "Hảo quá phân a, Tyki, thế nhưng ném xuống ta chính mình một người trộm đi tìm Allen chơi."

Tyki khúc chân ngồi ở một cái thuần màu đen khối vuông bên cạnh, tay hướng trong túi sờ soạng.

"Lần đầu tiên cơ hội không phải đều nhường cho ngươi sao, huống chi lấy ngươi hiện tại trạng thái...... Không cần quá làm khó ta, Road."

Thú bông đầu tại chỗ kháng nghị xoay vài vòng.

"Lần đó rõ ràng là Tyki chính ngươi không nghĩ đi tìm việc vui!"

Hiện tại hối hận cái thứ nhất nhìn thấy Allen không phải chính mình có ích lợi gì! Rõ ràng nói chỉ nhìn lại vẫn là trộm chạy đi tìm Allen Tyki là người xấu!

Tyki tạm dừng một giây, vỗ vỗ trống rỗng túi áo, đau đầu mà thở dài một tiếng: "Road —— đem yên trả ta."

"Không cần!"

Road cười hì hì phiêu xa một ít: "Đây là trừng phạt nga, một giờ nội cấm yên!"

Tyki chưa từ bỏ ý định mà lại phiên hai hạ, vẫn cứ không có kết quả sau thở dài, chống cằm nghiêng đầu nhìn càng phiêu càng xa thú bông đầu, miệng lưỡi có chút bất đắc dĩ.

"...... Uy uy, nếu chuẩn bị đi nói có thể trước phóng ta trở về sao? Không thể hút thuốc lại vô pháp đánh bài, ở chỗ này một mình ngây ngốc một giờ sẽ thực nhàm chán ai."

Road vui cười thanh âm xa xa truyền đến: "Không được nga —— Sennenko nói đến làm Tyki hảo hảo diện bích một chút, một giờ một phân đều không thể thiếu."

Nam nhân quay đầu đi chỗ khác, cực tiểu thanh mà "Thích" một chút.

Thật đúng là nhẹ muốn mệnh lại ý vị không rõ trừng phạt.

Liền ở hắn chuẩn bị dứt khoát nằm trong chốc lát khi, vốn nên biến mất nữ hài thanh âm lại giống như tiếng vang ở bên tai hắn vang lên.

"Hiện tại Allen rất nguy hiểm, Tyki."

"Phải cẩn thận."

"......"

Tyki cánh tay ngửa ra sau, chậm rãi duỗi người.

Hắn thoáng rũ xuống mi mắt, nhớ lại lần trước chạm mặt trung đối phương biểu hiện, lòng bàn tay nhẹ nhàng mơn trớn bên môi, mang theo nhẹ nhàng ý cười trả lời.

"Ta biết, Road."

Nhưng chỉ cần thiếu niên vẫn là 【 Allen · Walker 】, nguy hiểm liền tuyệt đối không phải là 【 Tyki · Mikk 】.

Trừ phi...... Thiếu niên khai cái khiếu?

Làm như bị cái này ý tưởng chọc cười, Tyki thiệt tình thực lòng mà cười hai tiếng.

[DGM] Tổng Hợp Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ