Link: https://phoenixfiresky.lofter.com/post/1ea094ef_10c0b15c
Tên gốc: [D.Gray-man] [225话衍生] 日光如金
/-/-/
"Joyd."
"Ngươi đừng nhúc nhích."
"Đau không đau?"
Đầu bạc thiếu niên liên tục phun ra tam câu nói, kim sắc đôi mắt chậm rãi tràn đầy, ở quanh người như mây mạn nhiễm trần quang gian, cười ngồi xổm xuống đi.
"Joyd." Hắn nói, thở dài ngữ điệu, tựa hồ ở thương tiếc, "Ngươi ở đau?"
Tyki · Mikk xuyên thấu qua huyết mành cố hết sức mà mở to mắt, trôi đi ý thức theo thiếu niên này mỗi một câu củ nhảy kinh động, hắn cơ hồ phân không rõ trước mắt là ảo mộng vẫn là ban ngày —— vì hắn ở trong mộng thế nhưng đối như vậy cảm giác quá mức quen thuộc.
"A......" Hắn nói.
"Bá!"
Hắn cổ áo bị kéo ra, thân thể hắn bị từ ngực xuyên qua, hắn còn chưa cập trợn to mắt, toàn bộ thế giới đều lấp đầy thiếu niên gương mặt tươi cười.
"Mười bốn nhậm, ngươi ——"
"Bá!"
"A a a a a a a ——!"
Tyki · Mikk thật đến ở xé tâm lực kiệt mà kêu to, hắn tâm phút chốc đến bị trọng kiếm xé rách, ô tiên huyết phong lưu cuồn cuộn dật, nhiễm ướt hắn tay.
"Joyd, ngươi vẫn là như vậy hư, ta nói rồi ta chán ghét các ngươi kêu ta ' mười bốn nhậm ', ta, nhưng, là, ' Ne, a · Camp, be, ll', nga."
Thiếu niên còn tại cười, giật giật chuôi kiếm, như ở thân sĩ sinh mệnh tùy ý mà quấy, hắn cười vì Tyki · Mikk yết hầu gian thảm thiết quay cuồng đánh lên vợt.
"Còn nhớ rõ ta sao?" Hắn nói, "Ta nhưng nhớ rõ ngươi nha." Thiếu niên này đang từ vực sâu cái đáy mạn loạn sơ tỉnh, mỹ diệu đến giống cái thiên sứ: "Các ngươi đều không nhớ rõ ta, ta thực tịch mịch."
"A...... A, ngươi, hô...... Ngươi dùng hắn thể xác cười, thật làm ta buồn nôn......!"
"Ngươi đang nói ai?" Thiếu niên không chút để ý mà loát loát tóc, đôi mắt ô kim đến tiên nùng. "Allen sao? Hắn a, cùng ta không có gì hai dạng."
"Mới không phải ——"
"Bá!"
Kiếm bị đột nhiên rút ra tới, ở nam nhân ngực thâm liệt chữ thập hình vết thương thượng nhẹ hoa.
"Ta ở cùng ngươi nói chuyện thời điểm, không cho phép tưởng người khác." Thiếu niên nhẹ phẩy khai nam nhân cấp liệt đi che trái tim tay, híp híp mắt.
"—— ngươi muốn giết ta sao?"
"Nếu ngươi hoài niệm, đều là một hồi hư mộng, nên nói như thế nào?"
Tyki không hiểu cái này từ qua đi bò lên tới ác quỷ đang nói cái gì, đau nhức làm hắn bảo trì thần chí, tức trong gió lửa khói tồn thệ, hắn cũng có thể tự hỏi một lát.
"Nea ——"
"Nghe thấy cái này tên cảm giác thật tốt." Thiếu niên cười gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DGM] Tổng Hợp Đồng Nhân
FanficNguồn: Tấn Giang, Lofter, Tieba, AO3,... Converter: @-yunyan2108