Link: https://baichen77678.lofter.com/post/4ba88171_2b4325a67
Tên gốc: ★缇亚生贺★小短文【前篇】
/-/-/
★
Gia nhập Giáo Đoàn cái thứ nhất sinh nhật hạ tuyết.
Ánh sáng thực ám, tầm nhìn lại bị trắng xoá một mảnh chiếm cứ.
Những cái đó bay tán loạn, từ hôi mông không trung rậm rạp phiêu hạ tuyết, lấy cắn nuốt hết thảy tư thế cuốn vào bên dưới vực sâu, biến mất ở một mảnh u ám trung.
Allen có chút xuất thần mà nhìn đại tuyết liên tiếp không ngừng mà bị hắc ám nuốt hết, thẳng đến bả vai bị chụp một chút.
"Đang xem cái gì đâu? Allen."
"...... A, là Lenalee a."
Đầu bạc thiếu niên phục hồi tinh thần lại, một bên ý đồ hoảng rơi đầu thượng tuyết đôi một bên đáp lời.
"Đi nhà ăn trên đường từ cửa sổ thấy tuyết hạ lớn, liền bỗng nhiên nghĩ ra được nhìn xem."
Hắn kỳ thật mới đứng không bao lâu, nhưng đỉnh đầu cùng trên người đã tích không nhỏ tuyết đoàn, chẳng sợ hoảng rớt cũng nhanh chóng lại bao phủ hơi mỏng một tầng.
Thiếu nữ nhìn bộ dáng của hắn không nhịn cười lên tiếng, chỉ chỉ đối phương trên người còn sót lại tuyết.
"Ta chính là tìm ngươi nửa ngày —— vừa mới đi tìm tới thời điểm, ta còn tưởng rằng là Lavi hoặc là ai nhàn không có việc gì đôi cái Allen người tuyết đâu."
Allen ngượng ngùng mà vỗ vỗ quần áo.
"Đừng khai ta vui đùa, Lenalee."
"Bất quá lần này tuyết xác thật rất lớn a."
Lenalee theo vừa mới thiếu niên tầm mắt hướng dưới vực sâu nhìn nhìn, quay đầu cười nói: "Này đó tuyết, rất giống ở đi theo không đếm được đồng bạn cùng đi hướng thế giới chưa biết thám hiểm chơi đùa đâu, đúng không?"
Allen sửng sốt.
"...... Ân, nói chính là a."
Thiếu niên ôn nhu mà cười khai: "Rất giống là Lenalee sẽ nói nói đâu."
"Được rồi được rồi, lại trạm đi xuống vạn nhất bị cảm liền không hảo nga, Allen."
"Ai từ từ, quá đột nhiên, muốn trượt chân! Lenalee —— vì cái gì bỗng nhiên chạy nhanh như vậy?"
"Đừng động lạp, tóm lại theo ta đi là được rồi!"
"Liền tính ngươi nói như vậy ——"
Xuyên qua không biết khi nào bị giết đèn hành lang, một cái quẹo vào sau, Allen dư lại lời nói nhân trước mắt cảnh tượng mà một chút mắc kẹt.
Ở hắn bước vào một cái chớp mắt, tinh tinh điểm điểm đèn đâu vào đấy mà liên tiếp sáng lên nối thành một mảnh, xua tan toàn bộ không gian hắc ám.
Mà bị thắp sáng trong tầm nhìn gian là một cái đi ngang qua toàn bộ nhà ăn đại tranh chữ.
"Chúc Allen sinh nhật vui sướng ——!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[DGM] Tổng Hợp Đồng Nhân
FanficNguồn: Tấn Giang, Lofter, Tieba, AO3,... Converter: @-yunyan2108