Tree

11 0 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/17669180/chapters/41673011

Tên gốc: Tree

/-/-/

Chapter 1

Allen Walker là một vị người đưa thư, hắn một mình quản lý một gian tiểu bưu cục, bưu cục tọa lạc ở một cái trăng rằm hình ách bên hồ, là bạc quái hà tiệt cong lấy thẳng sau lưu lại cũ đường sông, tự thành một cái hồ nước nhỏ, ao hồ thanh triệt thấy đáy, rõ ràng chiếu ra trời xanh mây trắng, lại bị xưng là vân Kính Hồ, để cùng bạc quái hà phân chia. Trấn nhỏ vị trí xa xôi, mấy năm trước địa phương không có bưu cục, bưu kiện lui tới thập phần không tiện, nghe nói vân Kính Hồ bên đem mở một chỗ bưu cục chi bộ, toàn trấn vui mừng khôn xiết, bọn họ quyết định tổ chức to lớn lễ mừng hoan nghênh Allen Walker đã đến. Bưu cục khai mạc ngày ấy có hai vị thiếu niên cùng tiến trấn, một vị cao gầy quất phát, trên mặt mang đơn biên bịt mắt, trên mặt mang theo sang sảng ý cười cùng bên cạnh đầu bạc thiếu niên nói chuyện với nhau, đầu bạc thiếu niên thoạt nhìn tuổi càng nhẹ, trắng nõn trên mặt tựa hồ có một mạt dị với màu da dấu vết, xa xa nhìn không rõ, trấn trưởng lãnh trấn dân đón nhận trước, trấn trưởng ngay từ đầu chủ yếu đem tầm mắt đầu hướng quất phát thiếu niên, hắn đáy lòng nhận định vị nào mới là Allen Walker. Nhưng hắn cũng quay đầu đối đầu bạc thiếu niên mỉm cười, gần mới thấy rõ đó là cái tinh trạng màu đỏ bớt chuế ở đầu bạc thiếu niên trên trán, trấn trưởng có vài phần kinh ngạc, nhưng không chương hiển, hắn khắc chế mà đem ánh mắt thả lại quất phát thiếu niên trên người, ngữ mang cảm kích nói: "Ngài hảo, ta là trấn trưởng, trấn dân nhóm phi thường hoan nghênh ngài đã đến, vĩ đại người đưa thư tiên sinh ——Allen Walker, chúng ta không chút nghi ngờ ngài đem vì toàn trấn không trung họa thượng cánh."

Như thế khen ngợi lại làm quất phát thiếu niên biểu tình vặn vẹo hạ, trấn trưởng nhạy bén phát hiện, hắn ở trong đầu qua một lần nói từ, cũng không cảm thấy câu nào lời nói đường đột người, hắn bên này do dự không chừng, quất phát thiếu niên đảo trước mở miệng, hắn nắm tay vươn ngón cái, chỉ hướng một phương, cười nói: "Ta không phải Allen Walker, vị này mới là." Trấn dân nhóm theo ngón cái phương hướng nhìn lại —— đầu bạc thiếu niên hứng lấy toàn trấn ánh mắt, hình như có chút xấu hổ mà, phảng phất mang theo xin lỗi cười cười. Không khí bị ánh nắng chiếu đến sáng trong, cho người ta một loại pha lê phản quang ảo giác, Allen Walker tươi cười được khảm trong đó, có vẻ giòn thả mỏng. Trấn trưởng đáy lòng vừa kéo, nổi lên lòng áy náy, hắn không dự đoán được sẽ có tuổi như thế tiểu nhân người đưa thư, người đưa thư không phải muốn làm là có thể đương chức nghiệp, hàng đầu tuyển chọn tiêu chuẩn đó là —— ngươi đến phải có chính mình phi ngư. Mỗi năm chỉ có một lần phi ngư mùa mưa, trong khi ba ngày, thiên như hải, phi ngư du dương ở giữa, chỉ có mệnh định trở thành người đưa thư nhân tài có thể làm cho này như mưa rớt xuống. Thư tín thu phát đều do phi ngư hoàn thành, mà người đưa thư đó là chỉ huy phi ngư người, nếu phi ngư không chịu nghe ngươi lời nói, nỗ lực 800 đời cũng đương không thành người đưa thư. Mỗi vị người đưa thư đều có chính mình phi ngư đàn, người đưa thư phi ngư đàn phẩm chất rất lớn trình độ quyết định bưu cục hiệu suất.

[DGM] Tổng Hợp Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ